ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สินสอดพร้อม!"ตั๊ก-ป๊อก"วิวาห์ ฤกษ์กลางปีนี้

สินสอดพร้อม!"ตั๊ก-ป๊อก"วิวาห์ ฤกษ์กลางปีนี้

Posted 22/01/2012 by siamdara

 

เป็นอีกคู่ของวงการที่คบหาดูใจกันมาถึง 10 ปี และก็มีข่าวเรื่องการแต่งงานออกมาเรื่อยๆ ซึ่งช่วง 1- 2ปีมานี้ นางเอกสาวสวย "ป๊อก" ปิยธิดา วรมุสิก กับนักแสดงหนุ่ม "ตั๊ก" นภัสกร มิตรเอม ก็แย้มๆ ว่าจะมีข่าวดี ทำให้บรรดากองเชียร์ลุ้นไปตามๆกันว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้ออกมาลั่นระฆังวิวาห์

 


ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม” ได้ไปร่วมงาน “เซ็นทรัลเวิลด์ เดอะ เกรท ไชนีส นิวเยียร์ 2012” ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่หนุ่ม “ตั๊ก” ได้โชว์การตีกองใหญ่เพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีน จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้มีโอกาสพูดคุยและสอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้าที่จะจูงมือสาว “ป๊อก” เข้าเรือนหอในเร็วๆนี้
 
มีข่าวดีว่าจะลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆนี้
 
"เรื่องแต่งงานใช่ไหมครับ ก็..ผมคิดว่าปีนี้แหละครับ ที่ผ่านมาก็อย่างที่เห็นกันครับ มีเรื่องของอุทกภัย แต่ว่าไม่อยากเอาเรื่องน้ำท่วมมาอ้างนะครับ เดี๋ยวจะหาว่าเรื่องของความรักมันจะไม่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม แต่จริงๆแล้วมันเกี่ยวครับ ก็บ้านเรามันพังไปข้างหนึ่งนะ ก็ต้องค่อยๆซ่อมกันก่อน แต่ว่าในปี้นี้คงจะได้ยินข่าวดีหลังครึ่งปีนะครับ ขอสักกลางๆปีนะ"
 
ยังไม่มีเวลาแน่นอนใช่ไหม
 
"อันนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่ด้วยครับ คือผมต้องได้ฤกษ์จริงๆจากผู้ใหญ่ ถ้าเกิดได้ฤกษ์แล้วเนี้ย เราก็พร้อมที่จะบอกว่า เอ่อเราจะแต่งแล้วนะ"
 
มีการเตรียมการหรือวางแผนเรื่องการแต่งงานเรียบร้อยแล้วหรือยัง 
 
"สำหรับการวางแผนเราวางแล้วครับ วางแล้วคร่าวๆ ก็อย่างที่บอกครับ เป็นแบบไทยๆประยุกต์หน่อย คือผมก็ชอบไทยๆประยุกต์บ้างเป็นแบบว่าผสม ไม่ถึงกับขนาดว่าไทยจ๋าแบบนั้นคงไม่ไหว แต่ว่าเรื่องชุดเสื้อผ้าเนี้ยให้เจ้าสาวเค้าดูเองครับ ส่วนเรื่องของชำร่วยเนี้ยผมดูเองครับ แล้วเดี๋ยวปรึกษากันอีกทีว่าเป็นประมาณไหน"
 
แล้วชุดแต่งงานที่จะใส่ล่ะ จะเป็นแบบไหน
 
"เรื่องชุดที่คุยกันคร่าวๆนะครับ ก็คงจะเป็นออกทางไทย เพราะป๊อกเค้าชอบไทยเหมือนกัน ไทยแบบนาฏศิลป์เลยล่ะครับ "
 
พิธีการนี้จะหมั้นตอนเช้า แต่งตอนเย็นเลยไหม
 
"อันนี้อาจจะต้องดูอีกทีครับ คิดไว้ว่าน่าจะวันเดียวกัน บางทีอาจจะเป็นฉลองเย็นแหละครับส่วนใหญ่แล้ว อาจจะไปทำบุญตอนเช้าก่อนครับ"
 
ที่แพลนไว้คือปีนี้ ช่วงกลางปีหรือเปล่า
 
"คือผมแพลนไว้ว่ากลางปีไปแล้วนะครับ แต่ว่าถ้าโชคดีได้ฤกษ์ที่เร็วกว่านั้นก็จะเร็วกว่านั้นครับ"
 
สรุปคือตอนนี้ให้ผู้ใหญ่หาฤกษ์ให้แล้ว
 
"ครับ คือผู้ใหญ่กำลังดำเนินการอยู่ เราก็ต้องรอด้วยความเคารพ ถ้าไปเร่งท่านก็คงไม่ดีแน่"
 
กลัวไหมจะมีเหตุการณ์อะไรมาทำให้เราต้องเลื่อนไปอีกไหม
 
"คือต้องบอกว่าไอ้กลัวอ่ะไม่เคยกลัวครับ แต่ถามว่าไม่แน่ใจไหมมันก็มีบ้างเหมือนกัน แต่กลัวไหมเราไม่กลัวเพราะว่าอย่างน้อยสิ่งหนึ่งที่ผมพูดได้คือ ผมไม่เปลี่ยนไป และเค้าก็คงไม่เปลี่ยนเช่นกัน"
 
ใจร้อนไหมว่าอยากให้ถึงวันแต่งงานเร็วๆ
 
"ใจร้อนไหม (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เริ่มร้อนจริงๆล่ะ (ยกมือเช็ดเหงื่อ) ก็ไม่ใจร้อนครับเราคุยกันเรื่องของถ้าแต่งงาน บางท่านอาจจะแต่งงานเร็วเพราะอยากมีทายาทเร็วนะครับ แต่นี้ผมคุยกันว่าถ้าเกิดแต่งงานเรื่องของทายาทคงยัง พักเรื่องของลูกๆไว้ก่อน เพราะตอนนี้เลี้ยงหลานก็มีความสุขดีครับ"
 
แล้วเรื่องของสินสอดล่ะ
 
"เอ่อ เท่าที่ฟังจากคุณพ่อผมก่อนนะครับ ท่านบอกว่าเดี๋ยวค่อยคุยกัน เพราะว่าดูแล้วผู้ใหญ่หมายถึงคุณพ่อ คุณแม่ป๊อกเป็นคนที่ดูแล้วท่าทางน่าเคารพ และก็พูดจากัน วันนั้นก็เคยนัดกินข้าวด้วยกัน หมายถึงผู้ใหญ่นะครับ ดูแล้วอัธยาศัยเข้ากันได้ ก็น่าจะไม่มีปัญหาเรื่องสินสอดอะไรกันมากมายครับ
 
เรื่องเรือนหอล่ะ
 
"เรือนหอเนี้ย หนึ่งเลยคือบ้านผม กับสองคือบ้านเค้า คือเรายกให้เป็นเรือนหอ ต่างคนต่างให้กันและกัน เพราะถ้าเกิดว่าแต่งแล้วเนี้ยเค้าก็ไปอยู่บ้านผม หรือผมก็มาอยู่บ้านเค้า คือเราต่างคนต่างเข้าหากันได้ดีกว่าครับ เราไม่อยากออกไปแล้วไม่ได้อยู่กับพ่อกับแม่ ไม่เห็นพ่อไม่เห็นแม่ครับ"
 
พร้อมมีน้องเลยไหม 
 
"ตอนนี้ผมก็มีหลานครับ"
 
เป็นเพราะถ้าแต่งไปจะเมคมันนี่ ทำงานในวงการต่อใช่หรือเปล่า
 
"ก็ด้วยครับ สาเหตุหนึ่ง และอีกอย่างคือว่าดูแล้วตอนนี้ป๊อกเค้าก็ยังทำงานหนักอยู่นะครับ แล้วผมก็ยังทำงานหนักอยู่ คือผมเป็นคนที่ถ้าจะเลี้ยงลูกแล้วต้องเลี้ยงดีๆอ่ะ คือเราไม่อยากทิ้งเค้า ไปทำงานกลับมาไม่เจอกัน หลับไปแล้ว อย่างเนี้ยไม่เอา เลี้ยงหลานอยู่ตอนนี้เข้าใจครับ เราเข้าใจวิธีแบบนั้น
 
ยืนยันว่าแต่งแน่ปีนี้
 
" (หัวเราะ) ครับ"
 
หลายคนที่ลุ้นกันอยู่ว่าคู่นี้จะลงเอยอย่างไร วันนี้คงได้หายสงสัย และเตรียมแสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าวสาวของวงการบันเทิงคู่ต่อไปกันได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แอน"แฉ"นัท"เพ้อ จ่อแต่งกับ"อั้ม"
    แต่งปีมังกรจะดี! แต่ "แอน ทองประสม" บอกต้องเลื่อนไปก่อน เพราะงานรุมทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ยังไม่มีแพลนวิวาห์ "เอ-ทินพันธ์" ฝ่ายชายเข้าใจ ไม่หวั่นมีลูกช้า หากไม่มีก็ไม่เป็นไร แย้มหากวิวาห์จริงขอจัดงานแบบเรียบง่าย แอบเม้าท์เพื่อนซี้ "นัท มีเรีย" มีพูดถึงเรื่องสละโสดรอบสอง เผยดีใจด้วยที่คบ"อั้ม"แล้วแฮปปี้
  • ริฮานน่า จัดหนัก โชว์หุ่นกะทัดรัดเหมาะมือ
    อยู่ในช่วงพักผ่อน ริฮานน่า จัดแจงจัดเต็มเอาใจแฟนๆ เต็มเหนี่ยวเช่นเคย ด้วยการขยันนุ่งบิกินีออกมาเล่นทะเล โชว์ความเซ็กซี่เรียกเลือดกำเดาหนุ่มๆ ให้ทะลักอยู่ที่ ฮาวาย ทั้งแบบเล่นเรือในบิกินีสีขาว และลอยน้ำเล่นในบิกินีสีดำ ที่เธอนุ่งแบบจี-สตริงรัดก้นซะด้วย เสียดายมีภาพน้อยไปหน่อย ไม่งั้นงานนี้มีได้ระบายอารมณ์แหงๆ
  • ดาราสาวกิมจิโชว์คลิปสยิว "ความลับของดอกกุหลาบ''
    ลีพานี ดาวโป๊กิมจิ มีคู่แข่งไปโดยปริยาย เมื่อ จางมีอิน-เอ ดาราสาวคนสวย พุ่งทะยานเข้ามาทาบรัศมีดาวนู้ด หลังเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนถ่ายวิดีโอวาบหวิว โดยใช้ชื่อสุดเก๋ว่า ''เดอะ ซีเคร็ต โรส'' (The Secret Rose) หรือ ''ความลับของดอกกุหลาบ'' ออกมาวางจำหน่าย ทั้งขาวทั้งอึ๋มในวัย 27 ขวบอวบกำลังดี แถมยังใจกว้างเป็นแม่น้ำเช่นนี้ จึงทำให้เธอกลายเป็นที่ถวิลหาของหนุ่มๆ หลายๆ คนไปตามระเบียบ
  • โดมินิค สตอเรลลี่ ฮอตเกิร์ลไซส์มินิ
    นางแบบไซส์มินิ ที่วันนี้เก็บภาพเบื้องหลังถ่ายแบบมาฝาก เห็นหุ่นแล้วก็แหมนะ....อวบอัดได้ใจจริงๆ ไซส์คนไทยชัดๆ แต่อย่าว่าไปนะ เพราะว่าเธอฮอตขนาดได้รางวัลสาวสุดฮอตจากนิตยสารเซ็กซี่ยี่ห้อหนึ่งเชียวนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »