ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลล่ายันเบนท์ผ่าข้อเท้าเรียบร้อย-พัก3เดือน

วิลล่ายันเบนท์ผ่าข้อเท้าเรียบร้อย-พัก3เดือน

Posted 06/03/2012 by siamsport

 

 

"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยืนยัน ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าตัวเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนามไปอีกราว 3 เดือน หลังนักเตะประสบความสำเร็จกับการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นข้อเท้าซ้ายฉีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องลุ้นเหนื่อย หากหวังจะไปลุยศึกยูโร 2012 ในช่วงซัมเมอร์นี้

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาประกาศว่า ดาร์เรน เบนท์ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเอ็นข้อเท้าซ้ายฉีกเรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่บุกเสมอ วีแกน แอธเลติก 0-0 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
 ทัพ "สิงห์ผงาด" ออกแถลงการณ์ว่า "ดาร์เรน เบนท์ เข้ารับการผ่าตัดเมื่อคืนนี้ที่สถานรักษาพยาบาลในกรุงลอนดอน เพื่อซ่อมแซมเอ็นข้อเท้าซ้ายที่ฉีกขาด การผ่าตัดประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี และคาดว่าดาร์เรน จะสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ในราวๆ 12 สัปดาห์"
 
หัว หอกวัย 28 ปี หมดสิทธิ์ช่วย วิลล่า ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว และมีแนวโน้มสูงว่าจะอดร่วมทัพ "สิงโตคำราม" สู้ศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์-ยูเครน ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายของเขา หลังจากเคยถูกมองข้ามมาแล้วในฟุตบอลโลก 2006 และ 2010 อีกทั้ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะติดโทษแบน 2 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มอีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัตเตโอขัดตราทัพ!สิงห์จัดดร็อกบุกยิงลูกโลก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" ในยามไร้กุนชือตัวจริงเมื่อ อันเดร วิลลาช-โบอาช ถูกสั่งปลดพ้นตำแหน่งจึงทำให้ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ขึ้นมาคุมทัพชั่วคราว โดย ดิดิเยร์ ดร็อกบา จะลงเป็นแกนหลักแดนหน้าและมีลุ้นล่าตาข่าย เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เจ้าบ้าน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดแข่งใหม่ คืนวันอังคารที่ 6 มี.ค. ศกนี้
  • รวย!สิงห์สูญ50ล้านป.จ้างเอวีบี-นัดละ62.5ล้านบาท
    "เดอะ ซัน" เผย "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี เพิ่งผลาญงบประมาณกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) สำหรับการแต่งตั้ง และปลด อันเดร วิลลาช-โบอาช จากการกุมบังเหียนภายในเวลาเพียง 8 เดือนเศษเท่านั้น คิดค่าเฉลี่ยแล้วยิ่งสุดสยอง ตกนัดละ 1.25 ล้านปอนด์ (ราว 62.5 ล้านบาท) หรือนาทีละมากกว่า 13,000 ปอนด์ (ราว 650,000 บาท) เลยทีเดียว
  • เดเคอาโวฟอร์มแจ่มมากกว่าเล่นพลาด
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด โวตนทำผลงานได้สุดยอดมากกว่าเล่นผิดพลาดกับการเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลแรก ชี้ที่มักโดนวิจารณ์เพราะสื่อเน้นจับผิดมากเกินไป พร้อมรับสุดมีความสุขกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะการได้อยู่กับแข้งตำนานอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์
  • ยัง-เพอร์ซี่ควง3แข้งฟูแล่มยึดทีมยอดเยี่ยม2สื่อ
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ด"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ควง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปืนโต" อาร์เซน่อล นำทัพ 3 แข้งฟูแล่ม ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ,คลิ้นท์ เดมป์ซี่ และ พาเวล โพเกร็บเนี้ยค ติดโผทีมยอดเยี่ยมทั้งสองสำนักสื่อบีบีซี และ สกายสปอร์ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »