ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » งดคุยเรื่องผี!เลวานดอฟสกี้ขอปิดปากข่าวซบผี

งดคุยเรื่องผี!เลวานดอฟสกี้ขอปิดปากข่าวซบผี

Posted 10/06/2012 by siamsport

 

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติโปแลนด์ ปิดปากเงียบสนิทกับข่าวที่ว่าเตรียมย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ยันตอนนี้ขอทุ่มเทสมาธิให้กับศึก ยูโร 2012 อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องอื่นยังไม่ขอคิดถึง

 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ บุนเดสลีกา สองสมัยล่าสุด ยังคงปิดปากเงียบกับข่าวที่ว่าเตรียมจะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012"


เลวานดอฟสกี้ วัย 23 ปี ซึ่งเป็นทำประตูแรกในศึก ยูโร 2012 นัดเปิดสนาม กลุ่ม เอ ที่ โปแลนด์ เสมอ กรีซ 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา เผยว่า "ผมมีความสุขที่ทำประตูได้ในแมตช์เปิดสนาม อย่างไรก็ตาม ผมจะไม่ไปให้ความสนใจกับเรื่องอื่น (ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) เวลานี้ ยูโร 2012 มีความสำคัญที่สุด ผมมีสมาธิอย่างเต็มที่กับการเล่นให้ทีมชาติ"

 ส่วนกรณีที่เข้าโหม่งพลาดจ่อๆ ในช่วงครึ่งแรกของเกมนัดเปิดสนามนั้น เลวานดอฟสกี้ กล่าวว่า "ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อเข้าหาบอล ผมพลาดไปแค่ไม่กี่มิลลิเมตรเท่านั้น อย่างไรก็ตาม นี่คือฟุตบอล และผมหวังว่า ครั้งหน้าผมจะทำประตูได้ ผมเสียใจที่เราทิ้งโอกาสไปหลายครั้งในช่วงครึ่งแรก เราน่าจะนำห่าง 2-0 หรือ 3-0 แต่เรายังคงมองโลกในแง่ดีอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอลแลนด์0:1เดนมาร์ก
    ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 นัดแรก กลุ่มบี วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2555 !เวลา 23.00 น.ฮอลแลนด์ vs เดนมาร์ก
  • เดห์ลี่ฮีโร่!โคนมหนึบเฉือนฮอลแลนด์1:0
    สดที่นี่...หมดครึ่งแรกฮอลแลนด์ตามเดนมาร์ก0-1
  • ประมวลภาพสิงโตเยี่ยมค่ายมรณะ-โรงงาน
    เหล่าบรรดานักเตะ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ได้เดินทางไปเยี่ยมชมค่ายมรณะ"เอาชวิตซ์"ที่เมืองเอาชวิตซิน ประเทศโปแลนด์ ซึ่งเคยถูกกองทัพเยอรมันนาซีใช้เป็นสถานที่กักกันและสังหาร และอีกบางส่วนเดินทางไปที่โรงงานของ ออสการ์ ชินด์เลอร์ ที่ตั้งอยู่นอกเมืองคราคอฟ
  • ฉาว!แข้งดัตช์ตกเป็นเป้าแฟนบอลเหยียดผิว
    เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา!โฆษกประจำทีมชาติฮอลแลนด์ นักเตะ"กังหันลมสีส้ม"ตกเป็นเป้าโจมตีของบรรดาแฟนบอลที่ได้เหยียดสีผิว ซึ่งมีกองเชียร์ส่งเสียงร้องเหมือนลิงล้อเลียนพ่อค้าแข้งผิวสีเลือดดัตช์ ขณะที่กำลังลงซ้อมที่สนามแข่งขันของวิสล่า คราคอฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »