ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเอาจริง!โค้ชผียันเซอร์บินเช็คฟอร์มอาซาร์เอง

ป๋าเอาจริง!โค้ชผียันเซอร์บินเช็คฟอร์มอาซาร์เอง

Posted 13/04/2012 by siamsport

 

        เรเน่ มิวเลนสตีน โค้ชคนเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จอมคนเลือดวิสกี้ ลงทุนบินไปดูฟอร์มของ เอแด็น อาซาร์ ปีกเนื้อหอมของ ลีลล์ ด้วยตาของตัวเอง เหตุสนใจอยากเจ้าตัวมาร่วมทัพอย่างจริงจัง แต่รับคงต้องใช้เวลาประเมินฟอร์มอีกระยะก่อนจัดการรวบตัวมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในท้ายที่สุด


        เรเน่ มิวเลนสตีน โค้ชทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ให้ความสนใจในตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยี่ยมของ ลีลล์ แชมป์ลีกเอิง ฤดูกาลที่แล้ว หลังจากเดินทางไปชมฟอร์มของ ดาวเตะวัย 21 ปี ที่ ฝรั่งเศส ในช่วงที่ผ่านมา
 
        ก่อนหน้านี้ เป็นที่สงสัยกันว่า เฟอร์กูสัน ลงทุนบินไปชมเกมที่ ลีลล์ ลงเล่นในศึกลีก เอิง เพื่อติดตามผลงานของนักเตะคนไหน แต่ล่าสุด มิวเลนสตีน ออกมาเผยความจริงแล้วว่า อาซาร์ เป็นเป้าหมายที่ บรมกุนซือวัย 70 ปี ตั้งใจเดินทางดูฟอร์มโดยเฉพาะ
 
        ผู้ช่วยของ "เฟอร์กี้" กล่าวว่า "ผู้จัดการทีมอยากจะเห็นฟอร์มของ อาซาร์ ด้วยตัวเอง มันเป็นสัญญาณที่ว่าเขาคิดว่า อาซาร์ เป็นนักเตะที่น่าสนใจ เราพูดคุยถึงเขาบ่อยครั้ง สำหรับสโมสรแล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องรักษาความสดชื่นอยู่ให้อยู่ในทีมเสมอ อาซาร์ เป็นดาวเตะพรสวรรค์สูง แต่มันต้องใช้เวลาอีกสักพัก ยกตัวอย่าง เราเคยใช้เวลาติดตาม ดาบิด เด เคอา มายาวนานก่อนจะดึงตัวเขามาร่วมทีม"
 
        "เฟอร์กูสัน ต้องการรู้ว่านักเตะคนนี้มีแคแรกเตอร์อย่างไรบ้าง และด้วยเหตุนั้นเอง เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปดูนักเตะด้วยตัวของเขาเอง อาซาร์ เป็นนักเตะคนสำคัญของ ลีลล์ และ เฟอร์กูสัน อยากจะรู้ว่ามันจะมีอิทธิพลต่อเขาหรือไม่"
 
        นอกจากนี้ โค้ชชาวฮอลแลนด์ เสริมต่อถึงประเด็นของเควิน สตรูทแมน มิดฟิลด์อนาคตไกลของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรดังลีกกังหันลม ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยระบุว่า พวกเขาไม่แน่ใจว่า ดาวเตะวัย 22 ปี จะปรับตัวเข้ากับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก หรือไม่
 
        "เราไม่เคยคุยกันถึงชื่อ สตรูทแมน เลย เราติดตามนักเตะดาวรุ่งทุกคนที่มีแววโดดเด่น เช่นเดียวกับ คริสเตียน เอริคเซ่น (มิดฟิลด์อาแจ็กซ์) ผมไม่มีภาพลักษณ์ที่ชัดเจนของ สตรูทแมน หลายคนในอังกฤษยกให้เขาเป็น รอย คีน คนใหม่ แต่ผมคิดว่ามันเกินไป สตรูทแมน มีรูปร่างที่เหมาะสำหรับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ว่าเขาจะเหมาะกับการเล่นที่นี่หรือไม่นั้น ผมตอบไม่ได้จริงๆ" มิวเลนสตีน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าปรับเรือ1.25ล้านฐานลงช้า1นาที
    สโมสร"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟา)สั่งปรับเงินกว่า 25,000 ปอนด์ (ราว 1.25 ล้านบาท)จากโทษฐาน ลงเล่นในครึ่งเวลาหลัง ช้าไปเพียงเเค่ 1 นาทีในเกมพบสปอร์ติง ลิสบอน
  • อำแรง!ปูดรูปป๋าเมามอมแมมหลังผีแพ้วีแกน
    อำกันแรงไม่ธรรมดา...แฉมือมืดปล่อยภาพเด็ดคนหน้าเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังนั่งเมาสุรามอมแมมอยู่ข้างถนนตามลำพัง หลังนำทัพบุกแพ้พลิกล็อกช็อกโลกให้กับทีมรองบ่อนอย่าง วีแกน ไปอย่างหวุดหวิด 0-1 ฟันธง เป็นแค่ฝีมือตัดต่อรูปของแฟนบอลจิตไม่ว่าง หวังสร้างความฮือฮาในโลกไซเบอร์ตามระเบียบ
  • สื่อฝอยทองตีข่าวผีได้ไกตันแล้ว
    สื่อเมืองฝอยทอง กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัว นิโกลัส ไกตัน มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ได้แล้ว ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ พร้อมส่งนักเตะอีก 2 รายไปให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ด้วย แต่จะยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้
  • เซอร์กระตุ้นเด็กเก็บชัยในบ้านเพื่อแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกมองแง่ดี "ปีศาจแดง" มาอยู่ตรงจุดนี้ ที่นำเป็นจ่าฝูง และโอกาสคว้าแชมป์อยู่ในมือ นับว่ายอดเยี่ยมแล้ว เพราะเคยเสียเปรียบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บานเบอะ หลังจากล่าสุดแพ้ วีแกน พลิกล็อก 0-1 พร้อมแสดงความมั่นใจว่า แชมป์แน่ถ้าเกมในบ้านที่เหลืออยู่ 3 นัด เก็บชัยเรียบวุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »