ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดตัวชุดแข่งใหม่เชลซีสุดไฉไลใส่สีทองเพิ่ม

เปิดตัวชุดแข่งใหม่เชลซีสุดไฉไลใส่สีทองเพิ่ม

Posted 13/04/2012 by siamsport

เชลซี เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า โดยมีการนำสีทองเข้าไปรวมกับสีน้ำเงินในชุดเหย้า และหวังว่าชุดใหม่นี้จะสามารถนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้สำหรับฤดูกาลหน้าออกมาแล้ว โดยมีการนำสีทองเข้าไปเพิ่มสง่าราศรีให้กับสีน้ำเงินที่เป็นสีหลักในชุดเหย้าของพวกเขา จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี หรือใครก็ตามที่เข้ามารับหน้าที่คุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ หวังว่าชุดแข่งใหม่ของ เชลซี นี้จะสามารถนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้ หลังจากที่แข้ง "สิงห์บลูส์" ต้องประสบปัญหามาตลอดในฤดูกาลนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหมีโหด!เท247ล้านปอนด์ดึง8เเข้งดังเข้าถ้ำสิงห์
    "เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมทุ่มงบ 247 ล้านปอนด์(ราว 12,350 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง 8 นักเตะชื่อดัง เข้าเสริมทัพ"สิงห์บูลส์"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บาฮามาสระอุ!ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟ1หอบเต้าโชว์ทีเด็ด
    เกิดมาสวยแถมสยิวระดับไฮโซ มันก็เลยช่วยไม่ได้ที่จะต้องตกเป็นเป้าสายตาประชาชี ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวคนงามของหัวเรือใหญ่วงการรถซิ่งสูตร 1 โดนปาปาราซซี่ตามแชะชอตเด็ด ขณะนุ่งบิกินีโชว์อึ๋ม กระหึ่มหาด หลังควงแฟนเหินฟ้าไปเที่ยวทะเลบาฮามาส
  • ชุดขาวทุ่ม600ล้านเล็งสอยอิวาโนวิชอุดรั่ว
    สโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่เเห่งบอลลีกสเปน เตรียมทุ่มงบ 12 ล้านปอนด์(ราว 600 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี เข้าเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้
  • FAส่อเเบนอิวาโนวิช3นัดหลังชกเเข้งวีเเกน
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังทีมเชลซี อาจพลาดลงช่วยต้นสังกัด 3 นัด หลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)เตรียมหาหลักฐานเอาผิด กรณีชก ชอน มาโลนีย์ มิดฟิลด์วีแกน แอธเลติก เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »