ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๋อ ยันกระทิงเหล็ก ไม่มีทางปล่อย มิก้า ชัวร์

บิ๊กอ๋อ ยันกระทิงเหล็ก ไม่มีทางปล่อย มิก้า ชัวร์

Posted 08/06/2012 by smmonline.net

 
เอกพร สมศรี เลขาฯ กระทิงเหล็ก ยันสโมสรไม่มีเหตุจูงใจให้ปล่อย มิก้า ชูนวลศรี แบ็คขวาตัวเก่งออกจากทีมชี้แข้งเป็นขวัญใจแฟนบอล อีกทั้งเป็นแข้งตัวหลักของสโมสร

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สื่อยักษ์ใหญ่ได้ออกมาประโคมข่าวว่า "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกเมืองหลวงนอกสนาม สนใจจะดึงทางด้าน มิก้า ชูนวลศรี แบ็คขวาสุดหล่อของ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี มาเสริมทัพในเลกที่ 2 ให้ได้ ทำให้แฟนบอลทีมดังย่านฝั่งธนหวั่นใจว่าอาจจะต้องเสียแบ็คตัวเก่งให้กับทีม ร่วมเมืองหลวง

ล่าสุด "บิ๊กอ๋อ" เอกพร สมศรี เลขาฯ กระทิงเหล็ก ได้ออกมากล่าวว่า "ก่อนอื่นผมก็ต้องขอขอบคุณทาง แบงค็อกฯ ที่สนใจนักเตะ แต่ก็ต้องขอบอกตามตรงว่าเราคงไม่สามารถปล่อย มิก้า ออกไปจากทีมได้ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาหลังจากนักเตะหายจากอาการบาดเจ็บนั้นก็ลงเป็นตัวจริง ให้กับ บางกอกของเรามาโดยตลอดอีกทั้งยังเล่นเต็ม 90 นาทีทุกแมตช์ ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปจากทีมแม้แต่ประการ เดียวไม่ว่าจะแลกด้วยเม็ดเงินเท่าไหร่ก็ตาม"

หนึ่งในบอร์ดของกระทิงเหล็ก ได้กล่าวต่ออีกว่า "ที่จริงผมเองเชื่อว่าแฟนบอลนั้นรักนักเตะรายนี้และไม่ต้องการให้สโมสรปล่อย นักเตะออกไปอย่างแน่นอน รวมไปถึงทาง บิ๊กตั้นเอง ก็ชื่นชอบสไตล์การเล่นและความทุ่มเทของนักเตะที่มีให้กับทีมเสมอมา และจากที่มีการพูดคุยเบื้องต้นทางนักเตะเองก็ยังไม่ประสงค์จะย้ายทีมแต่ อย่างใด ซึ่งผมเองก็ขอประกาศตรงนี้เลยว่า มิก้า ชูนวลศรี จะเป็นนักเตะของ บางกอก เอฟซี ต่ออย่างแน่นอนและไม่มีการย้ายไปทีมใดทั้งสิ้น "

สำหรับ มิก้า ชูนวลศรี นั้นย้ายมาจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ ทีมดังจากศึกไทยลีกมาร่วมทีมกับ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ในช่วงต้นเลกที่ผ่าน ซึ่งช่วงต้นเลกนั้นเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บหลังจากที่ผ่าตัดทำให้พลาดการลง สนามให้กับ บางกอกฯ แต่ทว่าหลังจากรักษาอาการบาดเจ็บเจ้าตัวก็ลงมายึดตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริงและ สามารถครองใจแฟนบอลกระทิงเหล็ก ได้อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตลาดคึก!! ศิวพงษ์เสร็จกระต่ายแก้วเซ็นร่วมทัพแล้ว
    ตลาดนักเตะรอบสองคึกคักตั้งแต่ก่อนเปิดล่าสุด ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ จอมเตะลูกนิ่งของพัทลุง เอฟซี เซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพกระต่ายแก้วอย่างเป็นทางการแล้ว
  • 3สโมสรไทยอันดับร่วง ฉลามชลยังรั้งที่1ของไทย
    ชลบุรี เอฟซี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับหล่นลงทั้งหมดในการประกาศอันดับของสหพันธ์สถิติและประวัติศาสตร์ฟุตบอลนานาชาติ ที่คิดคะแนนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2012
  • 'เพื่อนตำรวจ'ไอเดียเจ๋ง! ปักชื่ออักษรไทยหวดกิเลน
    สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ไอเดียเจ๋ง! เปิดตัวชุดแข่งฟร้อนท์ไทย ปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกเสาร์ที่ 13 มิ.ย. พร้อมเปิดประมูลเสื้อระดมทุนมอบผ่านแคมเปญรักษ์โลก ในโครงการโรงเรียนสีเขียว
...
  • “ย็อคก้า”เผยกิเลนเตรียมโรเตชั่นผู้เล่น ยันไม่ประมาทบอลถ้วย
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย ทีมเตรียมปรับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามในเกมนัดประเดิมสนาม โตโยต้า ลีกคัพ 2012 ที่มีคิวบุกเยือน “พญาอินทรี” ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมจ่าฝูงลีกภูมิภาค วันเสาร์นี้ ยืนยันไม่ประมาทเจ้าถิ่นแน่นอน เชื่อหากลูกทีมเล่นได้ตามแผน มีโอกาสเข้ารอบต่อไปสูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »