ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปู่รอยยันเกมอุ่นเบลเยียมบททดสอบสู่ยูโร

ปู่รอยยันเกมอุ่นเบลเยียมบททดสอบสู่ยูโร

Posted 28/05/2012 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันเกมอุ่นเครื่องกับ เบลเยียม จะเป็นบททดสอบอย่างดีสำหรับลูกทีมของตนก่อนที่จะเดินทางไปโม่เกือกศึกยูโร 2012

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่า แมตช์อุ่นเครื่องที่ทัพ 'สิงโตคำราม' จะพบกับ เบลเยียม ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ จะเป็นบททดสอบที่เหมาะสมสำหรับลูกทีมของตน ในการเตรียมพร้อมที่จะเดินทางไปโม่เกือกศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012'

ทัพ 'ทรี ไลอ้อนส์' เพิ่งจะโชว์ฟอร์มพอใช้ สำหรับการคุมทีมอย่างเป็นทางการแมตช์แรกของ ฮ็อดจ์สัน ด้วยการเอาชนะ นอร์เวย์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยอดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมตช์กับ เบลเยียม น่าจะเป็นการเตรียมทีมที่ดีที่สุดสำหรับการเตรียมพบ ฝรั่งเศส เกมแรก ศึกยูโร 2012 ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า 'นี่เป็นโอกาสดีที่นักเตะบางคนจะได้ลงเล่นในเกมพบ เบลเยียม วันเสาร์นี้ ซึ่งคงจะมีนักเตะที่ได้ลงเล่นในเกมพบ ฝรั่งเศส แต่ก็คงมีนักเตะ 2-3 คนที่จะต้องมีการประเมินผลงาน มันทำให้ผมมีสิ่งที่ต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้'

นอกจากนี้ 'ปู่รอย' เชื่อว่า การเล่นเกมอุ่นเครื่องจะช่วยให้ลูกทีมของตนปรับตัวได้ดี ก่อนที่จะเดินทางไปลุยศึกยูโร 2012 'บางครั้งเมื่อคุณต้องเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ คุณต้องเลือกคู่แข่งที่ไม่ทำให้คุณต้องพบกับความยากลำบากในเรื่องผลการแข่ง ขัน'

'ไม่มีใครกล่าวโทษเราในเกมกับ นอร์เวย์ ที่ไม่มี 4-5 ผู้เล่นดังๆ ลงสนาม และจากนั้นก็แมตช์พบ เบลเยียม นั่นเพราะเราเลือกเส้นทางง่ายๆ ผมมีคำตอบมากมายจากเกมพบ นอร์เวย์ เพราะเราได้สู้กับคู่แข่งที่มีคุณภาพ ถ้าเราไม่ลงเล่นเกมแบบนี้พร้อมด้วยคุณภาพของทีม มันจะช่วยเรา เมื่อเราลงเล่นเกมยูโร' กุนซือขรัวเฒ่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพร์!ตอร์ติดโผ23เเข้งกระทิงดุลุยยูโร
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ออกมาเเบโผ 23 นักเตะที่จะอยู่ในทัพ"กระทิงดุ"ไปลุยศึกยูโร2012 โดยมีเซอร์ไพร์ ด้วยการมีรายชื่อของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัวเเพงสังกัดสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ติดมาด้วย
  • ตราไก่เฮหวิว!รัวแซงดับไอซ์แลนด์3-2
    ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดถิ่นเก็บชัยเหนือ ไอซ์แลนด์ ไปแบบหืดขึ้นคอหลังถูกนำห่าง 0-2 แต่มาเร่งเครื่องรัวแซงท้ายเกมกลับมาเฉือนชนะได้ที่ผลสกอร์ 3-2 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร ทีมชาติ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ร็อบเบนรับเป็นคนเลวในสายตาแฟนเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับชีวิตนักฟุตบอลย่อมมีขึ้นมีลง แต่ช่วงนี้เขากลายเป็น "ไอ้ห่วย" ในสายตากองเชียร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จนโดนโห่ในเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติกับต้นสังกัดของเขาเมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณกองเชียร์ดัตช์ที่คอยให้กำลังใจ ซึ่งเขาหวังตอบแทนด้วยการระเบิดฟอร์มเก่งในศึกยูโร 2012
  • กุนซือเช็กเฮได้รับสัญญาใหม่ยาวถึงปี2014
    มิชาล บิเล็ค กุนซือทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ได้รับข่าวดีก่อนนำทีมลุยศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้ หลังจากจัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสมาคมฟุตบอลเช็กออกไปจนถึงปี 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »