ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ห้าว!ติงแข้งเชลซีหุบปากแล้วซิวแชมป์

สเตอร์ริดจ์ห้าว!ติงแข้งเชลซีหุบปากแล้วซิวแชมป์

Posted 02/03/2012 by siamsport

 

 

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวโรจน์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตือนเพื่อนร่วมทีมให้เลิกปากเก่งนอกสนาม และมีสมาธิกับการช่วยทีมอย่างเดียวดีกว่า เพราะเชื่อว่าถ้าทุกคนก้มหน้าก้มหน้าตาทำหน้าที่ของตัวเอง ทีมจะมีถ้วยแชมป์ติดมือสักรายการหนึ่งในฤดูกาลนี้ พร้อมตั้งเป้าเป็นตัวหลักให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในศึกยูโร 2012 ไม่ว่าตำแหน่งไหนก็ตาม
 
 แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าอนาคตไกลของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนบรรดานักเตะชื่อดังของทีมให้เลิกดีแต่พูดเสียที และหันมาตั้งหน้าตั้งตาเล่นเพื่อกู้วิกฤติของทีม หลังจากต้องประสบกับฤดูกาลอันน่าผิดหวัง พร้อมกับมีรายงานว่า นักเตะตัวหลักบางคนเริ่มมีปัญหากับ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส
 
 ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เชลซี ยังคว้าแชมป์สักรายการในฤดูกาลนี้ได้ หากทุกคนหันมาร่วมแรงร่วมใจกัน โดยกล่าวว่า "ถึงเวลาที่ทุกคนต้องก้มหน้าก้มตาทำงาน ทำหน้าที่ของตัวเอง และมุ่งมั่นเก็บชัยชนะเพื่อ เชลซี ทุกคนพูดๆๆ แต่สิ่งที่เราพูดนอกสนามมันไร้ประโยชน์ เพราะมันไม่เปลี่ยนแปลงอะไร คุณต้องผลักดันตัวเองไม่ว่าคุณเล่นให้ผู้จัดการทีมคนไหน คุณจะชะล่าใจหรือคิดว่าคุณเจ๋งแล้วไม่ได้ คุณต้องตั้งใจเล่นเสมอ เราต้องมีถ้วยแชมป์ติดมือในฤดูกาลนี้ และทำให้มั่นใจว่าเราจะจบใน 4 อันดับแรก"
 
"วิลลาช-โบอาช ช่วยผมมากมาย เขาส่งผมลงเล่นบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ ผมไม่เคยมีผู้จัดการทีมคนไหนทำแบบนี้มาก่อน ยกเว้นตอนที่ยืมตัวไป โบลตัน ผมจึงเป็นหนี้บุญคุณเขา การได้เล่นให้หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก และเป็นตัวจริงทุกสัปดาห์ เหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับผม ผมรักการเล่นให้ เชลซี ผมเห็นข่าวว่าผมเรียกร้องสัญญาใหม่ แต่มันไม่จริง ผมไม่เคยคุยกับสโมสรเรื่องสัญญาใหม่ หรือบอกพวกเขาว่าผมไม่พอใจ ผมภักดีกับ เชลซี และต้องทำงานให้เสร็จสิ้น"
 
 อย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่ หัวหอกวัย 22 ปี อยากเปลี่ยนแปลง นั่นคือบทบาทตัวริมเส้นของเขาในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดยกล่าวว่า "ผมมองเห็นตัวเองเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าเสมอ และเล่นในตำแหน่งนั้นมาตั้งแต่ 6 ขวบ ผมเล่นมาหมดแล้วทั้ง 4 ตำแหน่งในแดนหน้า และผมทำได้ดีหมดทุกตำแหน่ง แต่ที่ดีที่สุดคือตำแหน่งหมายเลข 9"
 
สเตอร์ริดจ์ ต้องลุ้นว่าจะฟิตทันช่วย เชลซี ไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้หรือไม่ หลังได้รับบาดเจ็บนิ้วหัวแม่เท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติอังกฤษ พ่ายทีมชาติฮอลแลนด์ 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "มันเป็นแค่อาการนิ้วหัวแม้เท้าช้ำ แต่มันมีเลือดคั่งอยู่นิดหน่อย หวังว่ามันจะไม่เป็นไรสำหรับสุดสัปดาห์นี้"
 
 นอกจากนี้ อดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้ดีว่าเขามีโอกาสดีที่จะยึดตำแหน่งกองหน้าตัวหลักทัพ "สิงโตคำราม" ในศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์-ยูเครน ได้ หลังจาก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโทษแบน ขณะที่ ดาร์เรน เบนท์ กองหน้า แอสตัน วิลล่า มีอาการบาดเจ็บยาว จนอาจชวดโอกาสมีชื่อร่วมทีม
 
 "ผม มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ถ้าผมไม่ได้ไปในตำแหน่งศูนย์หน้า ไปเป็นปีกก็ยังดี ไม่ว่าจะเล่นตำแหน่งไหน ผมทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ อยู่แล้ว หวังว่าตอนจบฤดูกาลผมจะได้ขึ้นเครื่องกับทีมอังกฤษ ไปเล่นยูโร ถ้าผมทำได้ จะเป็นฝันที่เป็นจริง แต่ตอนนี้ความฝันของผมคือคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ ร่วมกับ เชลซี" สเตอร์ริดจ์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซะงั้น!ลุยซ์อ้างไม่เจาะจงแลมพ์สต้องหุบปาก
    ยังไม่ทันไร ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวกระเซิง "สิงห์บลูส์" เชลซี กลับคำพูดหน้าตาเฉย บอกไม่ตั้งใจเจาะจงบอก แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์รุ่นพี่ หัดรูดซิปปาก ก้มหน้าก้มตาทำงานเพียงเท่านั้น อ้างไม่ได้พูดจาพาดพิงถึงใครเป็นพิเศษ แค่กล่าวรวมๆ แบบทั่วๆไปเพียงเท่านั้น
  • ลุยซ์ยันบาร์ซ่ายังไม่ได้ทาบทาม
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี คอนเฟิร์มชัด ยังไม่มีการทาบทามใดๆ จาก บาร์เซโลน่า พร้อมยัน เวลานี้ขอทุ่มสมาธิให้ต้นสังกัด แต่รับ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นทีมที่เสน่ห์แรงจริงๆ
  • บาร์ซ่าเต็งจ๋าปาดหน้าผี-เรือซิวหลังดาวรุ่งสิงห์
    สโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ตกเป็นตัวเต็งที่จะคว้า รูเบน ลอฟท์ตัส-ชีคกองหลังดาวรุ่ง"สิงห์บูลส์"เชลซี ปาดหน้า 2 ทีมดังอย่าง เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเละ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โมรัตติเอาแน่!เล็งดึงโบอาชคุมงูซีซั่นหน้า
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เล็งดึง อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี มาคุมทีมซีซั่นหน้า โดยมี โลร็องต์ บล็องก์, วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ และ ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน เป็นอีก 3 ทางเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »