ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ออโตซาลอนระอุ!นก-อุ้มโชว์เซ็กซี่ล้างรถ30 มิ.ย.

ออโตซาลอนระอุ!นก-อุ้มโชว์เซ็กซี่ล้างรถ30 มิ.ย.

Posted 30/06/2012 by siamsport

 
เห็นบรรดานักซิ่งแดน อาทิตย์อุทัย ลงทดสอบความพร้อมของสนามแข่ง ดีวัน กรังด์ปรีซ์ แล้วรู้สึกคันไม้คันมือ แถมยังเจอกับการท้าทายที่ต้องบอกว่าระดับนักซิ่งเจ้าบ้านแล้ว...ย่อมยอมไม่ ได้



        เพราะฉะนั้น เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา นักแข่งรถดริฟต์ชาวไทย ซึ่งนำทีมโดย "กีกี้" ศักดิ์ นานา, พีท ทองเจือ, ดีเจเด ได้ถือโอกาสลงมาซ้อมใหญ่เต็มรูปแบบ นักแข่งทุกคนต่างตั้งใจศึกษาเส้นทางและหาเทคนิคเพื่อให้เวลาออกมาน้อยที่สุด สตาฟฟ์ของแต่ละทีมต่างปรึกษาหารือกันอย่างเต็มที่เพื่อในวันนี้ (30 มิ.ย.) จะต้องคว้าแชมป์ "ดีวัน กรังด์ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรีส์" มาครองให้ได้


        ที่ สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย (ร.ย.ส.ท.) ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับการแข่งขัน "ดีวัน กรังด์ปรีซ์" ครั้งนี้ด้วยการทำบัตรประจำตัวให้นักแข่งทุกคนอย่างถูกต้อง ถือเป็นครั้งแรกของการแข่งรถดริฟต์ในประเทศไทย ที่ ร.ย.ส.ท. เข้ามาเป็นหนึ่งในการแข่งขันด้วย


        ส่วนในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012" ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ของเมื่อวาน บริเวณลานโหลดดิ้ง ได้จัดให้มีการประกวดรถ "มาสด้า โชว์ออฟ คอนเทสต์" ที่รวบรวมสาวกมาสด้าสายพันธุ์สปอร์ต ให้นำรถที่ตกแต่งด้วยไอเดียสุดบรรเจิด ส่งรถเข้ามาประชันชิงเงินรางวัล โดยมีรถมาสด้าที่สุดชิคส่งเข้าประกวดถึง 60 คัน ขอบอกว่าเห็นรถแต่ละคันแล้ว ชวนให้น้ำลายหกด้วยความสวยสุดใจ


        งานนี้ยังได้ มร.โยอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการบริษัท มาสด้าเซลส์ ประเทศไทย จำกัด, คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดฯ มาร่วมมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะ ซึ่งรถที่ใช้แต่งเข้าประกวดมี 3 รุ่นคือ มาสด้า เอ็มเอ็กซ์ 5, มาสด้า 2 และ 3 ทั้งแฮตช์แบ็ก 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู


        แบ่งออก เป็นสองประเภทคือ ประเภทตกแต่งสวยงามสไตล์เรซซิ่ง และตกแต่งสไตล์แนวคิดสร้างสรรค์ โดยผู้ที่ชนะทั้ง 18 คน จะได้เข้าไปนั่งในรถดริฟต์ ที่ขับโดย มร.โยอิจิ อิมามูระ และ มร.ทาคาฮิโร่ อูเอโนะ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์สุดเร้าใจครั้งหนึ่งในชีวิตอีกด้วย


        บริเวณ โซนออปชั่น เป็นคิวของวง "เชอร์รี่" เกิร์ลแบนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นอีกหนึ่งทีม มาเปิดมินิคอนเสิร์ตให้ผู้ชมในงานได้ฟังเสียงใสๆ และลุกส์เซ็กซี่ที่เป็นคนละสไตล์กับวงดริฟต์ แองเจิล เรียกว่าวงนี้เป็นตัวแม่ของแท้


        ที่สำคัญวันนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด นอกจากความมันส์ในศึก "ดีวัน กรังด์ปรีซ์" ที่ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานีที่จะเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. แล้ว ช่วงเวลา 15.30 น. ที่ลานโหลดดิ้ง ด้านหลังของชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ดาราสาวสุดสวย "นก-อุษณีย์" จะมาโชว์ล้างรถด้วยลีลาชวนฝัน ต่อจากนั้นถึงคิวของ "อุ้ม-ลักขณา" ก็จะมาประชันความเซ็กซี่ในเวลา 16.30 น.


        โอกาสพิเศษและโชว์ดีๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้แล้ว...

รายชื่อสินค้าที่มีโปรโมชั่นพิเศษ
ร้าน                                       โปรโมชั่น

นิขคาร์ (Niche car)              จำหน่ายราคาพิเศษ พร้อมของแต่ง อุปกรณ์ปลอดภัยกว่า 1 ล้านบาท
พีทีที.                                     น้ำมันเครื่องราคาพิเศษ
พี แอนด์ พี ซุปเปอร์วีลล์     ล้อแมกซ์พร้อมยางลดสูงสุด 30 % โปรโมชั่นผ่อน 0 % นาน 6 เดือน, BC ลด 3,000 บาท หรือลดสูงสุด 10 %, NAYA ลดพิเศษจาก 14,500 ต่อวง เหลือเพียง 11,000 บาท
ท็อปโมสต์                              ซื้อ Toyota" 86 เฉพาะในงานนี้ แถมทะเบียน 86
คัลเลอร์ โกล                          ส่วนลด 20 % สำหรับลูกค้าที่มาลงทะเบียนสามารถใช้ได้ทุกสาขา
ผลิต ภัณฑ์เมกไกวส์              ส่วนลดพิเศษสุดสำหรับวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์นี้ และของสมนาคุณมากมายที่บูทเมกไกวส์ ยางคัมโฮ              ลดพิเศษ 50 % พร้อมโปรโมชั่นล้อแมกซ์ราคาพิเศษ Toda racing ราคาพิเศษ
โอ๊ค คลับ                                พิเศษโช้ค Gab รับส่วนลด 2,000 บาท
BB ฟิล์มลามิน่า                      รับส่วนลดสูงสุด 40 % พร้อมรับของชำร่วย, THULE รับส่วนลดสูงสุด 40 % พร้อมรับของชำร่วย
อีตัน                                         ล้อ Wald ส่วนลด 40 %
มาแชลแอร์โรพาร์ท               ชุดแต่ง ACCESS รับส่วนลดสูงสุด 20 %
True Visions                           สมัครทรูวิชั่นส์วันนี้ติดตั้งฟรี ชมฟรี พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษชมฟรี ดิสคัฟเวอรี่ แพ็กเกจ และกระเป๋ากันน้ำดิสคัฟเวอรี่
ยามาฮ่า                                    อะไหล่ แต่งรถ และเสื้อผ้ายามาฮ่า ลด 20 % ซื้อครบ 300 ได้รับถุงผ้าลดโลกร้อนฟรี 1 ใบ
ไพโอเนียร์ ร็อคเก็ตซาวด์     พิเศษผ่อน 0 % นาน 10 เดือน พร้อมรับ DVD เมื่อซื้อสินค้าชุดพิเศษในงาน
อับไพน์                                    สินค้าทุกรุ่นลดพิเศษ 30 % ฟรีค่าติดตั้งเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
วี พีซาวนด์                                ชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์จาก เชอร์วิน เวก้า ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 6,900 บาท!! ที่บูทวีพีซาวนด์เท่านั้น
สตาเลียน                                 เมื่อจองรถภายในงานเพียง 1,000 บาท ฟรีค่าจดทะเบียน และ พ.ร.บ.มูลค่า 1,500 บาท
เร้ด ไลน์                                   สวิสชิพเทคจูนนิ่งบ็อกซ์เพิ่มแรงม้าและแรงบิด 25 % จากเดิมราคา 30,500 บาท เหลือเพียง 27,000 บาทพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
กรู๊ฟ ไรเดอร์ส                        รถยนต์รุ่น GR2 โดยนำรถวีออสมาแต่งลิขสิทธิ์เฉพาะของ Auto Armor ซึ่งออกแบบโดยคุณ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แห่งวง Groove Riders เพียงผู้เดียวพร้อมรับบัตรฉุกเฉินโร้ดไซด์เซอร์วิส 24 ชม. ทั่วประเทศ
สยามวอเตอร์คราฟท์               เจ็ตสกีทุกรุ่นลดทันที 28,000 บาท CAM-AM ลดพิเศษ 250,000 บาท ราคาเพียง 990,000 บาท
เรฟสเปค                                   น้ำมันเครื่อง H.K.S. 10W45 เหลือเพียง 1,000 บาท หัวเทียน N.G.K. IRIDIUM เหลือเพียง 350 บาทเท่านั้น
ทีเอส. มอเตอร์สปอร์ต            ลดพิเศษเฉพาะงานออโต ซาลอน ถึง 20 %
ล็อคเทค                                   พบกับโปรโมชั่นพิเศษในงานจองสินค้าในงานลุ้นรับติดตั้งฟรี
ไทยนาเท็กซ์                            สินค้าราคาพิเศษ
ทาโกะ เวิร์ค                             ฟิล์มกรองแสงทุกยี่ห้อลดสูงสุด 50 %      
เอชซี กรุ๊ป                               พวงมาลัยโมโม่ ลดพิเศษจาก 2,500 เหลือเพียง 800 บาทเท่านั้น
ชินสิริ                                        H.S.D. จองในงานออโต ซาลอน ลด 10 % เหลือเพียง 22,500
แม็กซ์ม่า                                  ส่วนลดสินค้า 20 %
อี.ไอ โปรดัก                            ยางปูพื้นรถยนตร์เข้ารูป 100 % ลดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
วีเทคสโตร์                               ลดพิเศษสูงสุดถึง 40 % เฉพาะในงานนี้เท่านั้น
นิตโตะ                                     ท่อไอเสียทุกรุ่นลดพิเศษ 10 % ภายในงานนี้เท่านั้น
รันสต็อป                                  ชุดเบรก RUN STOP ลดสูงสุดถึง 10,000 บาท
ยูนิคาร์                                     พวงมาลัย ทุกรุ่นลดเหลือเพียง 9000 บาท ผลิตภัณฑ์ D2 ลด 10%
มาเฟียออโต้                           กระหน่ำรับหน้าฝน ซื้อใบปัดน้ำฝนและสินค้าอื่นๆ ลดเหมือนแจกฟรี
ซีอีไอ ฮอบบี้                          สินค้าลด 20% ทุกชิ้นแต่ไม่เกิน 5,000 บาทสำหรับรถคันแรกของแต่ละวัน
ไทน์                                         จองโช้ค TEIN ลดทันที 5 % และลดเพิ่มอีก
 ไฮ โซคาร์                               ลด 10 % สำหรับหุ้มเบาะ งานสีแอคเซสเซอรี่ทุกชิ้น (จากญี่ปุ่น) ช่วงล่างถุงลม จาก 65,000 เหลือ 55,000 บาท
ซูบารุ                                       ราคาพิเศษในงาน
คาร์แร๊ปเตอร์                           ซื้อแพ็กเกจแร็ปรถในงาน ลดทันที 20 %  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นก-อุ้ม-ใหม่-ปาย 4 สาวสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงวันที่ 30 มิย.-1 กค.นี้
    ร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อ 4 สาวดาราชื่อดังเมืองไทยที่มีดีกรีเซ็กซี่!!! ทั้ง "นก-อุษณีย์", "อุ้ม-ลักขณา", "ใหม่-สุคนธวา" และ "ปาย-ศิตางค์" เตรียมตัวร่วมกิจกรรมไฮไลท์ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012
  • “อุ้ม” รับตกใจเต้าตัวเอง ใหญ่เท่าลูกบอลอย่างที่เขาว่าจริงๆ
    “อุ้ม” ไม่ซีเรียสถ่ายแบบโดนแซวเต้าใหญ่เท่าลูกบอล โอ่เต้าจริงไม่ใช่รีทัช แจงมีช็อตหวือกว่านี้อีก แต่ตนไม่ให้ลง บอกไม่คิดแขวนเต้า เพราะเป็นดาราถ้าไม่มีกระแสอยู่ไม่ได้ เผย โดนทาบถ่ายเซ็กซี่คู่น้องสาว “นิวเคลียร์” แต่อด เพราะ “เพชรจ้า” แฟนนิวเคลียร์ไม่อนุญาตฮือฮารับกระแสฟุตบอลยูโรในตอนนี้ สำหรับสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่ล่าสุดเปิดเต้าถือลูกบอล ถ่ายแบบให้กับนิตยสารแม็กซิม จนถูกแซวแรงว่า “อุ้ม ล...
  • "ใหม่" เล็งนักศึกษา ขายครีมนวดนม
    เรียกว่าเน้นที่นมล้วนๆ สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าของธุรกิจครีมนวดนม บราเสริมอึ๋ม เอาใจสาวคัพเล็กแล้ว ยังทำตัวเป็นกูรูให้คำปรึกษาล้วงลึกถึงขั้นวิธีการนวดอย่างไรทำให้หน้าอกหน้าใจใหญ่ขึ้นอีกด้วย ซึ่งสาวใหม่เล่าว่า“ช่วงนี้ใส่ชุดเซ็กซี่นิดนึงในการพรีเซ้นต์หน้าอกหน้าใจเราหน่อย เพราะจะขายครีมนวดหน้าอก จะขายที่ ม.ศรีปทุม ประมาณเดือนมิถุนายนนี้ค่ะ เป็นครีมเพิ่มแ...
  • อุ้ม อินเทรนด์ ยูโร โชว์ลูกบอลบิ๊กบึ้ม...
    ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2012 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ขออินกระแสกับเค้าด้วยการโชว์มะพร้าวไซส์บิ๊กบึ้มตามสไตล์ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วแทบไม่อยากละสายตา บ้างก็อาจจะแยกไม่ออกว่าอันไหนบอลยูโร อันไหนบอลของสาวอุ้มกันแน่ เรียกว่าจัดหนัก จัดล้น กันเลยทีเดียว ก็แหม... กลัวว่าดูแต่บอลอย่างเดียว ประเดี๋ยวจะเครียดอ่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »