ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟีฟ่าถกเพิ่มตัวสำรอง4คนเดือนหน้า

ฟีฟ่าถกเพิ่มตัวสำรอง4คนเดือนหน้า

Posted 03/02/2012 by rakball.net

 

 

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) เตรียมพิจารณากฏการเปลี่ยนตัวสำรองจาก 3 คนเป็น 4 คน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เพื่อป้องไม่ให้ผู้เล่นบาดเจ็บ โดยจะจัดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ 
 
  
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) ได้ออกมาเผยว่าจะมีการพิจารณาเปลี่ยนกฏการเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำรองจาก 3 คนเป็น 4 คน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งการประชุมจะจัดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 3 มีนาคมในเดือนหน้า

"คณะกรรมการเฉพาะกิจฟุตบอล 2014, คณะกรรมการการแพทย์และคณะกรรมการบริหารสมาคมฟุตบอลนานาชาติ สนับสนุนข้อเสนอที่จะมีการเปลี่ยนตัวเพิ่มหลังการเล่น 120 นาทีเพื่อปกป้องสภาพร่างกายของผู้เล่น "

โดยมีการคาดกันว่าอาจจะนำกฏนี้มาใช้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เป็นเจ้าภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟปัดข่าวเตรียมโยกคุมมาดริด
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ปัดข่าวเตรียมโยกคุม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นเรื่องที่สื่อสร้างขึ้นมาเองทั้งหมด พร้อมยืนยันการกุมบังเหียนทัพ "อินทรีเหล็ก" เป็นหนึ่งในงานที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว
  • เวนเกอร์หนุนแชมเบอร์เลนลุยยูโร2012
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หนุนให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึก ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ที่จะจัดขึ้นในช่วงกลางปีหน้า
  • เดนมาร์ก 1 - 1นอร์เวย์
    ไฮไลท์ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 เดนมาร์ก 1 - นอร์เวย์ 1 รายการ : ตามรอยทีมชาติไทย ช่องรายการ : true vision 69 วัน & เวลา : 16/01/2012
  • เมสซี่เผยอยากเล่นในอาร์เจนฯก่อนแขวนเกือก
    โอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยอยากกลับไปเล่นในอาร์เจนตินา ก่อนตัดสินใจแขวนสตั๊ด แต่ยืนยันต้องการค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพียงทีมเดียวเท่านั้นในยุโรป พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ได้รับรางวัลบัลลงดอร์จาก โรนัลโด้ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »