ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เพื่อนตำรวจ'ไอเดียเจ๋ง! ปักชื่ออักษรไทยหวดกิเลน

'เพื่อนตำรวจ'ไอเดียเจ๋ง! ปักชื่ออักษรไทยหวดกิเลน

Posted 08/06/2012 by ไทยรัฐ

 

สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ไอเดียเจ๋ง! เปิดตัวชุดแข่งฟร้อนท์ไทย ปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกเสาร์ที่ 13 มิ.ย. พร้อมเปิดประมูลเสื้อระดมทุนมอบผ่านแคมเปญรักษ์โลก ในโครงการโรงเรียนสีเขียว
...

วันที่ 7 มิ.ย. สโมสร "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ เตรียมส่งชุดแข่งเวอร์ชั่นพิเศษ Limited Edition ที่จัดทำชุดแข่งขึ้นเป็นพิเศษ โดยใช้แบบอักษรชื่อเป็นภาษาไทย เพื่อใช้ในการแข่งขันนัดเยือน ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดประมูล ระดมทุนเพื่อหารายได้ในการจัดซื้ออุปกรณ์กีฬามอบเป็นทุนการศึกษาให้กับ นักกีฬาของโรงเรียนที่ขาดแคลนในอีกหลายพื้นที่

ทั้งนี้ ความพิเศษและความน่าสนใจของชุดแข่งดังกล่าว คือ การปักชื่อผู้เล่นเป็นตัวอักษรไทย และการใช้สีชุดแข่งสีเขียว เพื่อให้สอดคล้องกับแคมเปญ Green Heart โลกน่าอยู่ คู่หัวใจสีเขียว ที่ผู้สนับสนุนหลักอย่าง ปูนอินทรี ได้ผลักดันและเดินหน้าส่งเสริมโครงการต่างๆ ที่มุ่งปลูกฝังและสร้างจิตสำนึกในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านหลายโครงการ เช่น Green School วิถีแห่งการอยู่ร่วมกันเพื่อโลกสีเขียว ซึ่งการดำเนินการโรงเรียนสีเขียวดังกล่าวนั้น นอกจากจะรณรงค์เรื่องของการสร้างจิตสำนึกในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับ นักเรียนของโรงเรียนในโครงการแล้ว ยังสร้างจิตสำนึกในการใช้ความรู้เพื่อทำประโยชน์ให้กับชุมชนห่างไกล ขาดแคลน และสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชน อันจะนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป ซึ่งการเข้ามามีส่วนร่วมในการต่อยอดแนวคิดจากโครงการดังกล่าว ร่วมกับสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจนั้น จึงถือเป็นแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อบุคลการทางสายกีฬาและกลุ่มบุคคลทั่วไป ที่จะได้มีส่วนร่วมในโครงการดังกล่าว

สำหรับการแข่งขันนัดเยือน ในวันที่ 13 มิ.ย. เวลา 19.45 น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม นั้น ทางสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ จะนำชุดแข่งคอลเลกชั่นพิเศษดังกล่าวไปเปิดประมูล เพื่อระดมทุนหารายได้ในการจัดซื้ออุปกรณ์กีฬามอบแก่โรงเรียนในโครงการ ในลำดับต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ย็อคก้า”เผยกิเลนเตรียมโรเตชั่นผู้เล่น ยันไม่ประมาทบอลถ้วย
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย ทีมเตรียมปรับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามในเกมนัดประเดิมสนาม โตโยต้า ลีกคัพ 2012 ที่มีคิวบุกเยือน “พญาอินทรี” ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมจ่าฝูงลีกภูมิภาค วันเสาร์นี้ ยืนยันไม่ประมาทเจ้าถิ่นแน่นอน เชื่อหากลูกทีมเล่นได้ตามแผน มีโอกาสเข้ารอบต่อไปสูง
  • กิเลนรับทีมตุรกี ,ยุโรป ,เจลีก สน “มุ้ย” จริง “บิ๊กเป้”ยันไม่ปิดกั้นแต่ค่าตัวต้อง200ล. อาจปล่อยหลังจบซีซั่น
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกไทยพรีเมียร์ลีก รับเอเย่นต์ แทร็ปซอนสปอร์ ทีมดังในลีกตุรกีติดต่อมาจริง แล้ว ยังมีอีกหลายสโมสร ทั้งใน เจลีกญี่ปุ่น ,ลีกยุโรป ที่สนใจคว้าตัว “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีมไปร่วมค้าแข้งยังลีกต่างแดน ด้าน “บิ๊กเป้” แย้ม ไม่ปล่อยตัวในช่วงฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เชื่อไม่มีสโมสรไหนอยากปล่อยตัวนักเตะระดับคีย์แมนของทีมไปออกไป ชี้ถ้าในอนาคตมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง ค่าตัวธีรศิลป์ต้องไม่ต่ำกว่า 7 ล้านเหรียญ
  • ณัฐพรเปิดตัวมังกรไฟสวมเบอร์33ชี้ยังกระหายคว้าแชมป์
    ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ เปิดตัวกับบีอีซี เทโรศาสน ต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการโดยจะสวมเสื้อเบอร์ 33ลงเล่นในเลกที่สองโดยเจ้าตัวยืนยันยังมีความกระหายในการคว้าแชมป์และพร้อม จะลงสนามทันทีที่ได้รับโอกาส
  • พลังเอ็มเสริมแกร่งเร่งยืมตัวเกริกฤทธิ์,ยุทธจักร์บู๊เลก2
    พลังเอ็ม ของ โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เตรียมเสริมแกร่งเต็มที่ ด้วยการเสริมผู้เล่นในเลกที่ 2อย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ของ ชลบุรี และ ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์ ของ ชัยนาท โดยยื่นเรื่องยืมตัวไปแล้วด้วย พร้อมคอนเฟิร์มเกมเยือน ศรีสะเกษฯ ศึกลีกคัพ จัดหนัก จัดเต็มแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »