ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือสนั่น!กาก้าอาจรีเทิร์นซบเซาเปาโล

ลือสนั่น!กาก้าอาจรีเทิร์นซบเซาเปาโล

Posted 31/05/2012 by siamsport

 

สื่อปูดข่าว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก เรอัล มาดริด อาจได้ย้ายกลับไป เซา เปาโล ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโผล่ไปดินเนอร์กับผู้บริหารยอดทีมแดนแซมบ้า คาดเจ้าตัวมีความสนใจที่จะรีเทิร์นไม่น้อย หลังไม่โดดเด่นกับ "ราชันชุดขาว"

ริคาร์โด้ กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ซีซั่นล่าสุด ตกเป็นข่าวว่า ได้เข้าพบกับ มาร์โก ออเรลิโอ กุนญ่า ผู้บริหาร เซาเปาโล สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบราซิล เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะรูปหล่อวัย 30 ปี ต้องการคุยถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่น โมรัมบี้ สเตเดี้ยม อีกครั้ง
 
กาก้า มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ทำให้ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างเต็มที่ จนมีคาดเดากันว่า เจ้าตัวอาจจะต้องอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
 
กระนั้นล่าสุด เซา เปาโล ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัว โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งอีกราย โดย "อาส" สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า กาก้า ได้รับประทานอาหารมื้อเย็นร่วมโต๊ะกับ กุนญ่า ที่กรุงบราซิเลียน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งยอดทีมแดนแซมบ้า ก็มั่นใจด้วยว่า พวกเขามีกำลังเงินจากสปอนเซอร์มากพอที่จะจ่ายค่าจ้างให้กับ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 30 ปี
 
อย่างไรก็ตาม เรื่องค่าตัวถือเป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับ เซา เปาโล เพราะเชื่อกันว่า พวกเขาไม่สามารถทุ่มเงินแข่งกับ "เปแอสเช" ที่พร้อมฟาด 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ล่อใจ "ราชันชุดขาว" ให้ปล่อยตัว กาก้า ออกมาได้
 
ถึง แม้ กาก้า ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัล "บัลลง ดอร์" เมื่อปี 2007 เคยย้ำอยู่บ่อยๆ ว่า ต้องการอยู่พิสูจน์ตัวเองในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวคงมีความสนใจที่จะย้ายกลับไป เซา เปาโล เช่นกัน เพื่อเพิ่มความหวังในการติดทัพ "เซเลเซา" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบ้านเกิดเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราอูลโวราชัน-บาร์ซ่ายังแย่งแชมป์แม้เตะพรีเมียร์
    ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กับอดีตต้นสังกัดของเขา จะขับเคี่ยวแย่งความยิ่งใหญ่กันแค่ 2 ทีมต่อไปอีกหลายปี ไม่ว่าจะไปเตะอยู่ในลีกไหน ไม่เว้นแต่ในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเชื่อมั่นว่า "กระทิงดุ" สเปน มีสิทธิ์ป้องกันแชมป์ยูโร ได้เป็นชาติแรก
  • สนั่น!ดร็อกหวังร่วมงานมูจ่อย้ายซบชุดขาว
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าไอวอรี่โคสต์ กำลังพิจารณาที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส อีกครั้ง เชื่อตอนนี้ตัวแทนทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการเจรจาสัญญากันแล้ว หลังแข้งวัย 34 ปีหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปูด!เฮียมูแอบดูฟอร์มลูคัสเกมแซมบ้าดับโคนม
    "อาส" สื่อชื่อก้องแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งของ เรอัล มาดริด ปะปนเข้าไปเป็นหนึ่งในผู้ชมของเกมนัดอุ่นเกือกที่ บราซิล ทุบ เดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อไปสอดแนม ลูคัส มูร่า กองกลาวดาวโรจน์ของทัพ "แซมบ้า" จากค่าย ซานโตส โดย เอลาดิโอ ปาราเมส กระบอกเสียงของกุนซือชาวโปรตุกีสรับ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เข้าไปชมเกมนัดดังกล่าวจริง แต่ไม่บอกไปซุ่มดู ลูคัส หรือเปล่า
  • อิกวาอินลั่นอยู่บู๊ให้ชุดขาวต่อไป
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ลั่นจะร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป แม้จะรู้สึกกดดันที่เป็นเพียงแค่ยางอะไหล่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การได้เห็นต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิง เป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างมาก พร้อมรับ สุดปลื้มที่เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลเรียกร้องให้ตนอยู่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »