ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สการ์โย"เซ็งภาพสยิวหลุด ทำชีวิตเครียดหวาดระแวง

"สการ์โย"เซ็งภาพสยิวหลุด ทำชีวิตเครียดหวาดระแวง

Posted 28/05/2012 by siamdara

    ชีวิตคนดังทำอะไรก็ต้องระมัดระวังโดยเฉพาะเรื่องถ่ายภาพลับส่วนตัวเก็บเอาไว้ดูเอง แต่อาจจะกลายเป็นของสาธารณะแบบไม่รู้ตัว ดูอย่าง สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ที่ทุกวันนี้ยังผิดหวังไม่เลิกกับการที่ภาพนู้ดเสียวสะท้านใจโดนมือดีฉกไปเผยแพร่ในโลกไซเบอร์ งานนี้เธอได้แต่ทำหน้าเศร้าเพราะเชื่อว่าคนทั่วโลกคงได้เห็นเนื้อหนังมังสาทุกซอกทุกมุมของเธอหมดแล้ว

   หลังจากเกิดเหตุการณ์ฉาวสะท้านวงการบันเทิงที่มีคนดังระดับนางเอกโดนขโมยภาพลับไปจากคอมพิวเตอร์ส่วนตัว หรือโทรศัพท์มือถือ เป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็น วาเนสซ่า ฮัดเจนส์, เจสซิก้า อัลบ้า ขณะที่บางคนโดนหนักหน่อย เพราะถึงขั้นเป็นวิดีโอเซ็กซ์เทปอย่างในรายของ 2 ไฮโซ ทั้ง ปารีส ฮิลตัน และ คิม คาร์ดาเชี่ยน โดยวิดีโอของรายหลังได้คะแนนดีกว่า เนื่องจาก สาวคิม จัดเต็มจริงๆ 
     
    สำหรับนางเอกสาวจากหนังซูเปอร์ฮีโร่ ''The Avengers'' ยอมรับว่า ทุกวันนี้เธอยังรู้สึกเจ็บปวด และกังวลใจยามที่อยู่ต่อหน้าสาธารณชนมากกว่าเมื่อปีที่แล้วหลังจากที่ภาพนู้ดส่วนตัวที่โชว์ส่วนสัดสาวแบบไม่มีเซนเซอร์ โดนฉกไปจากโทรศัพท์มือถือ แถมยังใจดี๊ใจดีนำไปเผยแพร่ทางโลกออนไลน์โดยที่เธอไม่ได้เต็มใจ
     
    โยฮันส์สัน เปิดใจถึงภาพที่เสียวสะท้านไม่ว่าจะเป็นภาพเปลือยอกนอนอยู่บนเตียง และอีกรูปเป็นภาพเปลือยล้อนจ้อนถ่ายรูปหน้ากระจกห้องน้ำ ''ฉันออกไปดินเนอร์ และก็คิดว่า -ให้ตายเหอะ แทบทุกสายตามองมาที่ฉัน คุณรู้ก็คงรู้นะว่าฉันหมายถึงอะไร ? คุณไม่สามารถหยุดคิดเรื่องเหล่านี้ได้หรอก แม้ว่าพวกเขาจะไม่คิดอะไรก็ตาม แต่คุณรู้สึกหวาดระแวงจนตลอดนั่นแหละ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเหนามีลุ้นดู"เลดี้ กาก้า"เสนอลดระดับความห่าม แต่กลุ่มศาสนาต้านหนัก
    บรรดาสาวก ''ลิตเติล มอนสเตอร์'' เลดี้ กาก้า ในประเทศอินโดนีเซีย เตรียมกล่องเสียงรอกรี๊ดสนั่น พร้อมจัดเต็มการแต่งตัวให้หลุดโลก เนื่องจากตอนนี้ตำรวจแดนอิเหนาออกเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า อาจจะผ่อนปรนให้ ป็อปสตาร์ขาแดนซ์เข้ามาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศได้ หลังจากได้อ่านแผนงานคร่าวๆ จากทางผู้จัดคอนเสิร์ตที่ยืนยันว่าการแสดงครั้งนี้จะไม่สร้างความเสื่อมเสีย ด้านวัฒนธรรมของอินโดนีเซียอย่างแน่นอน
  • มาเรีย ฟาวเลอร์ หาคนช่วยทาครีมกันแดด
    อวบอัดตามสไตล์สาวผู้ดี มาเรีย ฟาวเลอร์ ดาราจากรายเรียลลิตี้ ''The Only Way Is Essex'' ดีกรี ''นางแบบหน้า 3'' ของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชาวบ้านที่รับประกันว่าบึ้มพ่ะย่ะค่ะ โชว์ลีลาการทาครีมกัดแดดแบบเห็นแล้วเครียด เลือดกำเดาพาลจะไหลออกจากจมูกเสียให้ได้ ระหว่างไปเที่ยวไกลถึงมาร์เบย่า สเปน
  • สาวหมวย "ยิปซี-คีรติ'' ไม่ได้มีดีแค่ความสวย
    วันอาทิตย์ชิวชิว สยามดารา นำภาพถ่ายแบบสวยๆ ของ สาวหมวย ''ยิปซี'' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เซตที่ขึ้นปกนิตยาสาร Sweety (สวีทตี้) เล่มล่าสุด กับลุกส์เท่ๆ มาให้ได้ชมกัน พร้อมกับบทสัมภาษณ์เปิดใจ ที่ทำให้รู้ได้เลยว่า สาวหมวยคนนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยอย่างเดียว เธอยังเต็มไปด้วยความหวาน แสนโรแมนติกเอามากๆ ด้วย การถ่ายแบบแฟชั่นชุดนี้
  • "โดนัท"กวนบาทา"อนันดา"ถูกใจ
    ''โดนัท'' รับเดินห้างกับ ''อนันดา'' จริง โต้จับมือกัน ขอเห็นภาพก่อน วอนอย่าจับจ้องเรื่องความรัก ขอโฟกัสเรื่องงาน เผยทาบ ''ชมพู่-อารยา'' ลงโปรเจกต์หนังที่กำลังจะทำ ด้านพระเอกหนุ่มยอมรับสนิทกันจริงแต่ยังเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใคร ขอแรดบ้างอะไรบ้าง ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »