ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไร้บัวขาว!ไทยไฟต์ยันลุยต่อเฟ้นนักชกใหม่แทน

ไร้บัวขาว!ไทยไฟต์ยันลุยต่อเฟ้นนักชกใหม่แทน

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

ไม่มี บัวขาว ป.ประมุข แต่ไทยไฟต์ยังเดินหน้าต่อ เฟ้นหานักมวยเก่งๆ ขึ้นมาชกแทน บัวขาว เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักมวยคนอื่นๆ ได้แสดงความสามารถ ส่วนเรื่องฟ้องค่ายป.ประมุขนั้น ยังดำเนินการต่อ เพราะทำให้เสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง ด้านกำนันแก๊ ติงสื่อไม่เสนอข่าวเป็นกลาง ไม่ให้ความเป็นธรรมกับค่าย ป.ประมุข แต่สบายใจที่ทุกอย่างยุติ

หลังจากเคลียร์เรื่องผลประโยชน์กับค่ายป.ประมุข ไม่ลงตัว จนสุดท้ายŽ "ดำ ดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข ตัดสินใจคว้าไมค์ประกาศเลิกชกมวย เพื่อยุติปัญหาต่างๆ และเตรียมที่จะปลุกปั้นนักมวยในค่ายมวยบัญชาเมฆของตนเองที่จ.สุรินทร์ ให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักมวยดังและอาจจะห่างๆ จากวงมวยสักระยะหนึ่ง

ล่า สุด จ่าทุย แสงมรกต ที่ปรึกษาไทยไฟต์ ได้เผยถึงการดำเนินการกิจกรรมจัดศึกไทยไฟต์ หลังจากที่จะไม่มี บัวขาว ขึ้นชกว่า ทุกอย่างก็คงจะต้องเดินไปข้างหน้าต่อไป หานักมวยคนอื่นขึ้นมาแทนบัวขาว ถือซะว่าเป็นการเปิดโอกาสให้นักมวยคนอื่นๆ ได้มีโอกาสเข้ามาแสดงฝีมือ

ส่วนเรื่องการฟ้องค่าย ป.ประมุข นั้นก็ยังดำเนินการต่อไป เนื่องจากค่าย ป.ประมุข ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถึงแม้จะไม่มีบัวขาว ไทยไฟต์ก็ยังคงดำเนินกิจกรรมต่อ หานักมวยคนอื่นขึ้นมาแทน เป็นการเปิดโอกาสให้นักมวยรุ่นใหม่ๆ ขึ้นมาแทน มีนักมวยอีกหลายคนที่พร้อมจะแสดงความสามารถชกศึกไทยไฟต์ รายละเอียดต่างๆ คงมีการหารือกันต่อไป

ด้าน "กำนันแก๊" ประมุข โรจนตัณฑ์ ได้เผยว่า หลังจากปัญหาต่างๆ ยุติ ตนเองสบายใจขึ้น หลังจากเครียดมาตลอด แต่ตนอยากจะติงสื่อมวลชนบางฉบับที่เขียนข่าวไม่เป็นธรรมแก่ตน ทั้งๆ ตนได้กล่าวในที่ประชุมว่าอยากให้สื่อทุกสำนัก รายงานข่าวให้เป็นกลาง ให้ความยุติแก่ค่ายป.ประมุขด้วย

และตนก็พูดเสมอว่า บัวขาวเลิกสร้างภาพได้แล้ว วันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา เจอหน้าตน เอาพวงมาลัยมาขอโทษ แต่วันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา เจอกันในลิฟต์ หน้ายังไม่อยากมอง ไม่ยกมือไหว้ตน ตอนนี้ตนสบายใจหมดห่วงแล้ว ส่วนเรื่องฟ้องไทยไฟต์นั้น เป็นเรื่อง อุ ป.ประมุข และทนายความเป็นคนดำเนินการ

ขณะที่กระแสของโลกไซเบอร์ และอินเทอร์เน็ต ได้มีการโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเลิกมวยของบัวขาวแตกต่างกัน บางคนก็เสียใจแต่เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้น บางคนก็เชื่อว่าไม่นานบัวขาวต้องกลับมาชกอีกครั้ง บางคนก็โพสต์ว่า เป็นเรื่องของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวทำให้เกิดปัญหาขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อซาเรนก้าทุบสาวเบียร์ทะลุรอบ3เฟร้นช์โอเพ่น
    วิคตอเรีย อซาเรนก้า แร็กเกตสาวมือ 1 โลกชาวเบลารุส เผยต้องใช้เวลาปรับตัวสักพัก ก่อนจะระเบิดฟอร์มเก่งไล่ต้อน ดินาห์ ฟิเซนไมเออร์ จากเยอรมัน 2 เซตรวด พร้อมลอยลำเข้ารอบ 3 เฟร้นช์ โอเพ่น เหตุไม่รู้แนวทางการเล่นของคู่แข่งมาก่อนเลย
  • ลูกยางโลกยันไม่มีหลักฐานเอาผิดเซิร์บ-ญี่ปุ่น
    เหว่ย จี้จง ประธาน เอฟไอวีบี ยันไม่มีหลักฐานเอาผิดเกี่ยวกับข้อกังขาที่ว่า ทีมวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น และ เซอร์เบีย ล็อกผลการแข่งขัน เพื่อจูงมือกันเข้ารอบสุดท้าย "ลอนดอนเกมส์ 2012" ปล่อยให้ ไทย ต้องน้ำตาตก แต่รับอนาคตจะเปลี่ยนกฎที่จับสลากแบ่งกลุ่มรอบสุดท้ายไว้ก่อน
  • แทมมี่ร่วงรอบแรกหวดเฟร้นช์โอเพ่น
    "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แร็กเกตสาวขวัญใจชาวไทย จอดป้ายในศึกแกรนด์สแลม เฟร้นช์ โอเพ่น แค่รอบแรกเท่านั้น หลังพ่าย การ์ล่า ซัวเรซ นาบาร์โร่ นักหวดจากสเปน ขาดลอย 2 เซตรวด ส่วนฝ่ายชาย โนวัค ยอโควิช และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต่างซิวชัย
  • โต๊ะเล็กไทยอัดยูเออี4-2!ลิ่ว8ทีมชิงแชมป์เอเชีย
    ฟุตซอลทีมชาติไทยยังโชว์ฟอร์มสุดแกร่งหลังเป็นฝ่ายไล่ต้อนเก็บ ชัยเหนือ "เจ้าภาพ" ยูเออี ไปแบบสบายเกือก 4-2 เก็บชัยสามนัดรวดพร้อมรับ 9 แต้มเต็ม ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยการจบแชมป์กลุ่ม เอ. โดยจะเข้าไปพบกับ เลบานอน อันดับ 2 ของกลุ่ม บี. ต่อไป ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2012 รอบแรกนัดสุดท้ายเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »