ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คลิทช์โก้โค่นธอมป์สันป้องกันแชมป์ไอบีเอฟ

คลิทช์โก้โค่นธอมป์สันป้องกันแชมป์ไอบีเอฟ

Posted 08/07/2012 by siamsport

ไร้เทียมทานจริงๆ... วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรมวยรุ่นยักษ์เลือดยูเครน ป้องกันเข็มขัดแชมป์ ไอบีเอฟ ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังโค่น โทนี่ ธอมป์สัน ผู้ท้าชิงเลือดมะกัน ลงในยกที่ 6 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดนักมวยรุ่นยักษ์จากยูเครน เจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ), องค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ) และ สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) สามารถป้องกันแชมป์ ไอบีเอฟ ได้สำเร็จ หลังชนะทีเคโอ โทนี่ ธอมป์สัน ผู้ท้าชิงไฟท์บังคับจากสหรัฐอเมริกา ยกที่ 6 ในการชกที่ สตาด เดอ ซิสเซ่ กรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

คลิทช์โก้ วัย 36 กะรัต คว้าชัยชนะเป็นไฟท์ที่ 58 (จากการชก 61 ไฟท์) ได้สำเร็จ และเป็นการชนะน็อกถึง 51 ไฟท์เลยทีเดียว โดยไฟท์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ธอมป์สัน วัย 40 ปี สามารถเอาตัวรอดจากการนับในยกที่ 5 หลังถูกหมัดแย็บของ คลิทช์โก้ สอยลงไปกองกับพื้นเวที

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น "เดอะ ไทเกอร์" ถูก คลิทช์โก้ รัวหมัดเข้าใส่แบบไม่มียั้ง จนกรรมการบนเวทีสั่งยุติการชกลงในยกต่อมา ทำให้ "ไอ้ค้อนเหล็ก" ป้องกันเข็มขัดแชมป์ ไอบีเอฟ ได้อย่างยิ่งใหญ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาวคู่เอกตู้3!เลิศมงคล-ชนะเอกโดนไล่ทั้งคู่
    ฉาวในรอบ 30 ปี เลิศมงคล ส.ธารทิพย์ กับ ชนะเอก ศักดิ์ถวิล ผลัดกันทำคนละยก จนเซียนมวยโห่ลั่น สุดท้ายไม่รอด กรรมการตะเพิดทั้งคู่ลงจากเวที ด้วยข้อหาชกรู้กัน ไม่สมศักดิ์ศรี คู่เอก ศึกจ้าวมวยไทย ที่อ้อมน้อย เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ศึกจ้าวมวยไทย ที่อ้อมน้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ค. 2555 ที่ผ่านมา คู่เอก ชนะเอก ศักดิ์ถวิล ชกพิกัด 160 ปอนด์เท่ากับ เลิศมงคล ส.ธารทิพย์ ในมวยรอบเวเบอร์ตราตุ๊กแก เรตไม่เปิด...
  • เซเรน่าอัดรัดวานสก้าผงาดแชมป์วิมเบิลดัน
    เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ คว้าแชมป์วิมเบิลดัน สมัยที่ 5 หลังจากที่ดับซ่า อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า มือ 3 จากโปแลนด์ 2-1 เซต 6-1, 5-7, 6-2 ในรอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว ที่ออล อิงแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเซรีน่าสะสมแชมป์แกรนด์สแลม เป็นรายการที่ 14 พร้อมรับเงิบรางวัล 1.15 ล้านปอนด์ (ราว 58 ล้านบาท
  • เชอร์ซิงเกอร์อวดหุ่นอึ๋มเล่นเซิร์ฟแดนจังโก้
    นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวชาวมะกัน ขอแยกตัวจาก ลูอิส แฮมิลตัน แฟนหนุ่มนักซิ่งรถ เอฟ วัน ชาวสหราชอาณาจักร สักพัก ด้วยการเดินทางไปหาความสุขเล่นเซิร์ฟในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่กับสาวๆ เพื่อนสนิทที่แดนจังโก้ ซึ่งดูท่าว่าเธอจะค่อนข้างแฮปปี้อยู่ไม่น้อย กับลีลาท่าทางในการโต้คลื่นที่ขนาดมืออาชีพอาจจะยังต้องอายกันเลยทีเดียว
  • สื่อประโคมข่าวหลินตกลงใจโยกซบร็อกเกตส์
    หนังสือพิมพ์เมืองมะกัน ประโคมข่าว เจเรมี่ หลิน การ์ดสตาร์ดังเอเชียนอเมริกัน ตกลงปลงใจจะรับข้อเสนอสัญญา 4 ปี มูลค่ากว่า 860 ล้านบาทของ ฮุสตัน ร็อกเกตส์ แน่นอนแล้ว แม้ นิวยอร์ก นิกส์ ยังเหลือเวลาอีก 3 วัน ยื่นข้อเสนอเท่ากันเพื่อรั้งตัวเจ้าของกระแส "หลินซานิตี้" ไว้"ฮุสตัน ครอนิเคิ่ล" หนังสือพิมพ์แดนลุงแซม รายงานข่าวว่า เจเรมี่ หลิน การ์ดคนดังเชื้อสายเอเชียนอเมริกัน ตกลงจะรับข้อเสนออย่างงาม เพื่อย้าย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »