ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชกระตุ้นแข้งสิงห์กลมเกลียวฝ่าวิกฤติ

อิวาโนวิชกระตุ้นแข้งสิงห์กลมเกลียวฝ่าวิกฤติ

Posted 23/02/2012 by siamsport

 

วมกันเราอยู่ แยกหมู่เราตาย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี กระตุ้นทุกคนในทีมจะต้องสามัคคีเพื่อฟันฝ่าปัญหา และสู้กับสถานการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับทีมในช่วงเวลานี้ ที่ลงเล่นแต่ละนัด มีแต่แพ้กับเสมอ

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังชาวเซิร์บ ของ เชลซี ออกโรงเรียกร้องขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" ทุกคน ต้องมีความสมัครสมานสามัคคี และหนุนหลัง อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุเกส อย่างไม่มีข้อแม้ หลังเกิดกระแสข่าวความไม่สงบภายในทีม โดยเฉพาะประเด็นที่ว่าเหล่านักเตะอาวุโสอย่าง แอชลี่ย์ โคล, ไมเคิ่ล เอสเซียง และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่พอใจที่ตัวเองโดนลดบทบาทลง
 
สถานการณ์ ของ เชลซี ตอนนี้ตกต่ำดำดิ่ง หลังเกมล่าสุดออกไปแพ้ นาโปลี เละเทะ 3-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และเกิดข่าวไม่สู้ดีตามมาว่า นักเตะไม่พอใจแท็กติกของโค้ช ไปจนถึงผู้เล่นอย่าง โคล, แลมพาร์ด และ เอสเซียง ขัดแย้งกับเจ้านายตัวเอง และมีบาทบาทเป็นเพียงตัวสำรอง อย่างไรก็ตาม อิวาโนวิช มองว่า สิ่งสำคัญสุดคือทีม และนักเตะควรกลมเกลียว และก้าวไปกับโค้ช ไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม
 
 "นี่คือช่วงเวลาสำคัญที่สุด ซึ่งเราทุกคนรู้ดี เราจะต้องสามัคคีกัน เพราะมันจะช่วยให้เราผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ เวลาแพ้อะไรๆ ก็ถาโถมเข้ามาใส่คุณแบบนี้นี่แหละ ทั้งหมดที่เราทำได้คือต้องเชื่อมั่น และพยายามทำสิ่งที่ถูกต้อง ผมไม่รู้หรอกว่าผู้จัดการทีมพูดอะไร แต่สิ่งสำคัญกว่าคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเชลซี"
 
 "มันมีความ สำคัญกว่าความสัมพันธ์ระหว่างผู้จัดการทีม และนักเตะ ผู้จัดการทีมทำงานของตัวเองด้วยการตัดสินใจว่าจะส่งใครเล่น และเราในฐานะนักเตะมีหน้าที่ทำตามหน้าที่ตัวเอง ผมว่านักเตะทุกคนคิดแบบนี้ และอยากทำให้อะไรๆ มันดีขึ้น" อิวาโนวิช กล่าว
 
อิวาโนวิช นั้นรับรู้ว่า มีการพูดถึงอนาคตของ วิลลาช-โบอาช เยอะมาก แต่ก็บอกว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่นักเตะควรสนใจมากเกินไป "ผมบอกไม่ได้หรอกว่าใครจะอยู่ใครจะไป สำหรับเราแล้ว เราต้องใส่ใจกับงานของเราเอง เราไม่ต้องไปสนใจเรื่องพวกนี้หรอก ผมคิดว่ามันเป็นตำแหน่งที่ยากมาก ยากสุดๆ ความสามัคคีสำคัญที่สุด ทีมของเราทำไม่ได้อย่างที่คาดหวังไว้ นั่นแหละคือความเป็นจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามบ่น!เอวีบีกร้าวแลมพ์ส,โคลต้องรับให้ได้
    เล่นบทขึงขังท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียด อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มไฟแรง "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศิตแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตกอับ และแอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก ต้องก้มหน้าก้มตายอมรับการตัดสินใจของเขา ห้ามมาโกรธหรือขุ่นเคืองใจอะไรทั้งนั้น ยันที่ตัดสินใจดร็อปทั้งคู่ในเกมล่าสุด เป็นเหตุผลเรื่องแท็กติกที่นักเตะทุกคนต้องยอมรับให้ได้
  • แฟนสุดทน!ทำเว็บไซต์จับเวลาตอร์เท้าบอด
    มีหวังช้ำระทมหนัก! เฟร์นานโด ตอร์เรส ทื่อจนแฟนบอลสุดจะทนเลยจัดทำเว็บไซต์มาแสดงเวลาล่าสุดที่ "เอล นินโญ่" ยิงประตูไม่ได้นานติดต่อกัน โดยประตูสุดท้ายที่ทำได้ในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องย้อนไปเดือนตุลาคมปีที่แล้ว
  • ซันเเฉ!เสี่ยหมีจ่อตะเพิดโคลหลังวิจารณ์AVB
    "เดอะซัน"สื่อชื่อดังเเห่งเมืองผู้ดี เผย!โรมัน อบราโมวิชเจ้าของสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี เตรียมคำสั่งปล่อย แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง พ้นทีม หลังออกมาวิจารณ์การทำทีมของ อังเดร วิลลาส-โบอาส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ซันปูดสิงห์เล็งส่งสเตอร์ริดจ์แลกวัลค็อตต์
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดเจรจากับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพื่อดึงตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกร่างเล็กที่กำลังจะหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า ด้วยการยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ พร้อมส่ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกอนาคตไกลมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »