ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่ออะไร?ซิลบางงชุดขาวหาเรื่องหลังพลาดคว้าตน

เพื่ออะไร?ซิลบางงชุดขาวหาเรื่องหลังพลาดคว้าตน

Posted 01/03/2012 by siamsport

 

ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่รู้ว่าทำไม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเปิดเผยว่าตัดสินใจไม่คว้าเขาไปเสริมทัพเพราะไม่ถูกใจกับการใช้ชีวิตส่วนตัว ทั้งที่ยักษ์ใหญ่แดนกระทิง เป็นฝ่ายล้มเลิกการเจรจาไปเองหลังจากการย้ายเข้ามาเป็นกุนซือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เล็งนักเตะรายอื่นเอาไว้ต่างหาก


ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าไม่เข้าใจ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา สำหรับการอ้างเหตุผลว่าการที่ไม่ซื้อตัวเขาไปสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะมีปัญหาในเรื่องไลฟ์สไตล์ ทั้งที่ความจริงแล้ว "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายถอนตัวจากการเจรจาเนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ก้าวเข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

หลายคนเชื่อกันว่าการกระทำดังกล่าวของ เรอัล มาดริด เป็นการที่จะพยายามลบล้างความผิดพลาดของตนเองในการที่ไม่ตัดสินใจกระชากตัว ซิลบา มาร่วมทัพ ก่อนที่ ดาวเตะวัย 26 ปี จะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และระเบิดฟอร์มเก่งพาต้นสังกัดติดลมบนเป็นจ่าฝูงในเวทีพรีเมียร์ลีกในเวลานี้

ซิลบา ออกมากล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ถ้า เรอัล มาดริด ไม่อยากเซ็นสัญญากับผม ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงมีข่าวลือพวกนี้ออกมา รวมถึงการกล่าวหาใส่ร้ายผม ผมมีสติสัมปชัญญะสมบูรณ์ดีและก็ทำตัวเป็นมืออาชีพมาโดยตลอด"

"เรื่องราวพวกนั้นไม่ได้ทำให้ผมโกรธ แต่มันทำให้ผมงงงวยเป็นอย่างยิ่ง เรอัล สนใจผมจริงแต่พยายามเอาเรื่องนั้นมากลบเกลื่อน แต่ผมใจเย็นและมีความสุขมากสำหรับการตัดสินใจของผม ทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล ไม่ได้ติดต่อเข้ามา มีเพียง ซิตี้ เท่านั้น และมันเป็นเหตุผลที่ผมมาที่นี่ ผมมาในที่ที่ผมเป็นที่ต้องการ"


         ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว มานูเอล ยอเรนเต้

ประธานสโมสร "ไอ้ค้างคาว" ออกมาเปิดเผยว่ามีการเจรจาซื้อขาย ซิลบา กับทาง "ราชันชุดขาว" ก่อนที่พวกเขาจะล้มโต๊ะแบบกะทันหันทันทีที่ได้ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ "เรอัล มาดริด พยายามที่จะเซ็น ซิลบา แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวโค้ช ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดไป และเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ก้าวเข้ามา และเราก็บรรลุข้อตกลงร่วมกัน เรารู้ว่า มาดริด ต้องการตัวเขา แต่อยู่มาวันหนึ่ง พวกเขาโทรศัพท์มาและบอกว่าเป้าหมายของพวกเขาเปลี่ยนไปแล้ว"

พร้อมกันนี้ ซิลบา กล่าวถึงสถานการณ์ของตนเองในเวลานี้ว่า "ผมมีความสุขกับ บาเลนเซีย แต่จำเป็นต้องย้ายออกมาเพราะสถานการณ์บังคับ ซิตี้ มอบความไว้วางใจในตัวผมอย่างแรงกล้ากว่าใครๆ และผมก็ตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแล้ว (โรแบร์โต้) มันชินี่ ทำให้ผมมีความมั่นใจ และมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับนักเตะ และผมก็มีความสุขมากที่เพื่อนร่วมทีมต่างปรับตัวให้เข้ากับการเล่นของผม"

"ผมมีความสุขมากใน อังกฤษ ผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี และอยากจะอยู่ให้ครบสัญญา ผมยังไม่อยากกลับ สเปน ในเวลานี้ ผมกำลังสนุกและผู้คนก็ปฏิบัติกับอย่างยอดเยี่ยม และผมหวังว่าจะได้สนุกมากขึ้นกว่านี้ คุณสามารถสนุกกับฟุตบอลได้ถึงขีดสุดที่นี่"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ "ไอ้ค้างคาว" มั่นใจว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะก้าวขึ้นไปท้าทายความยิ่งใหญ่ของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า2 มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคตอันใกล้นี้ได้อย่างแน่นอน "บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์มาแล้วมากมาย และ มาดริด ก็มีโครงสร้างทีมที่เป็นรากฐานมาอย่างยาวนาน แต่เรากำลังจะก้าวไปยังจุดนั้น และในเร็วๆนี้ เราจะต่อสู้กับพวกเขาในระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบถ่ายมู!ซุ่มหาบ้านลอนดอนจ่อคืนพรีเมียร์
    สื่อแดนกระทิง และเมืองผู้ดี พร้อมใจลือสะพัด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมกลับมาโชว์ฝีมือคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากถูกจับภาพระหว่างแอบซุ่มมากรุงลอนดอน เพื่อมองหาบ้านให้ครอบครัว โดยคาดว่าตัวเลือกจะมี "สิงห์บลูส์" เชลซี อดีตทีมเก่าหรือ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เท่านั้น
  • เตฟลงช่วยเรือใบครั้งแรกพาทีมสำรองพ่ายเปรสตัน
    มาแล้วจ้า!คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าตัวแสบของ แมนฯ ซิตี้ ลงสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนแล้ว ในเกมที่ทีมสำรองของต้นสังกัด ปราชัยต่อทีมสำรองของ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เผย "เตฟ" เล่นได้ดีพอตัว แม้จะไร้โอกาสส่องประตู
  • ซิลบาเร้าหรือ!เรือต่อสัญญาใหม่
    ดาวิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่ามีความสุขกับการค้าแข้งในอังกฤษและอยากจะ ต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีก
  • เจ๋ง!บาโลได้คู่หูใหม่นักแสดงซีรี่ส์อังกฤษ
    เริ่มบรรเทาอาการโฮมซิคมากขึ้นเรื่อยๆ "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเฟี้ยว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเพื่อนร่วมชาติไว้ชวนตะลุยปาร์ตี้แก้เบื่อแล้ว หลังจากได้รู้จักกับมาริโอ ฟัลคอเน่ ดาราหนุ่มกล้ามใหญ่จากซีรี่ส์ฮิตของเมืองผู้ดี ที่กลายเป็นคู่ซี้คนใหม่ของเขาอย่างรวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »