ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!เฮียมูแอบดูฟอร์มลูคัสเกมแซมบ้าดับโคนม

ปูด!เฮียมูแอบดูฟอร์มลูคัสเกมแซมบ้าดับโคนม

Posted 28/05/2012 by siamsport

 

"อาส" สื่อชื่อก้องแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งของ เรอัล มาดริด ปะปนเข้าไปเป็นหนึ่งในผู้ชมของเกมนัดอุ่นเกือกที่ บราซิล ทุบ เดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อไปสอดแนม ลูคัส มูร่า กองกลาวดาวโรจน์ของทัพ "แซมบ้า" จากค่าย ซานโตส โดย เอลาดิโอ ปาราเมส กระบอกเสียงของกุนซือชาวโปรตุกีสรับ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เข้าไปชมเกมนัดดังกล่าวจริง แต่ไม่บอกไปซุ่มดู ลูคัส หรือเปล่า

 "อาส" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด ได้เดินทางเข้าไปชมเกมนัดกระชับมิตร ที่ทีมชาติบราซิล คว้าชัยเหนือทีมชาติเดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อที่จะดูฟอร์มของ ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ เซา เปาโล ทีมดังในลีกแดนกาแฟ แบบใกล้ชิด

ชูเวนัล ชูเวนซิโอ ประธานสโมสร เซา เปาโล เพิ่งเปิดเผย เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ได้ติดต่อกับเขา เพื่อพูดคุยถึงเรื่องของแข้งวัย 19 ปี ซึ่ง มูรินโญ่ ก็ตัดสินใจเข้าไปชมเกมที่ "แซมบ้า" พิชิต "โคนม" 3-1 ที่สนาม อิมเท็ค อารีน่า เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้ดูผลงานของ ลูคัส ให้เห็นกันเต็มๆ ตา

ขณะที่ เอลาดิโอ ปาราเมส โฆษกประจำตัวของ มูรินโญ่ เปิดเผยผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า กุนซือวัย 49 ปี อยู่บนอัฒจันทร์ของเกมนัดดังกล่าวจริง แต่ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นว่า นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เข้าไปดูเพื่อเล็ง ลูคัส เป็นกรณีพิเศษหรือไม่ ซึ่งดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 19 ปี ก็ลงเล่นให้บ้านเกิดตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 82

ทั้งนี้ เซา เปาโล เพิ่งจัดการบอกปัดข้อเสนอจาก เชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุด กับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ขอซื้อ ลูคัส ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยกองกลางดาวโรจน์แดนกาแฟ มีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงเดือนธันวาคม ปี 2015 ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินลั่นอยู่บู๊ให้ชุดขาวต่อไป
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ลั่นจะร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป แม้จะรู้สึกกดดันที่เป็นเพียงแค่ยางอะไหล่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การได้เห็นต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิง เป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างมาก พร้อมรับ สุดปลื้มที่เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลเรียกร้องให้ตนอยู่ต่อไป
  • โด้โวปีหน้าชุดขาวขอกวาด6แชมป์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โวแหลก ปี 2013 ทัพ "ราชันชุดขาว" จะกวาด 6 แชมป์ได้อย่างแน่นอน เชื่อทีมแกร่งพอที่จะทำได้สำเร็จ พร้อมระบุ การได้ร่วมงานกับ 2 สุดยอดกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ โชเซ่ มูรินโญ่ ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตที่พิเศษสุดๆ
  • ราชันส่งกาโก้+400ล้านแลกออสวัลโด้
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมยื่นงบ 8 ล้านปอนด์ พร้อมหนีบ เฟอร์นานโด กาโก้ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อขอซื้อ พาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าของ"หมาป่า"โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สยบข่าวย้าย!มูต่อสัญญาคุมมาดริดถึงปี2016
    เรอัล มาดริด ตกรางวัลให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ด้วยการขยายสัญญาให้นั่งกุมบังเหียนทีมยาวไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อย หลังทำผลงานได้ตามเป้านำทัพ "ราชันชุดขาว" เบียด บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกกระทิงดุมาครองได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »