ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้ารับสุดระทึกจังหวะชนเฮนเดอร์สัน

อาร์เตต้ารับสุดระทึกจังหวะชนเฮนเดอร์สัน

Posted 05/03/2012 by siamsport

 มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับรู้สึกกลัวที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตเลย หลังจากชนกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างจังจนแทบจำอะไรไม่ได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ซาบซึ้งกับเสียงปรบมือให้กำลังใจที่ได้รับตอนถูกหามออกจากสนาม

 มิเกล อาร์เตต้า กองกลางอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญในจังหวะปะทะกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางลิเวอร์พูลอย่างรุนแรง จนถูกหามออกจากสนาม และต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ระหว่างเกมที่พวกเขาเป็นฝ่ายบุกชนะ 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา
 
 ห้องเครื่องชาวสเปน ยอมรับว่านี่เป็นการบาดเจ็บที่น่ากลัวที่สุดครั้งหนึ่ง โดยกล่าวกับสถานีวิทยุมาร์ก้า ของประเทศบ้านเกิดว่า "ผมเผชิญความกลัวที่สุดในชีวิตของผม ผมรู้แค่ผมล้มลงหลังชนกัน และจำอะไรไม่ได้เลยหลังจากนั้น มันน่ากลัวทีเดียว แต่ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้ว ผมจำอะไรไม่ได้มากนัก แต่ผมได้ยินเสียงปรบมือตอนผมออกจากสนาม และผมรู้สึกซาบซึ้ง"
 
มิดฟิลด์วัย 29 ปี ฟื้นตัวได้รวดเร็ว และหวังจะได้ลงสนามเจอกับ เอซี มิลาน แชมป์เก่าลีกแดนมะกะโรนี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้ กล่าวว่า "ผมต้องการพร้อมสำหรับเกมกับ มิลาน วันอังคารนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »