ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิเนียสต้าฟันธงตราไก่จิกสิงโตยูโร2012

อิเนียสต้าฟันธงตราไก่จิกสิงโตยูโร2012

Posted 08/06/2012 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ออกมาแสดงทัศนะว่า ฝรั่งเศส จะเป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ อังกฤษ ได้สำเร็จ ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในนัดเปิดสนามฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ในวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย. นี้
 
อิ เนียสต้า กล่าวว่า "ผมได้ดูผลงานของ ฝรั่งเศส ผ่านทางโทรทัศน์มาแล้วหลายครั้ง และผมคิดว่าพวกเขาจะทำให้ อังกฤษ น้ำตาตกแน่นอน พวกเขาพัฒนาขึ้นอย่างมากภายใต้การคุมทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ และการประสานงานของ โยอัน กาบาย, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ คาริม เบนเซม่า ต้องนับว่าอันตรายเป็นอย่างยิ่ง ผมเคยสงสัยในศักยภาพของพวกเขาเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ในตอนนี้ผมเชื่อว่า ฝรั่งเศส เป็นทีมที่ดีกว่า อังกฤษ แล้ว"
 
"อังกฤษ เปลี่ยนแปลงทั้งตัวโค้ชและระบบการเล่น และพวกเขายังต้องประสบปัญหามากมายจากเรื่องนอกสนาม และมันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เนื่องจากมันจะเป็นเกมสำคัญของพวกเขา ทุกคนจะคิดถึง เวย์น รูนี่ย์ สำหรับการทำประตูและความขยันของเขา ในสถานการณ์ปกติ อังกฤษ และ ฝรั่งเศส สามารถจูงมือกันเข้าสู่รอบรองได้ แต่ว่าเกมแรกที่พวกเขาจะพบกันสามารถเปลี่ยนแปลงชะตาของทีมในกลุ่มได้เลย" อิเนียสต้า กล่าวทิ้งท้าย
 
นอกจากนี้ มีผลสำรวจจากบรรดาผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก สูงถึง 73 เปอร์เซ็นต์ ระบุไว้ว่าทัพ "สิงโตคำราม" จะเป็นฝ่ายกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ พร้อมทั้งเชื่อว่า สเปน จะเป็นฝ่ายป้องกันบัลลังก์เจ้ายุโรปไว้ได้อย่างแน่นอน ส่วนอีก 27 เปอร์เซ็นต์ ยกให้ เยอรมัน เป็นเต็งหนึ่งที่จะก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์ยูโร 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กสทช.เร่งทรูเจรจาแกรมมี่แก้ปัญหาจอดำ
    จากปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 ที่โปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ซึ่งที่ผ่านมามีการถกกันระหว่าง แกรมมี่ เจ้าของลิขสิทธิ์ กับทรูวิชั่นส์ ที่เป็นคู่กรณีที่ต้องการให้ แกรมมี่ ปลดล็อกสัญญาณถ่ายทอดสดให้ผู้บริโภคที่ใช้จานดาวเทียมสามารถรับชมการถ่ายทอด สดทางช่อง 3, 5 และช่อง 9 ได้ตามปกติ
  • เค้าท์เซ็งสวมบทยางอะไหล่ในยูโร2012
    เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกประสบการณ์สูงทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับ ผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นตัวจริง ในเกมดวล เดนมาร์ก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กลุ่ม บี นัดแรก วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ แต่ก็ทำใจได้ เพราะรู้ดีว่า มีนักเตะคนอื่นๆ เหมาะสมในการทำหน้าที่นี้มากกว่าตน
  • ลืออีก!ผีแดงทุ่ม30ล.ปอนด์กระชากโมดริช
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือ ข่าว ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์จอมพริ้ว "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อแววย้ายมาปั้นเกมกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัวมหาศาลที่อาจเพิ่มขึ้นสูงกว่า 1,500 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »