ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเคอร์เทลหวังเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยชดเชยวืดชปล.

สเคอร์เทลหวังเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยชดเชยวืดชปล.

Posted 05/03/2012 by siamsport

 

 มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่งของลิเวอร์พูล ยืนยันทุ่มสุดตัวลุ้นคว้าอันดับ 4 และโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก จนหยดสุดท้าย แม้รู้ตัวว่ายาก แต่กร้าวหวังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ อีกรายการ ชดเชยแฟนบอลหากทำไม่สำเร็จ

 มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังชาวสโลวะเกีย ของ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าขอชดเชยเหล่าแฟนบอล "เดอะ ค็อป" จากการที่ทีมส่อแววพลาดโควตาฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ด้วยการซิวถ้วยแชมป์บอลถ้วย 2 รายการ ซึ่งตอนนี้ได้มาแล้วหนึ่งแชมป์คือคาร์ลิ่ง คัพ ขณะที่อีก 1 ความหวังคือในถ้วยเอฟเอ คัพ ที่จะรอชนทีม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้
 
 หลัง จากได้ถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ จากการดวลจุดโทษชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เคนนี่ ดัลกลิช ยังหวังพา "หงส์แดง" ทำอันดับติด 1 ใน 4 ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่ส่อแวววืด เมื่อดันแพ้ อาร์เซน่อล คู่แข่งโดยตรงคาบ้านตัวเอง 1-2 ทำให้ตามหลังทีม "ปืนใหญ่" ถึง 10 แต้ม ขณะพวกเขาเหลือเกม 12 นัด เพื่อเป็นการปลอบใจ สเคอร์เทล เลยหวังเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยชดเชยให้แฟนบอล
 
"เป้าหมายของเรา คือไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์บอลถ้วย และมันจะเปล่าประโยชน์มากถ้าหากเราเลิกพยายามตั้งแต่ตอนนี้ ถ้าเราได้แชมป์บอลถ้วย 2 รายการจะเป็นความสำเร็จชั้นยอดเลย" กองหลังวัย 27 ปี ที่ยิง 1 ลูกในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงฯ กล่าว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »