ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิ้งค์กี้" ลีลาพลิ้วโชว์สเต๊ปแดนซ์โปรยเสน่ห์

"พิ้งค์กี้" ลีลาพลิ้วโชว์สเต๊ปแดนซ์โปรยเสน่ห์

Posted 08/02/2012 by siamdara

    สาวพิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช ไม่มีงานละครได้สักพัก แต่ความฮอตของชีก็ยังคงอยู่  ดูได้จากบรรดาเจ้าของอีเวนต์ทั้งหลายต่างเรียกนางมาโชว์ตัวอยู่ตล๊อดๆ  สาวพิ้งค์กี้ก็ไม่รอช้าออกลีลาเต้นสะบัดพลิ้วให้หนุ่มๆได้มองกันน้ำลายหกกันเป็นแถบๆ เรียกว่า เซ็กซี่ไม่มีตก ไม่เชื่อก็ลองดูภาพที่เราเอามาฝากสิจ้า แซบเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พิ้งกี้" เต้นระเบิด เต้าทะลัก
    โชว์สเต็ปแดนซ์กระจายเลยทีเดียว สำหรับ นางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ที่อวดอึ๋มทะลักทลายกลางงานแถลงข่าวเปิดตัว ศูนย์ความงาม หนึ่ง โนแอล เลยทีเดียว โดยงานนี้ สาวพิ้งกี้ มาร่วมแสดงความยินดีในฐานะพรีเซ็นเตอร์ พร้อมทั้งยังจัดโชว์ชุดพิเศษมาเป็นของขวัญให้ผู้ที่มาร่วมงาน และสื่อมวลชน ได้ชมกันแบบเต็มที่ กับการเต้นลีลาศ และโชว์ร้องและเต้นสไตล์ลาติน ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแขกที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดีแ...
  • พิงกี้ สาวิกา ร่วมงานเอ็กแซ็กท์ ยังไม่คืบ รอผู้ใหญ่ให้คำตอบ
    พิงกี้ สาวิกา ร่วมงานเอ็กแซ็กท์ ยังไม่คืบ รอผู้ใหญ่ให้คำตอบ
  • เผยดวง นางเอกกระแสแรง2555 ใครดวงเลิศที่สุดในปีนี้...
    อีกครั้งกับการเผยดวงเหล่าซุป’ตาร์ระดับนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยหมอดูชื่อดัง อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันศึกชิงเจ้าหมอดูซีซั่น 2 ที่งานนี้หมอหนุ่มขอมาเผยดวง 6 นางเอกซุป’ตาร์ ที่มีกระแสแรงที่สุดในยุคนี้ และในปี 2555 ดวงของนางเอกคนไหนจะเลิศที่สุด หมอหนุ่มมีคำตอบแบบชัดเจน และถ้าคุณอยากรู้ดวงของคุณในปีมังกรทองนี้ สามารถติดต่อสอบถาม ให้หมอหนุ่มเช็คดวงชะตาคุณได้ที่ 084-361-8831 หรือ www...
  • ‘พิ้งกี้’หวนคืนวงการ ทุ่มให้งาน-ครอบครัว
    หลังจากที่สาวหน้าคมอย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช เจอมรสุมหนักในชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา วันนี้สาวน้อยหน้าคมกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง ประเดิมละครเรื่องแรก “ทองประกายแสด” ที่ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว เราคงจะได้ดูกันในเร็วๆ นี้ ล่าสุดเราเจอสาวพิ้งกี้ในงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเทศกาลวันโคนมแห่งชาติ เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา งานนี้เราได้สอบถามเรื่องที่มีหมอดูมาทักว่าดวงจะเจอแต่คนมีเจ้าของ พิ้งกี้จะรู้สึกยังไง แล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »