ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับเริ่มกดดันหลังบิ๊กแบงไม่ชนะใครมา 7 เกมแล้ว

ซิโก้รับเริ่มกดดันหลังบิ๊กแบงไม่ชนะใครมา 7 เกมแล้ว

Posted 07/05/2012 by smmonline.net

 
 
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมบิ๊กแบง บีบีซียู ออกมายอมรับเริ่มกดดันกับผลงานของทีมที่ไม่ชนะใครมา 7 เกม และตกไปอยู่ในโซนท้ายตาราง แต่ลั่นยังพร้อมที่จะสู้เพื่อเป้าหมายในการรอดตกชั้น

 หลังจากที่ "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี น้องใหม่ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างสวยหรูด้วยการเก็บ 3 แต้มแรกในการเอาชนะเหนืออีสาน ยูไนเต็ด ได้ 1-0 แต่หลังจากนั้นใน 7 เกมต่อมากลับไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย โดยเก็บเพิ่มได้เพียง 3 แต้ม จากการเสมอ 3 และแพ้ 4 ทำให้ตอนนี้ตกไปอยู่ก้นตารางในอันดับที่ 17 มีอยู่ 6 คะแนน

 ล่าสุดด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "บิ๊กแบง" ก็ออกมาเผยว่า "ตอนนี้ตนเริ่มรู้สึกกดดันกับผลงานของทีมเป็นอย่างมาก หลังไม่ชนะใครมาถึง 7 เกมแล้ว และตอนนี้เราก็ตกไปอยู่ในโซนตกชั้นด้วย ซึ่งถือเป็นช่วงวิกฤตของทีมเลยก็ว่าได้ ถึงอย่างไรก็ดีเรายังคงต้องสู้ต่อไป และทำผลงานอย่างดีที่สุดเพื่อเป้าหมายในการอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป"

นอกจากนี้อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกาทีมชาติไทยยังได้กล่าวถึงสาเหตุที่ผลงานของทีมไม่ดีด้วยว่า "คงเป็นเพราะประสบการณ์ของลูกทีมยังเป็นรองกับหลายๆ ทีมในไทยพรีเมียร์ลีก บวกกับขุมกำลังที่เรายังเป็นรองในหลายๆ ด้าน ซึ่งตอนนี้ตนเริ่มจะมองเห็นจุดอ่อนภายในทีมบ้างแล้ว ในช่วงเลกที่ 2 คงต้องมีการเสริมจุดอ่อนตรงนี้เพื่อให้สามารถสู้กับทีมอื่นๆ ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชดุลย์ไม่โทษเด็กเสียสมาธิท้ายเกมจนพ่ายเทโรฯคาบ้าน
    อดุลย์ ลือกิจนา เฮดโค้ช การท่าเรือไทย เอฟซี ออกโรงไม่โทษลูกทีมที่มาเสียสมาธิช่วงท้ายเกม ทำให้เป็นเหตุพ่าย เทโรฯ ไปแบบน่าเจ็บใจ 0 - 2 พร้อมชม มังกรไฟ อดทนทำเกมรุกของตัวเองได้ดีมากๆ อีกด้วย พร้อมไม่ขอตอบคภถามเรื่องไฟสนามให้ไปถามบอร์ดบริารทีมเองดีที่สุด
  • 'พิภพ' ขอโทษแฟน หลังทีมฟอร์มบู่
    พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ออกโรงขอโทษแฟนบอล หลังนักเตะ "ฉลามชล" โชว์ฟอร์มห่วยในเกมบุกไปพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ชี้ขาดนักเตะหลักหลายราย และจบสกอร์ไม่ได้ ทำให้แพ้กลับมาในที่สุด
  • 'โค้ชเฮง' ผิดหวัง 'ชลบุรี' เเพ้ 'อาร์มี่'
    "โค้ชเฮง" รับทีมมีโอกาสเยอะแต่ก็ผิดพลาดกันไปเอง จนเป็นเหตุให้ต้องพ่าย "สุภาพบุรุษวงจักร" ไป 0-1
  • พิภพออกโรงขอโทษแฟน หลังฟอร์มบู่พ่ายนัดแรก
    พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ออกโรงขอโทษแฟนบอล หลังโชว์ฟอร์มห่วยในเกมบุกไปพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ชี้ขาดนักเตะหลักหลายราย และจบสกอร์ไม่ได้ ทำให้แพ้กลับมาในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »