ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร็อบเบนรับเป็นคนเลวในสายตาแฟนเสือใต้

ร็อบเบนรับเป็นคนเลวในสายตาแฟนเสือใต้

Posted 27/05/2012 by siamsport

 
อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับชีวิตนักฟุตบอลย่อมมีขึ้นมีลง แต่ช่วงนี้เขากลายเป็น "ไอ้ห่วย" ในสายตากองเชียร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จนโดนโห่ในเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติกับต้นสังกัดของเขาเมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณกองเชียร์ดัตช์ที่คอยให้กำลังใจ ซึ่งเขาหวังตอบแทนด้วยการระเบิดฟอร์มเก่งในศึกยูโร 2012


        อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคของบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องปกติที่บางครั้งนักเตะจะถูกแฟนบอลมองเป็นตัวร้าย หลังจากเขาโดนกองเชียร์ "เสือใต้" โห่ใส่ ในเกมอุ่นเครื่องที่ลงช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ เจอกับต้นสังกัดของตัวเอง ก่อนจะพ่ายไป 3-2 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา


        แฟนบอลของบาเยิร์น ไม่พอใจปีกเลือดดัตช์วัย 28 ปี ที่ยิงจุดโทษพลาดในช่วงต่อเวลาพิเศษเกมกับ เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ทำให้เสมอกันในเวลา 1-1 และต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ก่อนที่บาเยิร์น จะเป็นฝ่ายพ่ายไป 4-3 อย่างไรก็ตามเขายังได้รับเสียงชื่นชมและกำลังใจจากเพื่อนร่วมทีมหลายคน


        อดีตปีกเชลซี และเรอัล มาดริด ขอบคุณแฟนๆ ในบ้านเกิดที่ให้กำลังใจเขา โดยกล่าวกับ เอสบีเอส สถานีโทรทัศน์แดนกังหันลม หลังทัพ "อัศวินสีส้ม" พ่าย บัลแกเรีย 2-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ว่า "ผมอยากขอบคุณกองเชียร์ดัตช์ (ที่ลุกขึ้นปรบมือให้) มันน่าทึ่งที่ได้รับกำลังใจมากขนาดนี้"


        "ผมไม่เคยมีสัปดาห์แบบนี้มาก่อน มันยากมาก แต่นี่คือชีวิตของนักกีฬาอาชีพ บางครั้งทุกคนคิดว่าคุณเป็นไอ้หอกหัก บางครั้งคุณเป็นวีรบุรุษ สัปดาห์ที่แล้วผมเป็นไอ้หอกหัก แต่ผมจะอยู่ตรงนั้นในวันที่ 9 มิ.ย. (ฮอลแลนด์ เจอ เดนมาร์ก ในศึกยูโร 2012 นัดแรก กลุ่ม บี) ผมรับประกันกับคุณได้"


        ทั้งนี้ พลพรรค "ฟลายอิ้ง ดัตช์เมน" มีคิวเจอกับทีมชาติสโลวะเกีย ในเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไป วันพุธที่ 30 พ.ค.นี้ ก่อนจะปิดท้ายกับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ในวันที่ 2 มิ.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายที่4!เสือใต้เซ็นปิซาร์โร่คืนรัง1ปีแล้ว
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมรองทริปเปิ้ลแชมป์ปีนี้ ได้จัดการมอบสัญญาค้าแข้งในรังอัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นระยะเวลา 1 ปี ให้กับ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋าที่คืนรังกลับมาหลังจากหมดสัญญาค้าแข้งกับ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน
  • กุนซือเช็กเฮได้รับสัญญาใหม่ยาวถึงปี2014
    มิชาล บิเล็ค กุนซือทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ได้รับข่าวดีก่อนนำทีมลุยศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้ หลังจากจัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสมาคมฟุตบอลเช็กออกไปจนถึงปี 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • กระทิงเซ็ง!เชสเจ็บเอ็นหลังเข่าอดซ้อม10วัน
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง 'เจ้าบุญทุ่ม' บาร์เซโลน่า จะพลาดการเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงแรกๆ กับทัพ 'กระทิงดุ' สเปน ชุดสู้ศึกยูโร 2012 หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ต้เองพักราว 7-10 วัน
  • ปรันเดลลี่มั่นบาโลเลิกดื้อ-เปรยหนีบ6หอกลุยยูโร
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือ 'อัซซูรี่' ทีมชาติอิตาลี เชื่อมั่นว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงติสต์แตกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเลิกนิสัยเด็กเอาแต่ใจ และหันกลับมามุ่งมั่นทำผลงานให้ดีในการรับใช้ชาติ รวมทั้งยอมรับว่าพร้อมจะเสียสละโควต้ากองหลังเพื่อไปเพิ่มในตำแหน่งกองหน้า ให้มี 6 รายสำหรับการไปชิงชัยใน ยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »