ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชอ๊อดรับตุรกีแกร่งพร้อมส่งชุดใหญ่สู้เต็มที่

โค้ชอ๊อดรับตุรกีแกร่งพร้อมส่งชุดใหญ่สู้เต็มที่

Posted 27/06/2012 by siamsport

 

        เปิดศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบสุดท้าย ''สาวไทย'' ประเดิมตบ ''เติร์ก'' ตุรกี อันดับ 11 โลก วันที่ 27 มิ.ย. เวลา 14.30 น. ตามเวลาไทย ยิงสดผ่านทรูวิชั่นส์ 103 ส่วนช่อง 7 สี บันทึกเทป 01.00 น. ด้าน ''โค้ชอ๊อด'' เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ยอมรับ ตุรกี แข็งแกร่ง แต่ไม่ประมาท วางแผนสู้รัดกุม พร้อมส่งตัวหลักลงสนามครบ

         ความเคลื่อนไหวนักตบสาวทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.-1 ก.ค. 55 ที่หนิงโบ ประเทศจีน โดยสาวไทย ทีมอันดับ 12 ของโลก และคว้าที่ 6 เมื่อปีที่แล้ว มีโปรแกรมลงสนามนัดแรก พบกับ "เติร์ก" ตุรกี ทีมอันดับ 11 ของโลก ในวันที่ 27 มิ.ย. นี้ เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งช่องทรูสปอร์ต 3 (ทรูวิชั่นส์ 103) ถ่ายทอดสด และช่อง 7 สี บันทึกเทป ออกอากาศเวลา 01.00 น.

          "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เปิดเผยถึงความพร้อมของลูกทีมว่า แม้ช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเป็นแมตช์ที่ยากลำบาก และไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการผ่านเข้ารอบสุดท้าย แต่ทุกคนก็พยายามอย่างเต็มที่ และประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย วันนี้นักกีฬามีอาการอ่อนเพลียจากการอดนอนและเหนื่อยล้าจากการเดินทางเลยทำ ให้ฝึกซ้อมได้แค่เบาๆ เพื่อเป็นการยืดกล้ามเนื้อ รื้อฟื้นสมรรถภาพร่างกายให้กลับมา ก็หวังว่าผู้เล่นทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

          "แต่ละทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายล้วนเป็นทีมชั้นนำของโลก ยอมรับว่าเป็นงานหนักและยากมากสำหรับเรา ประสบการณ์การแข่งขันในรอบแรกทำให้เราได้เรียนรู้หลายอย่าง และเห็นข้อบกพร่องของผู้เล่นแต่ละคน ซึ่งบางคนทำได้ดีตามแท็กติกหรือเทคนิค แต่บางคนทำได้ไม่ดีนัก สำหรับนัดแรกกับทีมตุรกีไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่ทางสตาฟฟ์โค้ชก็ได้ศึกษาเทปการเล่นเพื่อเตรียมรับมือ

          "ตุรกีแม้จะมีรูปร่างที่สูงใหญ่แต่เขาข่อนข้างคล่องตัวน้ำหนักการตีไม่ต่าง จากทีมอื่นๆ คือ ตีหนัก มีการบล็อกหน้าแน่น เล่นได้ครบเครื่อง แต่เราก็ไม่ประมาท จะเล่นอย่างรัดกุม ส่วนผู้เล่นที่จะลงสนามก็เป็นตัวหลักชุดเดิม และเราก็หวังที่จะเรียนรู้จากโค้ชและนักกีฬาของทีมที่ดีที่สุดของโลก เราจะพยายามทำเต็มที่ และหากชนะได้ เราก็จะพยายามทำ"

          สำหรับทีมสาวไทย กับ ตุรกี ทีมอันดับ 11 ของโลก, อันดับ 3 จากยุโรป และเป็นทีมแชมป์คัดโอลิมปิก 2012 โซนยุโรป ซึ่งทั้งสองทีมยังไม่เคยเจอกัน ไม่ว่าจะเป็นรายการใดก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตบสาวไทยประเดิมงานแรกพบตุรกี27มิ.ย.นี้
    คลอดโผตบเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 ที่หนิงโบ ประเทศจีน "สาวไทย" ฉะ "เติร์ก" ตุรกี ทีมอันดับ 11 โลก ประเดิมนัดแรก 27 มิ.ย. นี้ เวลา 14.30 น. ตามเวลาไทย ทรูวิชั่นส์ 103 ยิงสด ส่วนช่อง 7 สี บันทึกเทป ขณะที่ลูกยางสาวแพ็กกระเป๋าบินแล้ววันนี้ "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร รับงานหนัก ลั่นทำให้ดีที่สุด ด้าน "สมพร ใช้บางยาง" นายกสมาคมฯ พอใจผลงานชมนักกีฬารักษามาตรฐานได้ดี ชี้ผู้แทนสหพันธ์ฯ ยาหอมกองเชียร์ไทยสุดยอดของโลก
  • ฮอนด้ารวมพลคนรักรถสาวเรย์ร่วมออโตซาลอน
    ยังคงเป็นที่สนใจจาก บรรดา ''นักช็อป'' และ ''นักรัก'' ของแต่งรถที่ยังแวะเข้ามาชมงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012'' ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี อย่างหนาแน่น แม้ในวันนี้ (25 มิ.ย.) จะเป็นวันจันทร์วันแรกของการทำงานรอบสัปดาห์ ที่ใครๆ ก็บอกว่าวันนี้คนอาจจะบางตากว่าวันเสาร์-อาทิตย์แน่
  • มาเรียยังครองเบอร์1โลกต่อไป/แทมมี่ร่วงที่115
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวสวยชาวเมืองหมีขาว ยังครองความเป็นมือ 1 โลกต่อไป จากการจัดอันดับครั้งล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ วิคตอเรีย อซาเรนก้า จาก เบลารุส และ อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า จาก โปแลนด์ ตามมาในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ด้าน แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แร็กเกตสาวไทย หล่นลงไปรั้งมือ 115 โลกแล้ว
  • สาวไทยยังเจ๋ง!รัวแซงตบเซิร์บ3-1เซต
    ตบสาวไทย เค้นฟอร์มเก่งสยบ "สาวเซิร์บ" เซอร์เบีย ดีกรีแชมป์ยุโรป 3-1 เซต เก็บเพิ่ม 3 แต้ม รวมแข่ง 8 นัด ชนะ 7 แพ้ 1 มี 20 คะแนน ย้ำแค้นเป็นหนสองติดต่อกัน พร้อมตีตั๋วเข้ารอบสุดท้าย ที่หนิงโบ ประเทศจีน ได้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว แม้จะเหลือการแข่งขันนัดสุดท้ายกับ "สาวมะกัน" สหรัฐอเมริกา ก็ตาม ขณะที่แฟนกีฬาแห่ชมสนามแตก ฝ่ายจัดตั้งจอรองรับหน้าสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »