ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปั๊ตหยอดเจิดกัปตันสิงโตตัวจริง

ปั๊ตหยอดเจิดกัปตันสิงโตตัวจริง

Posted 19/06/2012 by siamsport

 

ปาทริค วิเอร่า ตำนานมิดฟิลด์ตัวรับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เชื่อหนึ่งในเหตุผลสำคัญทำให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ทำผลงานน่าประทับใจใน "ยูโร 2012" มาจากการมีสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังไดนาโม รับบทกัปตันทีมได้เป็นอย่างดีจนทีมมีความฮึกเหิม เหมือนที่พลิกกลับมาชนะ สวีเดน 3-2 ในเกมที่ผ่านมา

ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความมั่นใจว่า บทบาทการเป็นหัวหน้าทีมของสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษนั้น เป็นหนึ่งในส่วนผสมสำคัญอย่างยิ่ง ที่นำพาให้ทีมมีผลงานยอดเยี่ยม ระหว่างการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" 
 
อดีต กัปตันทีมอาร์เซน่อล มักออกมากล่าวถึงผลงานของ "สิงโตคำราม" อยู่เสมอ ซึ่งเขารู้สึกสนใจในทีมของรอย ฮ็อดจ์สัน เป็นพิเศษ ถึงขนาดยอมไม่เข้าไปเชียร์ "ตราไก่" ดวลแข้ง สวีเดน แต่กลับเตรียมพร้อมเดินทางไปชมขุนพลลูกหนังแดนผู้ดี ทำศึกกับยูเครน ในเกมที่จะลงสนามพร้อมกัน วันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้
 
อดีต แชมป์โลก 1998 และแชมป์ยูโร 2000 ยกย่องส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างฝีเท้า กับสปิริตภายในทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บทบาทของ "สตีวี่ จี" ที่ทำให้ส่วนประกอบทั้งหลายภายในทีมนั้น มีความลงตัว ก่อนกลายมาเป็นผลงานที่น่าชมเชยในสนาม
 
วิเอร่า กล่าวว่า "ในฐานะผู้จัดการทีม หรือหากคุณเป็นนักเตะคนหนึ่งที่กำลังมองหาผู้นำภายในทีม ใครบางคนที่นำเสนอหนทางให้กับคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นคนสำคัญของอังกฤษ การกลับมาจากสถานการณ์ตามหลังในเกมกับสวีเดนนั้น เป็นสิ่งสำคัญ มันสร้างบางสิ่งที่แข็งแกร่งอยู่ภายในกลุ่ม เพราะพวกเขาได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นไปได้ที่จะเอาชนะในสถานการณ์แบบ นั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »