ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สโต๊คดึงเด็กไทยวัย15ปีร่วมแคมป์เยาวชน

สโต๊คดึงเด็กไทยวัย15ปีร่วมแคมป์เยาวชน

Posted 26/06/2012 by siamsport

 
ฮือฮาสุดๆ สำหรับเด็กไทยที่ชื่อ ด.ช.อนันต์ สิงห์สัจจเทศ นักเรียนชายวัย 15 ปี จาก รร.นานาชาตินิสท์ ที่ล่าสุดกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกแข้งรุ่นเยาวชนของสโมสร "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก แห่งเกาะอังกฤษ อย่างเต็มตัว



         ด.ช.อนันต์ สิงห์สัจจเทศ นักเรียนชายวัย 15 ปีจากโรงเรียนนานาชาตินิสท์ สร้างความฮือฮาให้กับวงการแข้งเด็กของไทยหลังได้เข้าร่วมค่ายฟุตบอลเยาวชน พรีเมียร์ลีกจากประเทศอังกฤษ ซึ่งจัดขึ้นที่นิสท์ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ได้รับการทาบทามจากผู้ฝึกสอนฟุตบอลเยาวชนของสโมสรสโต๊ค ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

         ซึ่งได้ส่งทีมงานไปดูฟอร์มการเล่นในขณะที่ร่วมฝึกฟุตบอล ก่อน ด.ช.อนันต์ จะได้รับเลือกให้เดินทางไปยังเมืองสโต๊ค ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เพื่อทดสอบฝีเท้ากับสโมสรฟุตบอลของสโต๊ค ซิตี้ เป็นระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้กลายเป็นหนึ่งในนักเตะรุ่นเยาวชนของสโมสรดังกล่าวอย่าง เต็มตัว

         สำหรับ ด.ช.อนันต์ เกิดและเติบโตในกรุงเทพมหานคร มีความหลงไหลในการเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุได้เพียง 4 ขวบและด้วยความมุ่งมั่นเขาก็ได้รับเลือกให้เข้าเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่อายุ น้อยที่สุดของทีมโรงเรียนชรูว์สบิวรี่ ในขณะที่เขามีอายุเพียง 5 ขวบเท่านั้น หลังจากนั้นเขาได้ศึกษาต่อที่โรงเรียนนานาชาตินิสท์ และยังคงสานต่อความมุ่งมั่นของเขาในการเล่นฟุตบอลด้วยการเข้าร่วมทีมฟุตบอล ของโรงเรียนเป็นประจำทุกปี

          เขาได้แชมป์รายการแรกกับนิสท์ในการแข่งขัน BISAC รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี และในที่สุดเขาก็ได้รับคัดเลือกร่วมทีมฟุตบอลโรงเรียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในปีถัดมาโดยถือเป็นนักกีฬาอายุ 13 ปีคนแรกที่สามารถติดทีมชุดใหญ่ของโรงเรียนได้ เจ้าตัวพาทีมกวาดรางวัลจากแข่งขันหลายรายการรวมถึงรางวัลผู้เล่นที่ทรงคุณ ค่าที่สุดของนิสท์เป็นเวลาถึงสองปีติดต่อกัน

          ขณะเดียวกัน ซาแมนธา คัลเวท นักเรียนหญิงวัย 18 ปี เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาจากโรงเรียนนานาชาตินิสท์ ที่มีพรสวรรค์ โดยล่าสุด ที่รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ได้เปิดโอกาสให้เด็กนักเรียนจากทั่วโลกได้แสดงทักษะความสามารถด้านฟุตบอลให้ บรรดาผู้ฝึกสอนจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกได้คัดเลือกเด็กที่มี ทักษะและพรสววรค์ยอดเยี่ยมเข้าเป็นนักศึกษาของแต่ละมหาวิทยาลัย

         ก่อนที่เธอจะได้รับการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อที่รัฐฟลอริด้าโดยได้รับทุนกีฬาและทุนวิชาการพร้อมๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิด Buriram Yamaha Football Clinic เด็กไทยหัวใจฟุตบอล
    ได้รับกระแสตอบรับจากน้องๆ หนูๆ ที่มีอายุระหว่าง 12-15 ปี ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเตะอาชีพอย่างล้นหลาม สำหรับโครงการ Buriram Yamaha Football Clinic ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2555 ณ บริเวณสนามซ้อม ข้างไอ-โมบายสเตเดี้ยม โดยความร่วมมือกันระหว่างสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ผู้สนับสนุนใจดีที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการวางรากฐานด้านฟุตบอลให้กับ เยาวชนไทย ที่จะเติบใหญ่เป็นอนาคตของชาติต่อไป
  • เขากลับมาแล้ว!จรวดนามิเบียลาซารัสคัมแบ็กโอสถเลกสอง
    ลาซารัส คาอิมบี้ ปีกจรวดทีมชาตินามิเบียเตรียมกลับมาวาดลวดลายในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง กับต้นสังกัดเดิม โอสถฯสระบุรี โดย ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ยืนยันเจ้าตัวจะเดินทางมาในวันพุธนี้เพื่อร่วมทีมในเลกสอง
  • มหัศจรรย์พิภพ!!เผย3ลูกโค่นปราสาทเป็นเพอร์เฟคแฮททริก
    มหัศจรรย์ของ พิภพ อ่อนโม้ ยังไม่จบเมื่อ 3 ประตูที่เขาทำให้ ชลบุรี บุกมายัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังถูกเรียกว่าเป็นแฮททริกที่สมบูรณ์แบบเมื่อเกิดจากการยิงด้วย เท้าซ้าย เท้าขวา และโหม่ง
  • 'ช้างน้อย'ยู 22 คืนฟอร์มเก่งถล่มเด็กเขมรยับ4-0
    ไอ้หนูยู 22 ปีทีมชาติไทย กู้ชื่อลงเกมนัดที่สองถล่ม "เด็กเขมร" กัมพูชา ไปอย่างสบายๆ 4-0 ในศึกลูกหนัง เอเอฟซี ยู 22 ปี แชมเปียนชิพ 2013 รอบคัดเลือก ที่ประเทศลาว โดยนัดต่อไปเตรียมพบกับเจ้าภาพลาว 28 มิ.ย.นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »