ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนนี่รับอยากเห็นหงส์เล่นห่วยแต่ชนะ

เคนนี่รับอยากเห็นหงส์เล่นห่วยแต่ชนะ

Posted 28/04/2012 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล ย้ำ คุมทีม "หงส์แดง" ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจว่า จะชนะให้เยอะที่สุด เก็บแต้มให้มากที่สุด ไปจนถึงเล่นในรูปแบบที่สะท้อนความเป็น "เร้ด แมชีน" ออกมา แต่ในเมื่อเล่นสวยแล้วไม่ชนะ ก็ยินดีเห็นทีมชนะทั้งที่เล่นห่วยดีกว่า

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยอ้าแขนรับเต็มที่ถ้าหากทีมของเขาจะเล่นห่วย ไม่สวย ไร้สไตล์ ขอเพียงชนะอย่างต่อเนื่องเท่านั้น หลังคุมทีมมาจนจะจบฤดูกาล ยังหาสูตรลงตัวไม่เจอ ล่าสุดผลงานงามหน้า โดนกุนซือเก่า รอย ฮ็อดจ์สัน พา เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน บุกมาชนะ 1-0 ถึงสนาม แอนฟิลด์ ขณะที่ทีม "หงส์แดง" มีเกมสำคัญสุดๆ อีกนัดรออยู่ในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงฯ กับ เชลซี วันเสาร์หน้า
 
 ลิ เวอร์พูล ประสบปัญหาในการควานหาชัยชนะที่กว่าจะได้มาแต่ละนัดช่างยากเย็นแสนเข็ญ เท่านั้นไม่พอ ในเกมที่เล่นดี และครองเกมบุกอยู่ข้างเดียวแบบเกมกับ เวสต์บรอมฯ ก็ยิงไม่เข้า จนสุดท้ายเสียประตูเอง และแพ้ไปในบั้นปลาย ทำให้ ปัญหาเรื่อง ความเฉียบคม เป็นจุดที่ "คิง เคนนี่" ต้องปรับปรุง โดยซีซั่นนี้ ลิอเวร์พูล ยิงใน แอนฟิลด์ ได้แค่ 20 ลูก เป็นเหตุผลที่ทำให้ซีซั่นนี้ชนะในบ้านแค่ 5 นัด
 
"เราต้อง การชัยชนะ แต่มันคงดีเหมือนกันถ้าเราเล่นไม่ได้เรื่องแล้วชนะ ทุกครั้งที่ลงสนามเราคาดหวังถึงสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ เราต้องการจบซีซั่นด้วยการชนะให้เยอะที่สุด เก็บแต้มให้ได้มากที่สุด รวมถึงนำเสนอความเป็นสโมสรของเราให้มากที่สุด"

"ในแง่ของ ฟอร์มการเล่นแล้วเราตั้งมาตรฐานเอาไว้สูงเสมอ และมีไม่เยอะนักที่เกมรุกทำให้เราผิดหวัง แต่ชัยชนะสำคัญ และการเก็บแต้ม สำคัญที่สุด" ดัลกลิช กล่าว โดยความไม่เฉียบคมในแนวรุก สะท้อนให้เห็นง่ายๆ จากการที่ซีซั่นพวกเขายิงชนเสา-คานไป 30 ครั้งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดแทน!ดัลกลิชจวกยูฟ่าใช้ถิ่นเสือใต้ชิงชปล.
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล จวก ยูฟ่า คิดผิดที่เลือกอัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นสังเวียนนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ได้เปรียบ เชลซี ในแมตช์ตัดสินแชมป์ซีซั่นนี้ บอกไม่ควรใช้สนามของทีมที่เข้าร่วมแข่งขันถ้วบใบนี้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังตัวเองเคยมีประสบการณ์ต้องเล่นนัดชิงยูโรเปี้ยน คัพ กับ โรม่า ในบ้านของ "หมาป่าเหลือง-แดง" มาแล้ว
  • หงส์ทัพผสม!ส่งเค้าท์-เบลลามี่บุกสอยนกขมิ้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล น่าจะเก็บตัวหลักไว้หลายตำแหน่งโดย เคร็ก เบลลามี่ กับ เดิร์ค เค้าท์ จะมีโอกาสลงตัวจริงผนึกคมแข้งล่าตาข่ายเกมบุกเยือน "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์? 28 เม.ย. ศกนี้
  • เจิดสุดช้ำ!รับผิดหวังฟอร์มหงส์ฤดูกาลนี้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ยอมรับผลงานของทีมฤดูกาลนี้ยังไม่ดีพอ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เก็บชัยชนะให้มากที่สุดใน 4 นัดที่เหลือ และลืมศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ไปก่อน ขณะที่ เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าเลือดดัตช์ ยืนยัน ต่อให้ชนะรวดทั้ง 4 เกม ก็ไม่มีพอใจกับอันดับในลีกได้
  • โบ้ยอีก!เคนนี่เศร้าหงส์ขาดโชคซ้ำซากจนพ่ายอีก
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดอก ทีมของตนขาดโชคในการจบสกอร์ จนต้องพ่าย เวสต์บรอมวิช 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับ การขาดดวงในเรื่องของการส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่าย คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับ "หงส์แดง" บ่อยครั้งในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »