ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จ๊ะ"โล่งปากเบี้ยวดีขึ้นเครียดหายช้าหย่าลงตัวรักษาทุกวิธี

"จ๊ะ"โล่งปากเบี้ยวดีขึ้นเครียดหายช้าหย่าลงตัวรักษาทุกวิธี

Posted 11/07/2012 by siamdara

    ''จ๊ะ-จิตตาภา'' เครียดป่วยเป็นเส้นประสาทอักเสบมาหลายเดือนยังไม่หายปกติ เผยอาการปากเบี้ยวเริ่มดีขึ้น รับรักษามาแล้วทุกวิถีทางแต่หายช้ากว่าที่คิด คาดทำงานหนัก ถ่ายละคร 2 เรื่องจึงไม่มีเวลาพักผ่อนเต็มที่


    เป็นโรคแปลกที่เกิดขึ้นกับคนในวงการบันเทิงหลายคนทีเดียว สำหรับโรคปลายเส้นประสาทอักเสบ ซึ่งมีผลทำให้ปากเบี้ยว โดยหนึ่งในหลายคนที่ป่วยเป็นโรคนี้ก็คือ นางเอกสาวช่อง 3 ''จ๊ะ'' จิตตาภา แจ่มปฐม ซึ่งล่าสุดผูสื่อข่าวมีโอไกาสได้เจอเธอจึงได้ขออัพเดตถึงอาการป่วยในตอนนี้ โดยสาวจ๊ะเผยว่า อาการที่ปากเริ่มปกติจะเหลือที่แก้มนิดหน่อย ซึ่งยอมรับว่ายังเครียดอยู่ไม่น้อย
    

    ''อาการก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ปากเริ่มเป็นปกติ แต่แก้มยังไม่มา ก็ยังรู้สึกนอยด์อยู่ เพราะ 2 เดือนแล้วยังไม่ขึ้นสักที คุณหมอเองก็บอกว่ามันแล้วแต่คน ระยะเวลาของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน มากสุดก็อาจจะประมาณ 6 เดือน คือตอนนี้ก็เครียดเหมือนกัน เพราะอย่างเวลาไปถ่ายละครแล้ว พอเราไปเช็กเทป เช็กมอนิเตอร์ คือด้วยความที่เราเป็น มันก็รู้สึก แต่คนอื่นก็บอกไม่มี ปกติดี''
    

    เมื่อถามว่าตอนนี้มีวิธีการรักษาอย่างไรบ้าง จ๊ะ เผยว่า ทำทุกมาหลายอย่าง แต่ยังไม่โอเคสำหรับตน ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นเพราะไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่
    

    ''ตอนนี้ก็ทำทุกอย่าง ทั้งฝังเข็ม ทำทุกอย่าง แต่แก้มมันก็ยังไม่ขึ้นมา ถามว่าเครียดถึงขั้นไม่อยากไปทำงานไหม ก็ไม่ถึงขั้นนั้น อย่างเวลาไปถ่ายละครแล้วไปเจอพี่ๆ ที่กอง เราก็จะรู้สึกลืมไปเอง แต่เวลาอยู่บ้านจะนอยด์มาก แต่เพื่อนๆ ก็จะคอยพูดให้กำลังใจ แต่จ๊ะก็แค่รู้สึกว่ามันช้ามาก ซึ่งมันก็อาจจะเป็นเพราะเราไม่ค่อยได้พักผ่อนก็ได้ ทำงาน 7 วัน ตอนนี้ก็คงต้องรอให้ละครปิดกล้องไปสักเรื่องนึงก่อน หลังจากนั้นก็คงได้พักผ่อนเต็มที่'' จ๊ะ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กวาง"เปิดตัวแฟนสยบมือที่3พิธีกร"ส"
    นางงามสาว ''กวาง-ฟ้ารุ่ง'' ควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวนาม ''แอนดี้'' เจ้าของโมเดลลิ่งและนายแบบ แจงชัดไม่ใช่มือที่สามใคร รับเคยร่วมงานพิธีกร ส. ''ดู๋-สัญญา'' จริงแต่แค่ในการทำงานเท่านั้น เชื่อไม่น่าใช่พิธีกรคนดังกล่าวแน่นอนเป็นประเด็นฮอตฮือฮาที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาแบบที่หลายคนต้องติดตามกันแบบชอตต่อชอตกันเลยที่เดียวกับกับข่าวเม้าท์พิธีกรอักษรย่อ ''ส'' ซุกกิ๊กนางงาม งานนี้เหล่าพิธีกรที่มีชื่อขึ้นต้นด้วยตัว...
  • ลุ้นรักนอกจอ!? "เวียร์-มิน" จูบดูดดื่ม
    ลุ้นรักนอกจอ ''เวียร์-มิน'' เลิฟซีน...จูบกันดูดดื่ม เผยขนาดซ้อมฝ่ายชายยังกอดนางเอกสาวชนิดที่ไม่ยอมปล่อยมือแยกออกจากกันเลยทีเดียว!!เรียกว่าเป็นละครฮอตฮิตอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ กับ ''ปิ่นอนงค์'' ทางช่อง 7 สี ที่ได้นางเอกสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งในละครเรื่อง ''ปิ่นอนงค์'' จะต้องมีฉากเลิฟซีน ชนิดที่''สาวมิน-หนุ่มเวียร์'' จะต้องโชว์สปิริต เล่...
  • ''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร''เปิดเต้ารับอัพไซส์มาใหม่ยิ้มงานวิ่งชน
    อวดความเซ็กซี่ให้ผู้ชายน้ำลายหกทั้งเมืองมาแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง ''น้ำตาลแดง 2'' ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิติเศรษฐ์ ยังขยันเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเองด้วยการพุ่งตรงขึ้นเตียงให้คุณหมอมืออัพไซส์ต้อนรับดีกรีด็อกเตอร์ ปลื้มบุคลิกดีขึ้นงานวิ่งชน รายละเอียดเรื่องนี้เธอเปิดเผยว่า''สำหรับการเรียนตอนนี้หนักมากเพราะเรียนในระดับปริญญาเอก ก็เลยทำให้รับงานแสดงและงานพิธีกรได้ไม่มากที่ทำอยู่ตอนนี้ คือรายการ ''คนพั...
  • ‘มด’เปลี่ยนไป!!หลังหันหน้าเข้าวัด
    พฤติกรรมของนักร้องสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ เปลี่ยนไป หลังจากเธอตัดสินใจหันหน้าเข้าวัดปฏิธรรม ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า การเข้าวัดทำให้มีสติมากขึ้นตามลำดับ พร้อมย้ำว่าเรื่องความรักตอนนี้ไม่รีบร้อน อยากตั้งใจเรื่องงานและเรียนก่อนทั้งนี้นักร้องสาว มด-ณปภัช กล่าวว่า “ช่วงนี้มดก็ชวนคุณแม่เข้าวัดทำบุญตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเวลาเราไปวัดเหมือนจิตใจเราสงบ เหมือนเป็นจิตอาสาด้วย ก็ไปช่วยงานที่วัดด้วยค่ะ พอดีคุณแม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »