ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายซิวกาเซเรสถาวรเรียบร้อย

ม้าลายซิวกาเซเรสถาวรเรียบร้อย

Posted 26/05/2012 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการซื้อขาด มาร์ติน กาเซเรส ปราการหลังจอมขยัน มาจาก เซบีย่า เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปี ค่าหัว 8 ล้านยูโร

ยูเวนตุส สโมสรแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซีซั่นล่าสุด ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดในตัว มาร์ติน กาเซเรส กองหลังจอมแกร่งทีมชาติอุรุกวัยของ เซบีย่า สโมสรดังในศึกลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว หลังประทับใจฟอร์มของนักเตะระหว่างยืมตัวมาใช้งาน เมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว

กาเซเรส จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ม้าลาย" เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ยาวถึงปี 2016 เลยทีเดียว ขณะที่ ยูเวนตุส ก็จะต้องจ่ายเงินจำนวน 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) ให้ เซบีย่า เพื่อแลกกับการดึงตัวนักเตะมาร่วมก๊วน

ทั้งนี้ กาเซเรส เคยย้ายมาเล่นให้ ยูเวนตุส แบบสัญญายืมตัวมาแล้วรอบหนึ่ง ระหว่างฤดูกาล 2009-10 แต่สุดท้ายไม่ได้สัญญาถาวร อย่างไรก็ตามครั้งนี้เจ้าตัวได้กลายเป็นขุนพล "เบียงโคเนรี่" อย่างสมบูรณ์แบบ และถือเป็นการเสริมทัพรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้ายันม้าลายใกล้ซิวป็อกบา
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผย "ไอ้ม้าลาย" จัดการยื่นข้อเสนอล่อใจ เพื่อกระชาก ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ ออกจากอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อได้ตัวเป้ารายนี้แน่ พร้อมยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เอดินสัน คาวานี่ ไม่ได้อยู่ในแผนเสริมทัพ
  • มาร็อตต้าลั่นซีซั่นหน้ายูเว่เล็งสอยชปล.
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ประกาศชัด ซีซั่นหน้า "ม้าลาย" เล็งซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายหลัก รับบรรดายอดดาวยิงอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ , หลุยส์ ซัวเรซ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ต่างเป็นแข้งที่สโมสรให้ความสนใจ ยกเว้น มาริโอ บาโลเตลลี่
  • ฝันให้ไกลไปให้ถึง!ปธ.ยูเว่โวเล็งแชมป์ชปล.แล้ว
    อันเดรีย อัญเญลลี่ หัวเรือใหญ่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอมรับเขาฝันถึงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังจากทีมกลับมาคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ได้อีกครั้ง พร้อมยืนยัน ในความรู้สึกของสาวก "เบียงโคเนรี่" ทั่วโลก นี่เป็นแชมป์เซเรีย อา สมัยที่ 30 ของสโมสรแล้ว แม้ทางการจะเป็นแค่สมัยที่ 28 ก็ตาม
  • มาอีกทีม!ปธ.ซานโตสยันยูเว่สนเนย์มาร์จริง
    หลุยส์ อัลวาโร่ ริเบยโร่ บอสใหญ่ ซานโตส ยืนยัน ยูเวนตุส ให้ความสนใจคว้า เนย์มาร์ ไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า หลังจากบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีมได้แสดงความต้องการคว้าตัวหัวหอกรายนี้ ไปร่วมทัพอยู่ก่อนหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »