ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีรับแข้งสิงห์ทำพลาดจนโบอาชโดนไล่

เจทีรับแข้งสิงห์ทำพลาดจนโบอาชโดนไล่

Posted 08/03/2012 by siamsport

 

ยอมรับแบบลูกผู้ชาย...จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ชี้ความผิดพลาดของบรรดานักเตะเพื่อนร่วมทัพ เป็นปัจจัยสำคัญทำให้ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม ต้องโดนเด้งออกจากตำแหน่งก่อนเวลาอันควร

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมเชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ออกมายอมรับว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตเจ้านาย ต้องล้มเหลวจากบรรดานักเตะของตัวเอง หลังโดนตะเพิดออกจากตำแหน่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
กุน ซือชาวโปรตุกีส ทำผลงานสุดย่ำแย่มีแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 20 คะแนน แถมยังสุ่มเสี่ยงพาทีมตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังออกไปโดนนาโปลี สอย 3-1 ในเกมแรก ซึ่งทำให้โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมตัดสินใจแยกทางกับเจ้าตัวในท้ายที่สุด 
 
 ดาวเตะ ชาวผู้ดี กล่าวผ่านสถานีเชลซี ทีวีว่า "น่าเศร้าสำหรับอันเดร, เพราะโชคไม่ดีที่มันตกใส่หัวของเขา เมื่อผมคิดว่า พวกนักเตะน่าจะยกมือของพวกเขาขึ้นแล้วบอกว่า "มันชัดเจนว่า พวกเราไม่ดีพอ และเราทุกคนล้วนทำผิดพลาดร่วมกัน" เขาเป็นคนที่อยู่ข้างบน และมันโชคไม่ดีเลยที่เขาต้องไป"
 
 พร้อมกันนี้ "เจที" ยังขออุทิศเกมชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-0 ศึกเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาให้กับอดีตเจ้านาย, โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ และเอ็ดดี้ นิวตัน ผู้ช่วยคนใหม่ โดยระบุว่า "พวกเราทุ่มเทเพื่อเขา, เพื่อร็อบบี้ ที่เข้ามารับตำแหน่งเช่นกัน เอ็ดดี้ ก็เข้ามาเหมือนกัน มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นคนหน้าเก่าๆที่คุณรู้จักอยู่ในสโมสร"
 
"เรา ทำได้ดีในการพูดคุยกับตัวเองตลอด 3-4 เดือนที่ผ่านมา ร็อบบี้ เข้ามา แล้วบอกสิ่งเหล่านี้เช่นกัน เขาอยู่ที่นี่ เคยเล่นที่นี่ เช่นเดียวกับเอ็ดดี้ เราต้องสู้เพื่อเสื้อตัวนี้ และนี่เป็นข้อความจากบรรดานักเตะ" ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »