ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอย Exact รอลุ้น นุ่น ลงละคร ภาพอาถรรพ์...

บอย Exact รอลุ้น นุ่น ลงละคร ภาพอาถรรพ์...

Posted 29/06/2012 by Gossip Star

       บิ๊กบอสเอ็กซ์แซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ รับทาบนางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ลงละคร ภาพอาถรรพ์ พร้อมทั้งแย้มเตรียมทำโปรเจ็คต์ร่วมงานกับ คุณแดง สุรางค์ แต่ยันไม่ใช่ปีนี้ แถมโต้! ดึงสาว จุ๋ย วรัทยา กับ พิ้งค์กี้ สาวิกา เซ็นต์สัญญาเข้าสังกัดฯ บอกได้ทำงานร่วมกัน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว...

         ผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าที่ทำโปรเจ็คต์ร่วมกับ คุณแดง สุรางค์ เป็นอย่างไรบ้าง? คุณบอย ถกลเกียรติ กล่าวว่า

        "ยังไม่ได้ความคืบหน้าไปไหนมาก คุยกันเฉยๆ เพราะผมนับถือคุณแดง ถ้ามีโอกาสที่จะร่วมงานกันได้ก็จะเป็นเรื่องที่ดีกับทุกฝ่าย มีความเป็นได้มากว่าจะทำละครร่วมกัน (ภายในปีนี้ไหม?) ยังไม่ทราบเลยครับ (มีข่าวว่านุ่น วรนุช จะมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์เป็นไปได้ไหม?) ก็มีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน เพราะเราอยากร่วมงานกับคนเก่ง อยากร่วมงานกับคนที่มีความสามารถ เหลือแต่ว่าจะมีโอกาสหรือไม่ (แสดงว่าได้พูดคุยกับนุ่นแล้ว?) ก็คุยนิดหน่อยครับ (หลังจากทาบจุ๋ยและพิ้งค์กี้มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์แล้ว จะมีสัญญารึเปล่า?) ไม่เซ็นต์ครับ ไม่จำป็นต้องเซ็นต์ เพราะเขามาจากที่อื่น เพียงแต่เราอยากร่วมงานกับเขาด้วย ถ้าเราทำงานแล้วมีความสุขก็ร่วมงานกันครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8 ปีที่รอคอยของ "นุ่น-ศิรพันธ์''
    กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงให้ทุกคนเห็นกันอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา กับบทล่าสุด ''อีแพง'' ผีสาวสุดร้ายในละครเรื่อง ''บ่วง'' ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ งานนี้ถือเป็นการพลิกแคแรกเตอร์ครั้งสำคัญของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดระยะเวลา 8 ปี กับการใช้ชีวิตในวงการ เธอบอกว่ารอคอยโอกาสนี้มาตลอด โดยล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 เธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาโทรทัศน์ มาครองได้สำเร็จ
  • ชมภาพ...รวมพลนักแสดงดอกโศก ดูละครตอนอวสาน
    แม้ว่าตอนจบของละครดอกโศก จะไม่แฮปปี้เอาเสียเลย เพราะนางเอกได้ตัดสินใจไปบวชที่อเมริกา ทำเอาแฟน ๆ ละครที่เฝ้าคอยติดตามตั้งเเต่ตอนแรก อกหักกันเป็นแถว ด้านนักแสดงจากละครเรื่องนี้ ก็ไม่พลาดที่จะติดตามตอนจบของละครดราม่าเนื้อหาเข้มข้นนี้เช่นกัน เพราะทุกคน ได้นัดรวมตัวกันเพื่อดูละครตอนอวสาน เป็นการส่งท้ายให้กับละครน้ำดีเรื่องนี้ภายในงานมีดารานำที่แสดงเรื่องนี้ มารวมแก๊งค์กันพร้อมหน้า แอริน-ยุกตะทัต เจี๊ยบ...
  • นุ่น โต้ วิก 3 วางตัวเล่น สาปพระเพ็ง...
    นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช โต้! ซบวิก 3 เนื้อหอมหลายค่ายรุมจีบร่วมงาน โบ้ยไม่รู้ต้นสัดกัดเก่าช่อง 7 วางตัวประกบพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ย้ำชัดขอเป็นนักแสดงไร้สังกัด เปรยยินดีร่วมงานทุกค่าย เผยถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง บ่นอุบคิดถึงงานละครแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ช่อง 3 ทาบทามไปร่วมงานแล้ววางละครให้เล่นเรียบร้อยแล้วจนิงหรือเปล่า นุ่น วรนุช ปฏิเสธทันทีว่า''...
  • "นุ่น"ปัดเขม่น"หนิง"ป่องก่อน
    ''นุ่น-วรนุช'' โต้เปล่าเหวี่ยง ''บอย'' แฟนเก่า ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'' เฉไฉ...ไม่ตอบว่าชวน ''หนิง'' ไปร่วมงานปาร์ตี้ครบรอบ 2 ปีวันแต่งงานหรือเปล่า? อ้างอย่าเอาตรงนี้มาเป็นประเด็นเพราะมีเพื่อนดาราหลายคนที่ไม่ได้ไปงานเช่น กัน รับไม่ได้เจอและไม่ได้คุยกับเพื่อนซี้มาสักพักใหญ่ แต่ไม่ได้โกรธหรืองอนกันทั้งสิ้น ปัดน้อยใจ ''หนิง'' ไม่โทร.แจ้งข่าวดีกว่าท้อง พร้อมร่วมแสดงความยินดีด้วย ยันไม่คิดอิจฉาเพราะเป็นเรื่องของแต่ละครอบครัว ใครอยากท้องก็ท้องเลย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »