ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ‘แชมป์’สุดมั่นรักษาคลีนชีตเพิ่มสถิติไม่เสียประตูให้ ‘เมืองทองฯ’อีกครั้ง

‘แชมป์’สุดมั่นรักษาคลีนชีตเพิ่มสถิติไม่เสียประตูให้ ‘เมืองทองฯ’อีกครั้ง

Posted 29/05/2012 by buriramunited.co.th

 

“แชมป์”ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารจอมหนึบของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะไม่เสียประตูให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันที่ 30 พ.ค.นี้แน่นอน ระบุจะพาทีมเก็บ 3 คะแนน เพื่อโอกาสการป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก2012 อีกครั้ง


ความเคลื่อนไหวก่อนเกม “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์”ของไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมเปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 พ.ค.นี้ ล่าสุด ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูของทีมดังจากแดนอีสานใต้ ได้ออกมาพูดถึงสถิติ ที่เจ้าตัวไม่เคยเสียประตูให้ “กิเลนผยอง”ในเกมลีก ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาว่า


“สถิติดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก แต่ทั้งนี้การไม่เสียประตูให้กับ เมืองทองฯ มาตลอด 2 ปีนั้น ต้องชมเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยกันเล่นเกมรุกและรับได้อย่างมีสมดุล สำหรับตัวผมเองมองว่าในเกมวันที่ 30 พ.ค.นี้ คงจะเป็นเรื่องที่เราประมาทไม่ได้อย่างเด็ดขาด”


“เพราะการที่เราได้เล่นในบ้าน เราจำเป็นที่จะต้องสร้างผลงานให้กับแฟนบอลของพวกเรา ได้ชื่นชมกับชัยชนะที่สำคัญ เราจะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพื่อที่จะเป็นการกรุยทางสู่การป้องกันแชมป์อีกสมัย ส่วนจะเสียประตูหรือไม่ผมคิดว่า จะทำได้อย่างแน่นอน”


สำหรับสถิติที่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในรอบ 2 ปีของเกมไทยพรีเมียร์ลีก ปรากฏว่า ในครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พค. 53โดยเล่นกันที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม เสมอกันไปก่อน0-0ก่อนที่เกมสองกลับเล่นใน ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม(เดิม) ในวันที่ 22สค. 53ผลคือ “แชมป์เซราะกราว”เอาชนะไปได้1-0จากการยิงของ ดั๊กลาส การ์โดโซ่ ใน น. 46 โดยเก็บค่าบัตรผ่านประตูได้ 1,390,440 บาท ส่วนค่าของที่ระลึกได้ 1,090,900 บาท


จากนั้นเป็นเกมไทยพรีเมียร์ 2011 ครั้งแรกเกิดขึ้นวันที่ 2เมย. 54 ปรากฏว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปยันเสมอกับ เมืองทองฯ 0-0ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม และในเลกสองวันที่ 31ธค. 54 กลับมาเล่นใน ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ปรากฏว่า “ปราสาทสายฟ้า”เอาชนะไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ บูบา อับโบ้ ใน น. 92 ซึ่งสามารถเก็บค่าบัตรผ่านประตูได้ 2,600,040บาท  และค่าของที่ระลึกอีก 1,624,620บาท  


สรุปผลงานที่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในไทยพรีเมียร์ลีก ปรากฏว่า แข่ง 4 ครั้ง ชนะ 2 เสมอ 2    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกเล็งใช้ภาพช้าตัดสินแก้ปัญหาเปา-อีสานส่อโดนยุบ!
    ไทยพรีเมียร์ลีกเสนอแนวทางแก้ปัญหาผู้ตัดสินโดยการนำภาพช้ามาช่วยตัดสินเกม หรืออาจจะมีกรรมการหลังประตู โดยจะนำเข้าหารือกับบรรดาสโมสรสมาชิกก่อนส่งเรื่องให้สมาคมฟุตบอล ด้านอีสาน ยูไนเต็ด มีแววโดนยุบทีมหากไม่ยอมจ่ายค่าชดเชยให้กับ เดวิท บูธ อดีตกุนซือของทีม
  • ฟุตซอลไทยอัดยูเออี4-2 ชนะนัด3รวดลิ่ว8ทีม
    ทีมชาติไทย ลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแรกในกายแข่งขันเอเอฟซี ฟุตซอล เเชมเปี้ยนชิพ 2012 เอาชนะสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ชาติเจ้าภาพไปด้วยสกอร์ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นที่ 1 ของสายเอ พบกับเลบานอน วันที่ 29 พ.ค.
  • ธีรศิลป์เจ็บจริง!แพทย์ยันอาจชวดเกมดวลสายฟ้า
    ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสรได้เผย นักเตะมีอาการข้อเท้าพลิกและอักเสบมากพอสมควร คาดว่าโอกาสลงสนามเกมดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พุธที่ 30 พ.ค.นี้ ยัง 50-50
  • เปาชัยนาท-เทโรเปิดซิงเครื่องจับเท็จ คปบ.ชี้โทษแบนตลอดชีพ
    พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานคปบ.เตรียมจับทีมงานผู้ตัดสินเกมปัญหาระหว่างชัยนาท กับ บีอีซี เทโรศาสน เข้าเครื่องจับเท็จพิสูจน์ความบริสุทธิ์เป็นคดีแรก พร้อมชี้โทษหนักสูงสุดหากมีส่วนพัวพันกับการล็อกผลการแข่งขันอาจจะโดนโทษแบนตลอดชีพได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »