ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับด่า"ไอ้เ-ี้ย""พลอย"แจงแค่ขำขำ

รับด่า"ไอ้เ-ี้ย""พลอย"แจงแค่ขำขำ

Posted 07/07/2012 by siamdara

    ดาราสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับใช้คำแรงด่ามือแฮกอินสตาแกรม ย้อนถามสื่อ แล้วพี่ไม่เคยพูดเหรอ? เปรยข้อความดังกล่าวตนไม่ได้โกรธ เพียงแค่ตลกร้าย อีกทั้งเป็นการประกาศให้มือมืดหยุดการกระทำดังกล่าว วอนอย่าละเมิดสิทธิ์กันเลย เผยช่วงนี้มีดาราโดนแฮกข้อมูลกันเยอะ


    หลังจากที่ดาราสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โดนวายร้ายไซเบอร์อย่างมือแฮกเกอร์พยายามล้วงข้อมูลในอินสตาแกรมจนทำให้ดาราสาวโกรธถึงขั้นควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จนต้องระเบิดอารมณ์โพสต์ภาพที่มีข้อความผ่านเว็บอินสตาแกรม ซึ่งมีใจความว่า ''มีคนพยายามแฮก IG พลอยอยู่ มีเมลส่งมาคิดว่าไม่รู้เหรอไอ้เหี้ย ขีดเส้นใต้เลิกทำเดี๋ยวนี้! บ้านเมิงขาด Followers เหรอ'' จนทำให้แฟนๆ ต่างเป็นห่วงสาวพลอย กลัวว่าแฮกเกอร์จะนำข้อมูลและรูปภาพต่างๆ ไปใช้ในทางที่ไม่ดี
    

    ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 6 ก.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ในงาน ''เปิดวิกบิ๊ก 3'' ที่โรงแรมอินเตอร์ คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จึงได้สอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยดาราสาวอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าอินสตาแกรมของตนไม่ได้รีเซตพาสเวิร์ด และโปรแกรมเตือนว่าใส่รหัสไม่ถูกต้อง จนทำให้รู้ว่ามีคนพยายามล้วงข้อมูลส่วนตัวของตนอยู่ จึงได้โพสต์ข้อความประกาศออกไปว่า ตนรู้ตัวแล้วนะ
    

    ''เราไม่ได้รีเซตพาสเวิร์ด มันเด้งกลับมาเรื่อยๆ จนรู้สึกได้ว่ามีคนที่พยายามจะแฮกได้อยู่ คือใส่อีเมลถูกแล้ว แต่ใส่พาสเวิร์ดไม่ถูก เพราะว่าถ้าใส่พาสเวิร์ดผิด มันก็จะขึ้นมาเตือนว่าต้องการรีเซตใหม่มั้ย คุณกดผิดบ่อย คือที่ต้องประกาศออกไปคืออย่ามายุ่งนะ อะไรอย่างนี้ ประกาศว่ารู้ตัวแล้วนะ พลอยก็ออกแนวตลกร้ายอะค่ะ ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้โกรธ อยากบอกให้เค้ารู้ว่าเรารู้แล้วนะ เลิกทำได้แล้วนะ''


    ผู้สื่อข่าวถามว่า ในข้อความที่โพสต์ใช้ถ้อยคำที่แรงเหมือนกัน พลอยย้อนถามผู้สื่อข่าวว่า แล้วพวกพี่ไม่เคยพูดกันเหรอ จากนั้นก็อธิบายว่า ตนยอมรับว่ามันเป็นคำที่รุนแรง แต่หลายๆ คนก็พูด ส่วนคนรอบข้างก็ให้กำลังใจเยอะ อีกทั้งช่วงนี้มีดาราที่โดนแฮกเหมือนตนเยอะเพื่อเอาไปหาผลประโยชน์
    

    ''แล้วพี่ไม่เคยพูดเหรอค่ะ อ๋อ นึกว่าไม่เคยพูด (ยิ้ม) โอเคพลอยยอมรับว่ามันเป็นคำที่รุนแรง แต่มันก็เป็นคำที่หลายคนก็พูด พลอยก็ใช้คำนี้ พอมาเป็นดาราแล้วคนก็มาซักว่า เฮ้ย เป็นดารานะทำไมใช้คำนี้ คือคนรอบข้างก็ให้กำลังใจเยอะนะคะ เค้าก็บอกว่าจัดไป เพราะตอนนี้ดาราก็กำลังโดนแฮกเยอะ ก็มีคนก๊อปปี้รูปเราแล้วนำไปสร้างอินสตาแกรมใหม่ แล้วคุยเหมือนเราทุกอย่าง อันนี้ก็แปลกๆ''


    เมื่อถามว่าอยากจะบอกอะไรกับคนที่ทำแบบนี้ พลอยเผยว่า ตนบอกไปแล้ว อย่าละเมิดสิทธิกันเลย ตอนนี้เค้าก็หยุดแล้ว
    

    ''บอกไปแล้ว ขีดเส้นใต้ด้วย พื้นที่ใครพื้นที่มัน อย่าละเมิดสิทธิกันเลยดีกว่า ตอนนี้เค้าก็หยุดแล้ว แต่ไม่รู้ว่ามันจะเด้งกลับมาอีกรึเปล่า'' พลอยกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ฟิวส์ขาด โพสต์ด่าคนแฮ็ค IG...
    ทำเอานางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ปรี๊ดแตก! หลังทราบว่ามีคนพยายามมาแฮ็คอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ งานนี้เจ้าตัว ถึงกับคุมอารมณ์ไม่อยู่ โพสต์ภาพที่มีข้อความ ด่ากลับอย่างแร๊งงงงงส์ว่า "มีคนพยายามแฮ็ค IG พลอย อยู่ มีเมลส่งมาคิดว่าไม่รู้เหรอ ไอ้.... ขีดเส้นตายเลิกทำเดี๋ยวนี้ บ้าน...ขาด FOLLOWERS เหรอ?" แหม..ช่างเจ็บแสบซ่ะจริง! จนแฟนคลับตามมากดไลท์ พร้อมกับส่งกำลังใจให้ สาวพลอย ทันทีเลยค๊า!!
  • ‘พลอย’ แฮปปี้ คนดูอินแห่เรียก ‘แม่หญิงเรไร’
    เรียกว่าตอนนี้กำลังลัคกี้อินเลิฟและลัคกี้อินเกมไปพร้อมๆ กันได้อย่างลงตัวจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หวานใจของ หนุ่มนาวิน ต้าร์ และล่าสุดกับบทบาทนางเอกผู้แสนดีอย่าง แม่หญิงเรไร ในละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “ขุนศึก” ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่พลิกคาแรคเตอร์ของสาวพลอยจากบทร้ายมากๆ มาเป็นสาวสวยแสนดีเจ้าน้ำตา โดยเจ้าตัวก็ทำผลงานออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทำเอาคนดูอินไปกับละค...
  • พลอย งดแชะแฟชั่นคู่ ต้าร์ เมินสร้างกระแสคู่รัก...
    ก่อนหน้านี้เคยควงคู่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่อวดความหวานกันมาแล้ว งานนี้เลยทำให้แฟนๆ ของนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ บ่นคิดถึงอย่างแรง เพราะอยากให้เห็นทั้งคู่เกี่ยวก้อยถ่ายแบบด้วยกันอีก แต่สาวพลอย ก็ประกาศชัดๆ ว่าของดรับงานร่วมกับฝ่ายชาย บอกไม่อยากทำงานเพื่อสร้างกระแสคู่รัก แถมปล่อย หนุ่มต้าร์ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กสุดแซ่บเย้าน้ำลายในละครก่อนอีกด้วย..!!
  • ต้าร์ เสียววาบ พลอย-ไมค์ แอบคลอเคลีย...
    ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แถมยังอิมพอร์ทดีกรีด็อกเตอร์มาจากเมืองนอกเมืองนา อย่าง หนุ่มนาวิน ต้าร์ แท้ๆ แต่ด้านนางเอกฮ็อต พลอย เฌอมาลย์ ก็ยังทำตัวฟรีสไตล์เสมือนว่า She นั้นยังโสดโดดเดี่ยวอยู่ตลอดเวลา ถึงได้คว้านักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ไมค์ พิรัชต์ ออกมาเสวนาด้วยบ่อยๆ แถมยังทำตัวสนิทสนมเกินงาม ซึ่งก่อนที่ พลอย-ต้าร์ จะคบกันนั้น ด้านสาวพลอยก็เคยมีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับ ไมค์ พิรัชต์ มาพักใหญ่ แต่ทว่ากระแสก็ตกไปเพราะคุณเธอกระพือข่าวว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »