ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลัดถิ่นราวี!!ยันตามแช่งอีสานถึงชลบุรีปัดก่อเหตุวุ่น

พลัดถิ่นราวี!!ยันตามแช่งอีสานถึงชลบุรีปัดก่อเหตุวุ่น

Posted 07/04/2012 by SMM

 
แกนนำกูปรีพลัดถิ่นยืนยันตามจ้องล้างจองผลาญอีสาน ยูไนเต็ด ถึงชลบุรีแน่นอน แม้ล่าสุดนายกสมาคมกีฬาจังหวัดจะไปยื่นหนังสือทวงสิทธิ์คืนแล้ว เผยแนวทางแค่ตะโกนด่าสาปแช่งผู้บริหารแต่ไม่ทำให้เจ้าบ้านเดือดร้อนแน่

ชนิด วงษ์ฮาม ประธานแฟนคลับกูปรีพลัดถิ่นยืนยันจะยกพลไปสาบแช่ง อีสาน ยูไนเต็ด อดีตทีมรักอย่างต่อเนื่องในเกมที่บุกไปเยือนถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ของ ชลบุรี เอฟซี วันเสาร์นี้ แม้ว่าล่าสุดสมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษจะยื่นหนังสือทวงสิทธ์ไปให้กับสมาคมฟุตบอลแล้วก็ตาม

แกนนำกองแช่งอีสาน เผยว่า “เรามีสมาชิกที่อยู่ในจังหวัดชลบุรีพอสมควรและเกมนี้คงจะทำตามจุดยืนของกลุ่มเช่นเดิม เราจะเข้าไปกดดันอีสาน ยูไนเต็ด ด้วยรูปแบบเหมือนที่ผ่านมาแต่จะไม่สร้างความเดือดร้อนให้ชลบุรี”

นอกจากนี้ประธานกูปรีพลัดถิ่นยังยืนยันว่าพวกเขาไม่สนับสนุนให้สมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษหาสโมสรพันธมิตรใหม่มาเล่นที่ศรีนครลำดวน เพราะเชื่อว่าไม่สามารถทดแทนความรู้สึกที่สูญเสียไปได้

“มันไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกต้องสำหรับทีมใหม่ พวกเรากำลังรอคำตอบเรื่องการทวงสิทธิ์ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน แต่ไม่ว่าอย่างไรกลุ่มของเรามีแนวทางของตัวเองอยู่แล้ว และยืนยันว่าความต้องการเดียวคือนำศรีสะเกษ เอฟซีกลับบ้าน” ชนิดกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเน ลั่นเปิดช็อปสายฟ้าใน กทม.เพื่อแฟนบอล
    บิ๊กเน ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยเปิดช็อปใน กทม.เพื่อแฟนบอลในเมืองหลวงที่ต้องการซื้อของที่ระลึกของสโมสร พร้อมยินดีให้ทุกๆ สโมสรมาวางจำหน่ายของในช็อปได้อีกด้วย พร้อมคอนเฟิร์มจากนี้ไปอีก 3ปี เสื้อราคาไม่เกิน490บาท พร้อมทิ้งท้ายแฟนอย่าลืมเที่ยวสงกรานต์ที่บุรีรัมย์
  • ชลบุรีดวลเดือดกูปรี, บีจีหมายขยี้โปลิศให้ขาดใจ
    ชลบุรี เอฟซี นักเตะเจ็บเพียบ ทว่า โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล คำรามต้อง 3 แต้ม ส่วน อีสาน ยูไนเต็ด ประเดิมโค้ชใหม่ พยงค์ ขุนเณร หมายมั่นชัยชนะเช่นกัน ขณะที่อีกคู่ อินทรีเพื่อนตำรวจ เตรียมจัดหอก สุรชาติ-เลอันโดร ลงยิง โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หวังทะลวงบีจีให้ไส้ทะลัก ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี จะไม่มี ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ที่โด
  • เชือดเปาฟีฟ่า2รายมงคลชัยชวดขึ้นอีลิทแบน3เดือน
    พล.ต.ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสินสั่งเชือด อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ และ มงคลชัย เพชรศรี เปาระดับฟีฟ่า 2 รายห้ามทำหน้าที่ 3 เดือนหลังผิดพลาดในเกมไทยลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ มงคลชัย ที่กำลังจะได้รับการประเมินให้ขึ้นชั้นสูงสุดต้องหยุดชะงักลงทันที
  • เสธ.ตุ้มสั่งลงโทษแบนเปามงคลชัย3เดือน
    ลงโทษแล้วเปา มงคลชัย เพชรศรี ที่ตัดสินเกมคู่ บางกอกกล๊าส เสมอกับ พัทยา ยูไนเต็ด ไปผิดพลาด ในเกมที่ลงเอยด้วยผลเสมอกัน 1-1 คณะกรรมการผู้ตัดสินลงโทษห้ามทำหน้าที่ 3 เดือน ส่วน อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ที่ตัดสินเกมนัดบุรีรัมย์ ชนะ โอสถฯ 4-2 โดน 3 เดือนไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »