ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา! กิเลนผยอง ดึง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทีมชาติมาซิโดเนียร่วมทัพ

ฮือฮา! กิเลนผยอง ดึง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทีมชาติมาซิโดเนียร่วมทัพ

Posted 04/02/2012 by thaileagueonline

 

มืองทองฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติมาซิโดเนียจากทีมเมตาเลอร์ โดเนตส์ ทีมดังลีกยูเครนมา ร่วมทีมเป็นแข้งต่างชาติรายที่ 3 ที่ กิเลนผยอง คว้าตัวมาร่วมทีม ต่อจาก อัตนัน บาราคัต และโคเน่ โมฮาเหม็ด

ความเคลื่อนไหวของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรฯ ได้ทำการเสริมทัพเตรียมสู้ศึกซีซั่นใหม่ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เท้าซ้าย ทีมชาติมาซิโดเนียจากทีม เมตาเลอร์ฯ วัย 26 ปี ทีมดังในลีกสูงสุดยูเครนร่วมทัพ 

โดยการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ถือว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์วงการลีกในยุโรปพอสมควร เนื่องจากตัวนักเตะ ตกเป็นข่าวการดึงตัวจากทีมชั้นนำมากมาย รวมถึง แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา, เจลีก, เคลีก และ ไชน่าลีก  หลังจากได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งแห่งคาบ สมุทรบอลข่าน ต่อจาก จอร์จี้ ฮาจี้ ตำนานทีมชาติโรมาเนีย แต่สุดท้ายได้ย้ายร่วมทีม เมืองทองฯยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายละเอียดทั้งการเซ็นสัญญาและค่าเหนื่อยยังไม่เป็นที่เปิดเผยแต่ อย่างใด
 
มาริโอ ยูรอฟสกี้ นับเป็นแข่งต่างชาติรายที่ 3 ที่ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ดคว้าตัวมาร่วมทีม ในซีซั่นนี้ ต่อจาก อัตนัน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์ และโคเน่ โมฮาเหม็ด อดีตกองหน้าของทีโอที เอสซี โดยมีกำหนดถึงไทยวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 09.45 น. ด้วยสายการบิน ทีเค เตอร์กิส แอร์ไลน์ และจะมาตรวจร่างกาย ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ วันจันทร์นี้
 
สำหรับ ประวัติของมาริโอ ยูรอฟสกี้ มีดังนี้
ชื่อ:  มาริโอ ยูรอฟสกี้
อายุ:  26 ปี (11 ธันวาคม 1985)
ส่วนสูง:  1.79 เมตร
สถานที่เกิด: เซอร์เบีย
สัญชาติ:  เซอร์เบีย/มาซิโดเนีย
ตำแหน่ง:  มิดฟิลด์
ติดทีมชาติมาซิโดเนีย 12 นัด ยิง 2 ประตู 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »