ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รายที่4!เสือใต้เซ็นปิซาร์โร่คืนรัง1ปีแล้ว

รายที่4!เสือใต้เซ็นปิซาร์โร่คืนรัง1ปีแล้ว

Posted 27/05/2012 by rakball.net

 

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมรองทริปเปิ้ลแชมป์ปีนี้ ได้จัดการมอบสัญญาค้าแข้งในรังอัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นระยะเวลา 1 ปี ให้กับ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋าที่คืนรังกลับมาหลังจากหมดสัญญาค้าแข้งกับ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน และเป็นทีมรองทริปเปิ้ลแชมป์ปีนี้(รองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก) ได้จัดการมอบสัญญาค้าแข้งในรังอัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นระยะเวลา 1 ปี ให้กับ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋าในวัย 33 ปีที่กลับคืนมาสู่รังอีกหนในรอบ 5 ปี หลังจากหมดสัญญาค้าแข้งกับ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังคู่แข่งร่วมลีก

ด้าน คริสเตียน เนอร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬา"เสือใต้"ได้ออกมาพูดถึง ปิซาร์โร่ หัวหอกทีมชาติเปรูว่า!"รู้สึกดีใจมากที่เราได้กองหน้าต่างชาติที่มี ประสบการณ์และนอกจากนี้แล้วตัวเขายังเป็นผู้เล่นแนวรุกที่ถือว่าอันตรายมากๆ มาร่วมทีมกับเราและเขาก็ได้มาอยู่กับเราแล้วในวันนี้ ทั้งนี้ เราได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันกับ ปิชาร์โร่ ซึ่งได้เกิดขึ้นที่เกมโคปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศระหว่าง บาร์เซโลน่า พบกับ แอธเลติก บิลเบา กรุงมาดริด เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา!"

ทั้งนี้คาดว่า!ปิซาร์โร่ ที่เคยค้าแข้งภายใต้ชุดสีเสื้อบาเยิร์น มินิค มาเเล้วเมื่อฤดูกาล 2001-2007 พร้อมกับลงเล่นไปเเล้วกว่า 333 นัด ยิงไปทั้งสิ้น 160 ประตู เเละยังเป็นผู้เล่นต่างชาติที่ยิงประตูมากที่สุดในบุนเดสลีก้า จะเข้ามาทำหน้าที่แทน อิวิก้า โอลิช กองหน้าโครเอเชีย ที่ย้ายไปเล่นให้กับ ไวล์ฟสบวร์ก และยังเป็นการช่วยกดดัน มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน เบอร์ 1 ของทีมอีกทางด้วย

และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ของถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า สังเวียนฟาดแข้งรังเหย้าของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้คว้าตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก เชอร์ดาน ชากิรี่ จากเอฟซี บาเซิ่ล กับ ทอม สตาร์เค โกล์ จากฮอฟเฟ่นไฮม์ และ ดานเต้ กองหลังที่ย้ายมาจากโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค จากการตีข่าวของเว็บไซต์โกล์ดอทคอม(goal.com)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »