ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวไทยคืนฟอร์มตบไต้หวัน3เซตรวดคัดอลป.

สาวไทยคืนฟอร์มตบไต้หวัน3เซตรวดคัดอลป.

Posted 23/05/2012 by siamsport

 

วอลเลย์บอลหญิงไทยคืนฟอร์ม ไล่ต้อนเอาชนะไต้หวัน 3เซตรวด เก็บชัยชนะนัดที่2 ในการแข่งขันคัดเลือกโอลิมปิก ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรอบคัดโอลิมปิก ทวีปเอเชีย และทั่วโลก ระหว่างวันที่ 19-27 พ.ค.2555 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่โตเกียว เมโทรโพลิแทน ยิมเนเซียม เป็นการแข่งขันนัดที่ 4 ซึ่ง "ลูกยางสาวไทย" ทีมอันดับ 12 ของโลก ลงสนามด้วยสถิติชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 คะแนน มีโปรแกรมลงสนามพบกับไต้หวัน

ซึ่งผลการแข่งขัน ทีมสาวไทย เหนือกว่า สามารถเอาชนะไปได้ 3-0 เซต 25-16 25-18 และ 25-20 ยังรักษาความหวังในการไปแข่งขันโอลิมปิกที่ลอนดอน โดยโปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทย จะพบ ทีมชาติเปรู ในเช้าวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบลต์หวังทำสถิติ9.7วิฯวิ่ง100เมตรศึกโกลเด้นฯ
    ยูเซน โบลต์ เจ้าลมกรดชาวจาเมกา ระบุ ตนตั้งเป้าทำลายสถิติการวิ่ง 100 เมตรที่เร็วที่สุดในปีนี้ของตัวเองให้ได้ ในการแข่งศึกโกลเด้น สไปค์ วันศุกร์นี้ พร้อมเผย หวังทำผลงานใน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ให้ดีกว่าเมื่อครั้งก่อน ที่ได้เหรียญทองมา 3 เหรียญ และอยากทำลายสถิติโลกของตัวเองด้วย
  • ต้านไม่ไหว!สาวไทยพ่ายญี่ปุ่น0-3ศึกคัดอลป.
    ตบสาวไทยต้าน ''เจ้าภาพ'' สาวญี่ปุ่น ไม่ไหวพ่ายไป 3 เซตรวด แม้ ''โค้ชอ๊อด'' เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เฮดโค้ช พยายามส่งผู้เล่นหน้าใหม่ลงมาหวังตัดเกมในเซตสองและสาม แต่เกมรุกยังขาดประสิทธิภาพ ปราชัยเป็นนัดที่ 2 หลังแข่งมา 3 นัด มีแค่ 3 คะแนนเท่ากับ เกาหลีใต้, คิวบา แต่ผลต่างคะแนนได้เสียสู้ไม่ได้ทำให้อยู่อันดับ 6 เผยนัดเจอ ไต้หวัน ไม่ง่ายแต่มั่นใจลูกทีมทำได้ดีกว่าเดิม
  • รับเป็นรอง!สาวไทยเห็นจุดบอดลุ้นโค่นยุ่นเย็นนี้
    แบไต๋สาวไทยเน้นเสิร์ฟจี้จุดบอดพร้อมสั่ง จับ "ซาโอริ คิมูระ" ผู้เล่นสำคัญหวังตัดเกมรุก "เจ้าภาพ" ญี่ปุ่น "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ยอมรับญี่ปุ่นเป็นต่อทุกด้าน กำชับลูกทีมลดข้อผิดพลาดให้มาก ชี้เกมนี้อาจกดดันเล็กน้อยจากกองเชียร์ คาดยังมีโอกาสชนะหากเล่นตามแผน ขณะที่เจ้าหน้าที่สนามเฮี้ยบห้ามผู้สื่อข่าวเข้าสนามเด็ดขาดในวันพักการแข่ง ขัน
  • นาดาลปราบยอโควิชผงาดแชมป์หวดโรม
    ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตหนุ่มชาวเมืองกระทิง โชว์ฟอร์มสมราคา "ราชาบนคอร์ตดิน" หลังคว้าแชมป์ อินเตอร์นาซิอองนาลี บีเอ็นแอล ดิตาเลีย ที่แดนมะกะโรนี มาครองได้อย่างสุดยอด ด้วยการเอาชนะ โนวัค ยอโควิช เต็งหนึ่งจากเซอร์เบีย ไปได้ 2 เซตรวด ในการแข่งขันนัดชิงดำ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »