ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สลด!ฉลามหนุ่มไวกิ้งหัวใจวายดับคาห้องอาบน้ำ

สลด!ฉลามหนุ่มไวกิ้งหัวใจวายดับคาห้องอาบน้ำ

Posted 02/05/2012 by siamsport

อเล็กซานเดอร์ เดล โอน ฉลามหนุ่มชาวนอร์วีเจี้ยนวัย 26 ปี ดีกรีเจ้าของเหรียญทองว่ายน้ำชิงแชมป์โลก ประเภทกบ 100 เมตร ที่แดนมังกร เมื่อปีก่อน สิ้นใจลงอย่างกะทันหัน หลังหัวใจวายล้มลงในห้องอาบน้ำระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่แดนมะกัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์ เดล โอน แชมป์โลกว่ายน้ำชายชาวนอร์เวย์ วัย 26 ปี เสียชีวิตหลังจากเกิดอาการหัวใจวายระหว่างเข้าค่ายเก็บตัวฝึกซ้อม ที่มลรัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยพบร่างของเขาล้มลงไปนอนอยู่ในบริเวณห้องอาบน้ำ จากการเปิดเผยของคณะกรรมการโอลิมปิกแดนไวกิ้ง เมื่อวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของคณะกรรมการโอลิมปิกและสหพันธ์ว่ายน้ำนอร์เวย์ ได้ระบุถึง เดล โอน เจ้าของเหรียญทอง ว่ายน้ำชิงแชมป์โลก ประเภทกบ 100 เมตร ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อปีก่อน และเหรียญเงินในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก "ปักกิ่งเกมส์ 2008" ว่า "เขาเสียชีวิตแบบฉับพลัน โดยปราศจากสัญญาณเตือนใดๆ เมื่อช่วงค่ำของวันจันทร์ (ที่ 30 เมษายน) ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่อยู่กับทีมว่ายน้ำที่ แฟล็กสตาฟฟ์ ประเทศสหรัฐฯ"

ขณะที่ เพอร์ รูน เอ็คเนส ประธานสหพันธ์ว่ายน้ำนอร์เวย์ พูดถึงการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ เดล โอน ที่เป็นหนึ่งในตัวความหวังที่จะคว้าเหรียญรางวัลในศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" ช่วงซัมเมอร์นี้ ว่า "สิ่งที่ผมคิดเป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุดก็คือครอบครัวของเขาที่ ออยการ์เด้น นี่เป็นวันที่หนักหนาสาหัสเป็นที่สุดสำหรับวงการว่ายน้ำในประเทศนอร์เวย์ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไทยคืนฟอร์มตบคาซัคฯ3-0ซิวที่3ศึกสโมสรอช.
    ทีมนักตบสาวช้างไทย คืนฟอร์มเก่ง ไล่ต้อนเอาชนะ เซติสซุ จากคาซัคสถานขาดลอย 3 เซตรวด คว้าอันดับ 3 มาครอง ในศึก วอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012 "ปรินเซส คัพ ครั้งที่ 16 ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ปิดตำนานจอมบั่นหัว!ฮ็อปกิ้นส์เสียแชมป์โลก
    "เปแอสเช่"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดินหน้าเอาจริง เมื่อสื่อรายงานข่าวว่า!นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรได้เข้าพบกับ ริคาร์โด้ กาก้า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน เพื่อโน้มน้าวใจทั้งคู่ให้ย้ายมายังถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้
  • สาวไทยไม่พลาดตบมาเลย์3-0ลิ่วตัดสโมสรเอเชีย
    ตบช้างไทยสมราคาแชมป์ แม้จะจัดผู้เล่นผสมผสาน แต่อาศัยรูปเกมที่หลากหลายไล่ทุบ สาวมาเลเชีย 3 เซตรวด ทะลุเข้าไปตัดเชือกชนสาวมังกร "เทียนจิน บริดจสโตน" ตามคาด โดยจะลงสนามวันที่ 28 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ด้าน "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ซูฮกลูกทีมทั้งเก่าและใหม่ ย้ำ พรพรรณ เกิดปราชญ์ เล่นได้ดีตามมาตรฐาน ในศึกวอลเลย์บอล "ปริ๊นเซส คัพ" เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ฮาร์เด้นเช็คสมองพิษศอกบินเวิลด์พีซ
    เจมส์ ฮาร์เด้น ปีกดวงแตกของโอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ส ต้องเข้าเช็คอาการทางสมอง เพื่อตรวจสอบการกระทบกระเทือนหลังเจอพิษศอกบินของ เมตตา เวิลด์ พีซ ฟอร์เวิร์ดนิสัยแย่ของแอลเอ เลเกอร์ส เข้าเต็มกกหู โดยเขาต้องรอดูอาการอีกครั้ง ก่อนที่จะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในช่วงท้ายซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »