ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานน้อยเป็นเหตุ ‘ลิช่า’ เปิดขายเสื้อผ้าแฟชั่น

งานน้อยเป็นเหตุ ‘ลิช่า’ เปิดขายเสื้อผ้าแฟชั่น

Posted 16/05/2012 by สยามบันเทิง

           เรียกว่าปีนี้แทบจะไม่ได้เห็นหน้าค่าตาของดาราสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก “ลิช่า” อาทิตรา บริสุทธิ์ ตามสื่อเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวไม่ได้มีผลงานการแสดงสักเท่าไหร่ จะมีก็แต่งานอีเว้นท์บ้างเล็กๆ น้อยๆ เลยทำให้เจ้าตัวคิดเปิดกิจการเป็นของตัวเอง ด้วยสาเหตุที่ว่าเป็นคนชอบแฟชั่นเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทเปิดร้านทำเล็บ และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น จำหน่ายในเฟซบุ๊ค โดยใช้ชื่อว่า RichaHouse168 ซึ่งงานนี้สาวลิช่าบอกว่าเธอเป็นคนออกแบบเสื้อผ้า และยังได้ดึงคุณแม่ของเธอมาเป็นแผนกตัดเย็บอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับที่เจ้าตัวลงมือทำด้วยตัวเองอีกด้วย เรียกว่าขยันขนาดนี้ อีกไม่นานคงได้เปิดร้านใหญ่โต แต่ถึงแม้ว่าจะยุ่งขนาดนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอนจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปิ๊งปิ๊ง'' อวดเต้าขาวจั๊วะ
    ไปร่วมงานในฐานะพิธีกรในงาน Grand Opening Land of Smile Dental Clinic สาขาสยามคันทรีคลับ ทำเอาสาวเซ็กซี่ ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยแถมทำเอาคุณหมอมือสั่น ใจสั่นไม่หาย ไม่แน่ใจว่างานนี้คนจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคลินิกเสริมสะบึมอึ๋มก่อนกลับหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ งานนี้แขกหนุ่มๆ ในงานตามันเป็นวาวเพราะปิ๊งปิ๊งโชว์ยิ้มขาวใสแถมหน้าอกหน้าใจขาวจั๋วกับการเป็นพิธีกรและได้ประกบกับพิธีก...
  • "เจี๊ยบ"ช้ำเลิก"บอย"ผกก.เสียดายเวลาคบ8ปี
    ''เจี๊ยบ ชมพูนุช'' รับเสียใจเลิกแฟนหนุ่มผู้กำกับ ''บอย เจตนิพัทธ์'' มา 1 เดือนแล้วหลังคบหากันมานาน 8 ปี แจงเหตุเลิกกันเพราะมุมมองที่ต่างกัน อ้ำอึ้งเรื่องมือที่สาม ลั่นโนรีเทิร์นรับเข็ดเรื่องความรัก ขอโฟกัสเรื่องงานก่อนแย้มลง ละครเอ็กแซ็กท์เรื่อง ''สาวน้อย''
  • "เมจิ"ไม่แคร์"แมน"หนีบตัวแถมร่วมวิวาห์หน2
    ว่าที่เจ้าสาว ''เมจิ-อโณมา'' อ้ำอึ้งอดีตสามี ''แมน-ศุภกิจ'' ยืนกรานจะไปร่วมงานวิวาห์หน 2 ที่ภูเก็ต บอกมาได้แต่ช่วยแจ้งให้ทราบก่อน โต้เกรงใจ ''เควิน'' ว่าที่สามีคนใหม่ เชื่อฝ่ายชายโตและเข้าใจดี ยันไม่มีปัญหากับอดีตสามีหากมาร่วม งานจริง เพราะเลยช่วงเวลาแบบนั้นมานานแล้ว
  • กิ๊กใหม่"ฟาน""คุกกี้"เด็กม.4
    นักแสดงหน้าใหม่วัย 18 ปี ''คุกกี้-อรนลิน'' คุยพระเอกดังวัย 29 ปี ''สเตฟาน-สันติ'' เกือบ 3 เดือนแล้ว อุบเรียกแฟนรอฝ่ายชายพูดก่อน ปัดเป็นมือที่ 3 ฉนวนเหตุดาราหนุ่มเลิกนักแสดงรุ่นพี่ ''ส้ม-ธัญสินี'' เผยความสัมพันธ์แฮปปี้ดี เชื่ออายุห่างเกือบ 11 ปีไม่ใช่ปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »