ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.เปแอสเชวางเป้าฉกซัวเรซเสริมทัพ

ปธ.เปแอสเชวางเป้าฉกซัวเรซเสริมทัพ

Posted 08/03/2012 by siamsport

 

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บอสใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งเป้าไปที่การดึง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ พร้อมยืนยันเรื่องเงินไม่มีปัญหา เหตุตั้งงบไว้ 100 ล้านยูโรต่อปี สำหรับการนำไปซื้อแข้งดังเข้ามาเสริมแกร่ง บอกความคาดหวังอันดับแรกเวลานี้ก็คือต้องซิวแชมป์ยุโรปมาครองให้ได้

 นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันชัดเจนว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือเป้าหมายสำคัญที่ตนอยากได้ตัวเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งทีมในช่วงซัมเมอร์ นี้ 

 มหาเศรษฐีชาวกาตาร์ ที่ปัจจุบันถือครองหุ้น "เปแอสเช" เป็นจำนวน 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม กล่าวว่า "พวกเราได้เข้าไปมองหานักเตะในตลาดซื้อ-ขายสำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว พวกเรามีเป้าหมายอยู่ในใจอย่างชัดเจน มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเราต้องการ หลุยส์ ซัวเรซ และ (กองหน้า เรอัล มาดริด) กอนซาโล่ อิกวาอิน เป้าหมายระยะสั้นของเราก็คือการเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกับค้นหา ลิโอเนล เมสซี่ คนใหม่" 

ขณะเดียวกัน อัล-เคไลฟี่ ยังเผยต่ออีกว่า "เปแอสเช" ภายใต้การนำทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เชลซี มีแผนที่จะทุ่มเม็ดเงินร่วม 100 ล้านยูโร (ราว 4,300 ล้านบาท) ต่อปี สำหรับในอีก 5 หรือ 6 ปีข้างหน้าในการซื้อนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีม 

"พวกเราจะใช้เงินเหมือนกับสโมสรชั้นนำทำกัน พวกเราต้องการที่จะทุ่มสุดตัวในการลงทุน และทำทันที และในอีก 5 หรือ 6 ปี พวกเราก็จะยังคงใช้เงินจำนวนมากขนาดนี้เหมือนเดิม จากนั้นการลงทุนก็จะค่อยๆ ลดลง" เจ้าสัวจากตะวันออกกลาง ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัทยาหล่อเลือกได้บอกปัดดิยุฟหอกหงส์แดง
    ''โลมาฟ้า-ขาว'' พัทยา ยูไนเต็ด ล่าสุดปฏิเสธ เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตกองหน้าทีมชาติเซเนกัลชุดฟุตบอลโลกปี 2002 และอดีตกองหน้าลิเวอร์พูล เพราะ ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือของทีมมีกองหน้าในดวงใจแล้ว โดย ดิยุฟ ถือเป็นกองหน้าที่มีชื่อเสียงคนที่ 2 ต่อจาก คาร์ล คอร์ต อดีตดาวยิงนิวคาสเซิ่ล ที่ถูกพัทยาปฏิเสธ
  • เจิดกำชับหงส์พลาดอีกไม่ได้แล้ว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดจอมทัพ ลิเวอร์พูล ย้ำเพื่อนๆ จะพลาดทำคะแนนหลุดมือง่ายๆ อีกไม่ได้แล้ว หากยังฝันถึงการลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เชื่อยังมีลุ้นแบบยาวๆ เพราะยังมีเกมให้ลงเตะอีกหลายแมตช์
  • ซัวเรซยิ้ม!หมอผู้ดีผวาโรคปรามนักกีฬาอย่าจับมือ
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เจ้าของคดีเมินจับมือ ปาทริซ เอวร่า โจทก์เก่ายี่ห้อ แมนฯ ยูไนเต็ด อ่านข่าวนี้มีหวังแอบอมยิ้ม หมอผู้ดีออกปากเตือนทัพนักกีฬาโอลิมปิกสหราชอาณาจักร ไม่ควรจับมือคู่แข่งระหว่างระเบิดศึก "ลอนดอนเกมส์" เหตุอาจกลายเป็นประตูนำเชื้อโรคร้ายมาสู่ตัวเอง ขณะที่ทีมมะกันยันไม่เคยคิดห้ามปรามการแสดงออกซึ่งสปิริตมิตรภาพของมหกรรม กีฬาแห่งมวลมนุษยชาติแต่อย่างใด
  • สเคอร์เทลหวังเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยชดเชยวืดชปล.
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่งของลิเวอร์พูล ยืนยันทุ่มสุดตัวลุ้นคว้าอันดับ 4 และโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก จนหยดสุดท้าย แม้รู้ตัวว่ายาก แต่กร้าวหวังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ อีกรายการ ชดเชยแฟนบอลหากทำไม่สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »