ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อก!ปืนคิดช้าเกือบเซ็นโด้ก่อนโดนผีซิวตัดหน้า

ช็อก!ปืนคิดช้าเกือบเซ็นโด้ก่อนโดนผีซิวตัดหน้า

Posted 11/04/2012 by siamsport

 

จอร์จ เมนเดส ตัวแทนชื่อก้อง เผย อาร์เซน่อล เกือบได้เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อ 9 ปีก่อน แต่ดันทะลึ่งตัดสินใจช้า มัวแต่คิดเล็กคิดน้อย ไม่เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่รีบสั่งบอร์ดบริหารเซ็นเช็คซื้อ "โด้น้อย" ร่วมทัพ หลังได้เห็นลีลาเทพประทาน ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

 จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ชื่อดัง เปิดเผยเรื่องสุดช็อกว่า ความจริงแล้ว อาร์เซน่อล มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เมื่อ 9 ปีก่อน แต่น่าเสียดายที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ใช้เวลาในการตัดสินใจนานเกินไป ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงยื่นข้อเสนอ พร้อมกับจับนักเตะเซ็นสัญญาทันที

 โรนัลโด้ ซึ่งใช้เวลาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 6 ปี ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล มาตลอด แต่สุดท้ายนักเตะได้เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2003

 ส่วนเหตุผลที่ "เดอะ กันเนอร์ส" พลาดตัว "โด้น้อย" ซึ่งในเวลานั้นเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เนื่องจากตัดสินใจช้า ไม่เหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" ที่คว้าตัวนักเตะทันที หลังจากได้เห็นฝีเท้าในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

 เมนเดส กล่าวว่า "ผมยังจำสิ่งที่เกิดขึ้นกับ โรนัลโด้ และ อาร์เซน่อล ได้เลย พวกเขาจับตาดูเขา 9-10 ครั้ง และเมื่อทุกสิ่งต้องตัดสินใจ จากนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มาเล่นเกมเปิดสนาม เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาด (สปอร์ติ้ง ลิสบอน) และบรรดานักเตะของพวกเขาก็กระตุ้นให้ เฟอร์กูสัน ซื้อเขามาร่วมทีม นานี่ ก็เช่นเดียวกัน เมื่อ ท็อตแน่ม กับ อาร์เซน่อล สนใจ แต่อย่างที่ผมบอก ใครช้าก็อดกิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์รับแชมป์พรีเมียร์ปีนี้จะหอมหวานที่สุด
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับหากพวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ จะเป็นแชมป์ที่หอมหวานที่สุดครั้งหนึ่งเลยทีเดียว เหตุต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ทั้งอาการเดี้ยงของนักเตะคนสำคัญ ตลอดจนการดันนักเตะสายเลือดใหม่ขึ้นมาแทนที่ อีกทั้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็หว่านเม็ดเงินมหาศาลเพื่อหวังคว้าแชมป์ให้ได้เช่นกัน
  • ป๋ารับผีฟอร์มไม่แจ่มเกมเก็บคิวพีอาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลูกทีมของตนโชว์ฟอร์มกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ ในแมตช์พิชิต ควีนส์ปาร์ค 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เผย สุดปลื้มที่ทัพ "ปีศาจแดง" เก็บชัยได้แล้วถึง 8 นัดติด ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประกาศชัด พวกตนจะไม่ประมาทจนกว่าจะเข้าเส้นชัยแน่
  • คาร์ริคมั่นใจสโคลส์แกร่งพอจะเล่นให้ผีต่อไป
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ พอล สโคลส์ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม มีดีพอสำหรับการลงสนามทำผลงานให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังแสดงให้เห็นแล้วกับฟอร์มการเล่นอันสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา
  • 2ใบแดง!เกรียนบาโล+ข้อกังขาเดอร์รี่ดึงยัง
    นำมาให้ชมกันกับ 2 ใบแดงใน 2 เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยกรณีแรก เกิดขึ้นในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกพ่ายให้กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-1 ซึ่งเกิดขึ้นจากความเกรียนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ จังหวะไปเสียบใส่ บาการี่ ซานญ่า ในนาทีสุดท้ายของเกมจนถูกสองใบเหลืองเป็นใบแดง ส่วนกรณีที่สอง เกิดขึ้นในเกมที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโรงละครแห่งความฝัน ต้อน "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค 2-0 ซึ่งเกิดขึ้นนาทีที่ 14 ในครึ่งเวลาแรกจากจังหวะที่ แอชลี่ย์ ยัง หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปจะทำประตูแต่ถูก ฌอน เดอร์รี่ แข้งทีมเยือนใช้มือดึงล้มลงและผลกรรมของ เดอร์รี่ คือใบแดงทันทีอีกทั้งยังเสียจุดโทษอีกด้วย แต่เมื่อกลับมาดูภาพช้าดูเหมือนว่า ยัง จะล้ำหน้าอย่างเห็นได้ชัดจน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าล้ำหน้าจริง เกมดังกล่าวจบลงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยไปได้ 2-0 พร้อมนำจ่าฝูงโด่งทิ้งเรือใบถึง 8 แต้มแล้ว....ลองไปชมและวิเคราะห์ละกันนะขอรับครับกระผม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »