ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บล็องก์ติงเกมรับตราไก่แม้อัดเอสโตเนียขาดลอย

บล็องก์ติงเกมรับตราไก่แม้อัดเอสโตเนียขาดลอย

Posted 06/06/2012 by siamsport

 

โรล็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแสดงความกังวลกับเกมรับของทีมก่อนทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กลุ่ม ดี นัดแรก กับทีมชาติอังกฤษ ในวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ แม้จะสามารถเอาชนะทีมชาติเอสโตเนีย 4-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่เมืองเลอ ม็องส์ เมื่อวันอังคารที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
กุนซือทัพ "ตราไก่" ยอมรับว่าชัยชนะช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจ แต่กังวลกับปฏิกิริยาของทีมในการรับมือจังหวะโต้กลับของเอสโตเนีย โดยกล่าวว่า "มันดีกว่าเสมอที่ชนะได้ แม้จะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง และคู่แข่งคืนนี้ไม่แข็งแกร่งขนาดไอซ์แลนด์ กับเซอร์เบีย"
 
"มัน สำคัญที่นักเตะจะเรียกความมั่นใจจากมุมมองส่วนบุคคล แม้ว่าจริงๆ แล้วผมรู้สึกว่าเกมรับยังไม่ดีพอ เรามีปัญหากับการเล่นบางจังหวะ เราต้องปรับปรุงกันในช่วงพักครึ่ง ผมไม่ได้กังวล แต่ผมไม่มั่นใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมไม่ต้องการให้มันซับซ้อน และเราหวังว่าจะพร้อมในวันที่ 11 มิ.ย.นี้"
 
ทั้งนี้ ขุนพล "เลส์ เบลอส์" จะประเดิมสนามกับทัพ "สิงโตคำราม" ที่เมืองโดเนตส์ค ก่อนจะเจอกับ ยูเครน เจ้าภาพร่วม ที่สนามเดียวกันในวันที่ 15 มิ.ย. และปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มกับ สวีเดน ที่เมืองเคียฟ ในวันที่ 19 มิ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »