ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เน้น!ส่งซัวเรซ-เบลลามี่ควงยิงแบ็กกี้ส์

หงส์เน้น!ส่งซัวเรซ-เบลลามี่ควงยิงแบ็กกี้ส์

Posted 22/04/2012 by siamsport

 
 
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ เคร็ก เบลลามี่ ลงนำปิดสกอร์ในแผงหน้า เกมรับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย. ศกนี้


ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก  อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2555

ลิเวอร์พูล       -       เวสต์บรอมวิช




สนาม : แอนฟิลด์


        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ หงส์แดง ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 จากประตูของ หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ในเกมที่ เวมบลีย์


        กลับสู่เกมลีกวันอาทิตย์นี้จะได้ทั้ง โฆเซ่ เรน่า และ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ นายทวารมือ 1 และมือ 2 พ้นโทษแบนกลับคืนทีมพร้อมกัน ทำให้ แบร๊ด โจนส์ มือ 3 ที่เฝ้าเสาเกมเอฟเอ คัพ อาจต้องกลับไปเป็นตัวเลือกยามฉุกเฉินอีกครั้ง


        ในราย โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายชาวสเปน ที่เสียตำแหน่งให้ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ต้องมารับบทแบ็กซ้ายจำเป็นในเกมที่ เวมบลีย์ อาจได้กลับคืนตัวจริงอีกครั้ง


        การจัดทัพ 4-4-2 โฆเซ่ เรน่า เฝ้าเสา แนวรับ เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, โฆเซ่ เอ็นริเก้ แดนกลาง เดิร์ค เค้าท์, เจย์ สเปียริ่ง, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, มักซี่ โรดริเกซ คู่หน้าอาจใช้ เคร็ก เบลลามี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ แล้วพัก แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ยิง 2 ประตูชัยใน 2 นัดหลังบ้าง


        ด้านทีมเยือน เดอะ แบ็กกี้ส์ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เกมล่าสุดกลับมาเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค 1-0 จากประตูชัยประตูเดียวของ เกรแฮม ดอร์แรนส์ หลังจากก่อนหน้านั้นพ่าย แมนฯ ซิตี้ มายับเยิน 0-4


        สภาพทีมต้องรอทดสอบความฟิต มาร์ก-อองตวน ฟอร์ตูเน่ กองหน้าที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมกับ คิวพีอาร์ หากไม่พร้อม เชน ลอง จะได้รับโอกาสลงแทนเหมือนเกมที่แล้ว


        อีกคนคือ โยนัส โอลส์สัน เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่เจ็บโคนขาหนีบตอนอบอุ่นร่างกายก่อนเกม คาดว่าจะกลับคืนทีมตามปกติ แต่หากไม่พร้อมก็มี เคร็ก ดอว์สัน เป็นตัวสแตนด์บาย


        ก่อนหน้านี้ เดอะ แบ็กกี้ส์ ต้องขาดพวกที่บาดเจ็บอย่าง เจมส์ มอร์ริสัน (เข่า), โซลตาน เกร่า (เข่า) และ สตีเว่น รีด (เท้า) หมดสิทธิ์ช่วยทีมในฤดูกาลนี้แล้ว


        ระบบการเล่น 4-4-2 เบน ฟอสเตอร์ เฝ้าเสา แนวรับ บิลลี่ โจนส์, แกเร็ธ แม็คออลี่ย์, โยนัส โอลส์สัน, เลียม ริดจ์เวลล์ แดนกลาง เกรแฮม ดอร์แรนส์, ยุสซุฟ มูลุมบู, คริส บรันท์, เจอโรม โธมัส คู่หน้า ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ กับ เชน ลอง


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        ลิเวอร์พูล :
โฆเซ่ เรน่า - เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, โฆเซ่ เอ็นริเก้ - เดิร์ค เค้าท์, เจย์ สเปียริ่ง, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, มักซี่ โรดริเกซ - เคร็ก เบลลามี่, หลุยส์ ซัวเรซ


        เวสต์บรอมวิช :
เบน ฟอสเตอร์ - บิลลี่ โจนส์, แกเร็ธ แม็คออลี่ย์, โยนัส โอลส์สัน, เลียม ริดจ์เวลล์ - เกรแฮม ดอร์แรนส์, ยุสซุฟ มูลุมบู, คริส บรันท์, เจอโรม โธมัส - ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้, เชน ลอง


        ผู้ตัดสิน :
นีล สวาร์บริค


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก  อังกฤษ
18.30 น
. แมนฯ ยูไนเต็ด - เอฟเวอร์ตัน
22.00 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน - แมนฯ ซิตี้
22.00 น. ลิเวอร์พูล - เวสต์บรอมวิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5แฮตทริก!หงส์จ่อซิวหอกบิลเบาวัย16เข้ารัง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อคว้าตัว มิเกล ซาตัน หัวหอกดาวรุ่งวัย 16 ปีของทีม แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มสะเด่ายิงถึง 5 แฮตทริกในซีซั่นนี้
  • ดัลกลิชเน้นหงส์รักษาโมเมนตั้มจนจบซีซั่น
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นเหล่านักเตะรักษาโมเมนตั้มการผ่านเข้าชิงดำ เอฟเอ คัพ เอาไว้ให้ได้ในทุกเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ จี้ทุกคนต้องไม่ถอนคันเร่งแม้ไม่มีลุ้นความหวังอะไรในเกมพรีเมียร์ลีกอีกแล้ว
  • นาซิอองนาลส่ง4ดาวรุ่งบินทดสอบแข้งหงส์
    นาซิอองนาล ทีมดังของ อุรุกวัย เผยว่า ได้ส่ง 4 ยอดแข้งดาวโรจน์ของทีม ให้ไปทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 10 วัน ตามเงื่อนไขครั้งเจรจาซื้อขาย เซบาสเตียน โคอาเตส ให้ "หงส์แดง" ปีที่แล้ว ที่กำหนดให้ทีมดังแอนฟิลด์ ได้สิทธิเป็นทีมแรกที่จะพิจารณาคว้าตัวแข้งดาวรุ่งของทีม
  • บาเบิลแฉถูกโกมอลลี่กดดันให้ย้ายหนีหงส์
    ไรอัน บาเบิล ปีก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกอาการสะใจ หลัง ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดตะเพิด ดาเมียง โกมอลลี่ อดีตผอ.ฟุตบอล พ้นตำแหน่ง เชื่อ "เร้ด แมชีน" ทำถูกแล้ว พร้อมแจงเหตุที่ต้องเก็บข้าวของมาอยู่ในแดนเบียร์ทุกวันนี้ก็มาจากแรงกดดัน ซึ่งมีอดีตบิ๊กบริหารชาวน้ำหอมรายนี้อยู่เบื้องหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »