ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเยนต์หิ้ว เล คอง วิน บุกตลาดไทยลีก

เอเยนต์หิ้ว เล คอง วิน บุกตลาดไทยลีก

Posted 29/06/2012 by siamsport

 

เล คอง วิน อดีตหัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติเวียดนาม หมดราคาหลังถูกพามาเร่ขายในลีกไทย โดยเดินทางมาถึงไทยแล้ว เอเยนต์มั่นใจนักเตะเวียดนามรายนี้ จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หลังจากแข้งเอเชียกำลังเป็นที่ต้องการ

มาหาความท้าทายใหม่ในลีกไทยสำหรับ เล คอง วิน รองกัปตันทีมชาติเวียดนาม รุ่นยู-23 ชุดรองแชมป์ซีเกมส์ 2005 ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบที่ 2 ของฤดูกาล 2012 ซึ่งจะเดินทางถึงไทยในวันที่ 28 มิ.ย. โดยเอเยนต์การันตีว่าจะได้รับความสนใจจากทีมในลีกไทยแน่นอน เนื่องจากนักเตะรายนี้เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่โค้ชและแฟนบอลชาวไทย
 
ส่วน ประวัติของ เล ค็อก เวือง หรือที่คนไทยรู้จักดีในนาม "เล คอง วิน" นักเตะในตำแหน่งศูนย์หน้าวัย 26 ปี อดีตเคยเป็นรองกัปตันทีมชาติเวียดนาม รุ่นยู-23 ชุดรองแชมป์ซีเกมส์ 2005 ที่ฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพ ปัจจุบันยังถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ ซึ่งลงเล่น 48 นัด ยิง 30 ประตู
 
ด้าน สโมสร เล คอง วิน เริ่มต้นค้าแข้งกับทีม ซองลาม แหง่ อัน, ฮานอย ทีแอนด์ที ขณะเดียวกัน ยังเคยไปอยู่กับทีมไลซอส ทีมลีกรองของโปรตุเกส แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ปัจจุบันเล่นอยู่กับทีมทันห์ หัว เอฟซี รั้งอยู่ที่ 9 ของวีลีก หลังจากผ่านไป 20 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!อดีตแข้งไกเซอร์สฯโผล่คัดตัวกับพลังเอ็ม
    ฮือฮา! อดีตนักเตะ ไกเซอร์สเลาเทิร์น บูบาการ์ ดิยาร์ร่า ซึ่งเคยผ่านเวทีบุนเดสลีกา มาแล้วกว่า 153 แมตช์ เข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี โดย "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก รอเช็กความฟิตอีกหน ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาหรือไม่ยังคงเดินหน้าเฟ้นนักเตะเข้ามาเสริมทัพ สำหรับศึกไทยพรีเมียร์ลีกในเลกสอง สำหรับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี โดยล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุ...
  • 'เฮง' ไม่สนทีมเตะถี่ หวังทีมฟอร์มดีต่อเนื่อง
    วิทยา เลาหกุล กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ไม่หวั่นแม้ทีมมีโปรแกรมลงเตะถี่ยิบในเดือนหน้า (กรกฎาคม) หลังไทยพรีเมียร์ลีก หยุดพักการแข่งขันเพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติไทย ชุด ยู 22 ปี ก่อนจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในเดือนหน้า และทีม “ฉลามชล” ต้องมีคิวลงสนามทั้ง ไทยพรีเมียร์ลีก และ โตโยต้าลีกคัพ รวมกันแล้วตลอดทั้งเดือนถึง 7 นัดด้วยกันก็ตาม “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล นายใหญ่ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังมั่นใจในตัว...
  • รวมกึ๋นภ.อีสาน! ตบเท้าเสวนาเอไอเอสลีก 6ก.ค.
    “วิมล” นำทีมเดินหน้ารับฟังแนวคิดของทีมต่างๆ รวมทั้งแฟนคลับของสโมสร ในเอไอเอส ลีกภูมิภาค ถึงคิวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ จ.มหาสารคาม 16 สโมสรในพื้นที่ยืนยันตบเท้าเข้าร่วมเสวนา ในวันศุกร์ที่ 6 ก.ค. ยืนยันพร้อมนำแนวทางและข้อเสนอของทุกฝ่ายไปปรับปรุงเพื่อให้เกิดการพัฒนาที่ ดีขึ้นอย่างยั่งยืน และตอบสนองตรงตามแนวคิดที่ส่วนใหญ่เห็นว่าดีนาย วิมล กาญจนะ อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการ...
  • มาริโอ ยูรอฟสกี้ เราจะก้าวไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน
    เชื่อแน่ว่า สาวกอุลตร้าเมืองทองในฤดูกาลนี้คงจะมีความสุขไม่น้อย กับผลงานของทีมที่ยังวิ่งฉิวไร้คลื่นแรงลมต้านทานจนนำโด่งเป็นจ่าฝูงเวลานี้ และน่าจะเข้าวินในฐานะแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เลกแรก ค่อนข้างชัวร์ผลงานของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ 2 สมัย ในปี 2009 และ 2010 ดูท่าจะแผ่วลงไปอย่างน่าใจหายเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งที่วาดฝันที่จะงาบแชมป์ 3 สมัยซ้อน แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อทีมเกิดอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »