ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธ.ชายรับอาร์มี่สมควรแพ้ ป้องลินเดมันน์เล่นคุ้มค่าตัว

เสธ.ชายรับอาร์มี่สมควรแพ้ ป้องลินเดมันน์เล่นคุ้มค่าตัว

Posted 09/04/2012 by SMM

 
 
เสธ.ชาย พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดของทีม โดยรับว่าทีมยังมีปัญหาในเรื่องเกมรับ ซึ่งต้องปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป ยัน บียอร์น ลินเดมันน์ นักเตะชาวเยอรมัน เล่นดีคุ้มค่าเหนื่อย เหลือเพียงปรับตัวให้เข้ากับระบบทีมอีกนิดหน่อย รับรองทีมผลงานพุ่งกระฉูดแน่นอน

หลังจากที่ทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรีไป 1-3 วันที่ 8 เม.ย. ซึ่งถือเป็นการพ่ายแพ้นัดแรกของฤดูกาลนี้ ล่าสุด "เสธ.ชาย" พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "เกมเมื่อวานต้องยอมรับว่าทีมเล่นได้ไม่ดีพอ เพราะหลังจากได้ประตูขึ้นนำตั้งเเต่ต้นเกมเเล้วดันไปผ่อนเกม ทำให้ถูกคู่เเข่งยิงเเซง ซึ่งจุดที่ต้องแก้ไขเป็นอันดับแรกเลยก็คือเกมรับที่ประกบค่อนข้างหลวม ต่อมาคือสมาธิของนักเตะ ที่มักจะเสียบอลไปง่ายๆ นอกเหนือจากนั้นตนถือว่าระบบทีมของเราค่อนข้างโอเคเเล้ว หากทางสตาฟฟ์โค้ชปรับปรุงจุดนั้นได้รับรองว่าจะทำผลงานดีขึ้นอย่างเเน่นอน"

นอกจากนี้ยังได้พูดถึง บียอร์น ลินเดมันน์ นักเตะใหม่ชาวเยอรมันที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในทีมตอนนี้ ถือว่าเล่นได้สมกับราคาค่าตัวหรือไม่ "เสธ.ชาย" กล่าวว่า "สำหรับ ลินเดมันส์ เราถือว่าเขาเล่นได้คุ้มค่ากับราคาที่เราต้องจ่ายไป แต่ว่าต้องไปคุยกับสตาฟฟ์อีกทีว่าเราใช้เขาถูกจุดหรือยัง ต้องนั่งวิเคราะห์กันว่าจะให้เขาลงเล่นในตำเเหน่งไหนเเล้วจะเกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อทีม แต่รับรองว่าถ้า บียอร์น ลินเดมันน์ ได้เล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุดเเละปรับตัวให้เข้ากับระบบทีมได้เเล้ว อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นเสือติดปีกอย่างแน่นอน" เสธ.ชาย ร่ายยาวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มุ้ย"เบิ้ล!กิเลนเชือดฮัลโหล2:1
    ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเทพซัดคนเดียวสองตุง พา "กิเลนผยอง" เปิดบ้านเฉือน "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ไปแบบสุดระทึก 2-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงหัวค่ำวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ภูวดลเหมาสอง!ชัยนาทบุกทุบพัทยา2-0
    "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด แพ้คารังในบ้านเป็นเกมแรกเมื่อโดน "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี บุกมาเอาชนะไป 0-2 โดยทีมเยือนได้2ประตูจาก ภูวดล สุวรรณชาติ ช่วยให้ ชัยนาท เอฟซี บุกมาเก็บ3คะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ชารีฟซัดปิด!บุรีรัมย์บุกสอยปลาทูนิ่ม3-0
    ''ปลาทูคะนอง'' เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ยันไม่อยู่โดน ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะไป0-3 โดยทีมเยือนได้ 3ประตูจาก จุดโทษของ สุเชาว์ นุชนุ่ม,แฟรงค์ อาเชียมปง และ ซารีฟ สายนุ้ย ช่วยให้ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุกมาเก็บอีก3คะแนนนำจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขัน ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • อดุลย์ยันยื่นท้วงเชียงรายเล่น12คนปัดไม่ได้หวัง3แต้ม
    อดุลย์ ลือกิจนา ยืนยันเตรียมยื่นหนังสือประท้วงกรณีเชียงราย ยูไนเต็ด มีผู้เล่น 12 คนในช่วงท้ายเกมราว 2 นาทีแต่ปฏิเสธไม่ได้หวังให้การท่าเรือไทย เอฟซี ได้ 3 แต้มจากกรณีนี้ ชี้ทั้งผู้ตัดสินและคู่แข่งต้องมีส่วนรับผิดชอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »