ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์วุ่นไม่เลิก!ซันแฉแข้งสุดยี้ดิมัตเตโอ

สิงห์วุ่นไม่เลิก!ซันแฉแข้งสุดยี้ดิมัตเตโอ

Posted 05/03/2012 by siamsport

    

 

 "เดอะ ซัน" ตีข่าว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องเตรียมใจเผชิญการเริ่มต้นงานที่ไม่ราบรื่น หลังจากแหล่งข่าววงในสโมสรเผยว่าบรรดาแข้งสตาร์ดังไม่ชอบขี้หน้าเขายิ่งกว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช ที่เพิ่งถูกเด้งออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเสียอีก

 เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี สโมสรดังเวทีพรีเมียร์ลีก เจอปัญหาตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน หลังจากแหล่งข่าวในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมาเปิดเผยว่าเขาไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะมากยิ่งกว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตกุนซือชาวโปรตุเกสที่เพิ่งถูกปลดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา

 แหล่งข่าวภายในทัพ "สิงห์บลูส์" ระบุว่า "นักเตะในทีมไม่สามารถอดทนกับความหยิ่งยโสของวิลลาช-โบอาช ได้ก็จริง แต่ว่าพวกเขากลับไม่ชอบ โรแบร์โต้ มากกว่า จากความที่เป็นพวกมั่นใจตัวเองมากเกินไป นักเตะอาจจะแสดงความสามัคคี และร่วมงงานกับเขา (ดิ มัตเตโอ) แต่ถ้าผลงานของทีมไม่ดีขึ้นอีก มันก็จะกลับมาเลวร้ายเหมือนเดิม มันมีแต่ความยุ่งเหยิงตั้งแต่ฝ่ายบริหารลงมาถึงนักเตะเลย พวกเขาก็แค่ไม่มีโค้ชเท่านั้น มันไม่มีใครที่จะมาคุมการฝึกซ้อมหรือเป็นคนที่นักเตะจะพึ่งพาได้เลย"
 
อย่าง ไรก็ตาม ดิ มัตเตโอ ยังคงเป็นขวัญใจสำหรับแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" จากความสำเร็จมากมายสมัยค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างปี 1996–2002  ถึงแม้ว่าอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี จะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในงานกุนซือระดับพรีเมียร์ลีก ก็ตาม จากการที่เคยถูก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ปลดจากตำแหน่ง ด้วยผลงานชนะ 10 จาก 30 เกมในลีก เมื่อปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!สิงห์สุดทนตะเพิดโบอาสพ้นกุนซือ
    "สิงห์บลู" เชลซี สุดทนสั่งปลด อังเดร บียาส-โบอาส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานไม่เป็นที่พอใจ พร้อม แต่งตั้ง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ้ โค้ชของทีมรับหน้าที่ชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล
  • ซันฟันธง!เอวีบีคอพาดเขียงหลังพ่ายแบ็กกี้ส์
    "เดอะ ซัน" ทำนายโชคชะตาของ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเลือดโปรตุกีสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจะขาดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวในเร็ววันนี้ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มบู่ปราชัย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีชื่อของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็น 2 ตัวเต็งที่จะเข้ามาแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »