ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราสาวกิมจิโชว์คลิปสยิว "ความลับของดอกกุหลาบ''

ดาราสาวกิมจิโชว์คลิปสยิว "ความลับของดอกกุหลาบ''

Posted 21/01/2012 by siamdara

 

ลีพานี ดาวโป๊กิมจิ มีคู่แข่งไปโดยปริยาย เมื่อ จางมีอิน-เอ ดาราสาวคนสวย พุ่งทะยานเข้ามาทาบรัศมีดาวนู้ด หลังเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนถ่ายวิดีโอวาบหวิว โดยใช้ชื่อสุดเก๋ว่า ''เดอะ ซีเคร็ต โรส'' (The Secret Rose) หรือ ''ความลับของดอกกุหลาบ'' ออกมาวางจำหน่าย ทั้งขาวทั้งอึ๋มในวัย 27 ขวบอวบกำลังดี แถมยังใจกว้างเป็นแม่น้ำเช่นนี้ จึงทำให้เธอกลายเป็นที่ถวิลหาของหนุ่มๆ หลายๆ คนไปตามระเบียบ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดมินิค สตอเรลลี่ ฮอตเกิร์ลไซส์มินิ
    นางแบบไซส์มินิ ที่วันนี้เก็บภาพเบื้องหลังถ่ายแบบมาฝาก เห็นหุ่นแล้วก็แหมนะ....อวบอัดได้ใจจริงๆ ไซส์คนไทยชัดๆ แต่อย่าว่าไปนะ เพราะว่าเธอฮอตขนาดได้รางวัลสาวสุดฮอตจากนิตยสารเซ็กซี่ยี่ห้อหนึ่งเชียวนะ
  • ''ยิปโซ'' ก๋ากั่นโน้มคอจูบ ''โทนี่''
    ''ยิปโซ-รมิตา'' เปิดซิงจูบ ''โทนี่'' ชนิดยังไม่ให้ตั้งตัวแบบปากประกบปากจริง! ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับอึ้งและออกอาการงงอย่างชัดเจน ด้านนางเอกสาวรับเกร็งเพราะถือว่าเป็นเลิฟซีนครั้งแรกในชีวิต!
  • ''เป้'' งดเสพข่าว ''แพน'' โวลืมได้แล้วสบายมาก
    ตั้งแต่สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันกัน นางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็ไม่วายที่จะถูกจับตามองเรื่องหัวใจอยู่เรื่อยๆ อีกต่างหาก แถมยิ่งก่อนหน้านี้อดีตหวานใจ ''สาวแพนเค้ก'' เพิ่งหอบช่อดอกไม้ไปให้นักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ จนกลายเป็นที่ฮือฮาและกำลังถูกจับตามองว่าทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่าอีกด้วย โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''หนุ่มเป้-อารักษ์'' ที่งาน ''International Food Yummy Taste of the Dragon'' ณ ลานกิจกรรม Work & play ศูนย์การค้าเว็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงข่าวคราวดังกล่าว ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้เปิดเผยชัดเจนทุกเรื่องราวเลยนั่นเอง...
  • กล้าจ้างก็กล้ารับ ''โดม'' โก่งค่าตัวออกงานคู่ ''กัสจัง''
    ถือว่าเป็นอีกหนุ่มฮอตที่ถูกจับตามองอย่างมากอีกหนึ่งคน สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ตอนนี้กำลังลักกี้อินเกมและอินเลิฟกับแฟนสาว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล อย่างชนิดที่หลายคนต่างอิจฉาอย่างมากเลยทีเดียว และทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ทงาน ''International Food Yummy Taste of the Dragon'' ณ ลานกิจกรรม Work & Play ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ ''หนุ่มโดม'' อย่างละเอียดยิบเลยเจ้าค่า...า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »