ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไบรโอนี่"โชว์สามีฝันหวนทำเพลง

"ไบรโอนี่"โชว์สามีฝันหวนทำเพลง

Posted 12/07/2012 by siamdara

    ''ไบรโอนี่'' ควงสามีกลับไทย โวลูกสาว 7 ปีน่ารัก ความสามารถเพียบ เล็งปั้มลูกอีก บอกอยากกลับวงการ พร้อมทำอัลบั้มเพลงหากมีโอกาส แย้มเตรียมถ่ายแฟชั่น อุบมีเซ็กซี่ต้องดูเอง


    หายหน้าไปอยู่อเมริกานานหลายปี สำหรับอดีตนักร้องชื่อดัง ''เคท'' ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีข่าวคราวของเธอออกมาให้คนที่เมืองไทยได้ทราบพอประปรายว่า ปัจจุบันเธอมีครอบครัวแล้ว และมีลูกสาวหน้าตาน่ารักที่ชื่อ ''น้องเทเลอร์''
    

    ล่าสุด เธอได้จัดงานเปิดตัว Inspiring through Yoga by Briohny (แอปเซอรูทโยคะ) พร้อมกับแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น ที่อัมรินทร์  พลาซ่า วันก่อน งานนี้ผู้สื่อข่าวที่เดินทางไปร่วมงานอีเวนต์ดังกล่าวจึงไม่มีพลาด ที่จะเข้าไปพูดคุยเพื่ออัพเดตเรื่องราวของตัวเธอ
    

    โดยผู้สื่อข่าวเปิดคำถามแรกว่างานนี้ควงสามีหนุ่มฝรั่งมาออกงานด้วยรู้สึกยังไงบ้าง อดีตนักร้องสาวมาดเท่ตอบว่า ที่วันนี้ควงสามีมาร่วมงานด้วยก็เป็นอะไรที่รู้สึกสนุกและดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทย อีกครั้ง
    

    ''สนุกค่ะ ดีใจมากเลยที่ได้เจอทุกคนที่นี่ แล้วก็ได้กลับมาเมืองไทยได้เจอแฟนๆ แล้วก็พาสามีมาเจอแฟนๆ เพราะเค้ารู้ว่าเป็นนักร้องไม่เคยเจอแบบนี้แน่นอน''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ไม่ได้กลับมาเมืองไทยนานแค่ไหนแล้ว เคทตอบว่า ตนนั้นกลับมาแทบทุกปี แต่กลับมาทุกครั้งก็ไม่เคยรับงาน รู้สึกคิดถึงงานในวงการ ยิ่งได้รู้ว่ายังมีแฟนๆ ยังคิดถึงตนอยู่
    

    ''จริงๆ แล้วกลับมาเกือบทุกปีค่ะ แต่ไม่ได้กลับมาทำงาน 8 ปี แล้วค่ะ (หัวเราะ) (คิดถึงไหม) คิดถึงค่ะ คิดถึงมากๆ จริงๆ แล้วตอนแรกไม่คิดว่า มีใครคิดถึงนะคะ พอไปเปิดดูเฟซบุ๊กว่ามีแฟนๆ ยังคิดถึงอยู่รู้เลยว่า ต้องกลับมา กลับมาเจอแฟนๆ''
    

    ต่อข้อถามที่ว่า กลับมาคราวนี้จะมีผลงานในวงการบ้างไหม ''เคท-ไบรโอนี่'' ตอบว่า ตนก็อยากกลับมาทำผลงานในวงการเหมือนกัน โดยตอนนี้กำลังตั้งใจทำงานด้านโยคะอยู่
    

    ''ก็อยากนะคะ ตอนนี้ก็กำลังจะตั้งใจทำทางด้านโยคะ ทำดีวีดีกับแอปเซอรูทโยคะด้วย ถ้ามีโอกาสที่จะทำเพลงก็อยากจะทำเหมือนกันค่ะ''
    

    บ้านเก่าอย่างแกรมมี่ฯ มีติดต่อไว้บ้างหรือไม่ ผู้สื่อข่าวถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า มีการพูดคุยอยู่เรื่อยๆ รู้จักกันมากว่า 20 ปีจนตนรู้สึกว่าเหมือนเป็นครอบครัว
    

    ''ก็คุยกันอยู่ตลอดค่ะ จริงๆ แล้วเป็นมากกว่าทำงานด้วยกันเป็นครอบครัว แหมรู้จักกันมา 20 กว่าปีค่ะ ก็อาจจะมี แต่ยังไม่ได้คุยกัน''
    

    ''เคท'' ยังได้กล่าวต่ออีกว่า ลูกสาวของตนนั้นขณะนี้ยังอยู่ที่อเมริกา เหตุที่ไม่ได้พามาด้วย เพราะตั้งใจจะมาทำงานให้เต็มที่ ตนอยากเจอเพื่อนเก่าๆ ที่อยู่ในวงการ ส่วนงานในวงการก็ต้องคอยดูต่อไปอาจจะมีถ่ายแบบและโชว์เรือนร่างบ้าง เพราะร่างกายเราแข็งแรง  ส่วนงานเพลงก็แล้วแต่โอกาส
    

    ''ลูกสาวอยู่อเมริกาค่ะ เพราะครั้งนี้เราทำงานเยอะก็เลยไม่พามา ก็อยากทำงานให้ได้มากที่สุด ถึงไม่พาลูกมา คราวหน้าจะพาลูกมาพักผ่อนนิดหน่อย ถามว่าอยากกลับวงการไหม ก็ยินดีแน่นอนค่ะ  ตอนนี้ก็มีนิตยสารหลายเล่มที่ติดต่อเข้ามาาให้ถ่ายแบบ  ส่วนเซ็กซี่ หรือเปล่าอันนี้ตอบไม่ได้ต้องคอยดูแล้วกันค่ะ แต่ก็น่าจะมีโชว์ร่างกายนิดนึงเพราะเราแข็งแรง เพิ่งกลับมาเมื่อเช้าค่ะ แต่ก็มีโอกาสได้คุยกับหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็ นพี่มอส ซึ่งก็อยากเจอมาก เพราะพี่เขาก็ไปเยี่ยมเราที่แอลเอ งานเพลงก็อยากมีนะคะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้แปลนอะไรกับใครเลย แต่ก็เพิ่งได้ยินข่าวจากเพื่อนๆ ว่าตอนนี้นักร้องเก่าๆ กำลังจะกลับมาก็สนใจที่จะทำ''
    

    ฟุ้งลูกสาวมีความสามารถหลายอย่าง ทั้งเล่นโยคะ เปียโน กีตาร์
      

    ''สนใจมากเลยค่ะ เก่งมากเลยค่ะ ยิมนาสติก โยคะด้วย เต้นด้วย เล่นเปียโน เล่นกีตาร์ เป็นเด็กที่ชอบร้องเพลงนะ แต่ตอนนี้กำลังอายอยู่ ก็เลยไม่บังคับมาก ก็แล้วแต่เค้า''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สามีเจอสื่อมวลชนแล้วรู้สึกยังไงบ้าง อดีตนักร้องสาวตอบว่า สามีของตนก็รู้สึกงงเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าจะมีการตอบรับที่ดีขนาดนี้
    

    ''เค้าเองก็รู้สึกงงหน่อยๆ เค้าบอกว่าสนุกค่ะ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นขนาดนี้ แต่ของ เคท เองไม่คิดว่าจะเจอพี่ๆ สื่อมวลชนเยอะขนาดนี้ ดีใจมากเลยที่มา (สามีรู้ไหมว่า เคท โด่งดังมากในประเทศไทย) ก็รู้ค่ะเห็นในยูทูบหรือวิดีโอที่เขามีของเรา''
    

    ชีวิตตอนนี้ตั้งใจอะไรเป็นพิเศษผู้สื่อข่าวถาม เคท ตอบว่า ตนนั้นตั้งใจเรื่องครอบครัวมาก เพราะเพิ่งซื้อบ้านโดยกำลังสร้างบ้านอยู่
    

    ''ตั้งใจทางด้านครอบครัวมาก เพิ่งซื้อบ้านกำลังสร้างบ้านอยู่ พยายามจะทำให้ชีวิตมีเวลาให้กับครอบครัว''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า โยคะที่สอนในยูทูบกระแสตอบรับดีมาก รู้สึกยังไงบ้าง อดีตนักร้องสาวหน้าสวยตอบว่า ตนรู้สึกมีความสุข ดีใจที่คนไทยนิยมเล่นโยคะ กับข่าวที่ว่า สอนโยคะคนฮอลลีวู้ดเล่นด้วยเจ้าตัวบอกว่า รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เจอคนเหล่านั้น
    

    ''รู้สึกแฮปปี้มากเลยค่ะ ดีใจมากที่คนไทยนิยมโยคะ เพราะเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ต่อชีวิต''
    (ได้ยินมาว่าสอนโยคะให้กับดาราฮอลลีวู้ดด้วย) ก็ดีนะคะ ก็รู้สึกตื่นเต้น ตอนนี้ก็ยังตื่นเต้นถ้าเจอใหม่ๆ แต่มันสอนให้เรารู้ว่า ถึงแม้เป็นดาราหรือเป็นนักร้องเค้าก็ยังเป็นคน คนที่อยากจะสุขภาพดีหรืออยากมีสุขภาพเหมือนเรา บอกไม่ได้นะคะว่าเป็นใคร''
    

    ผู้เสื่อข่าวถามต่อว่า กลับมาคราวนี้ตั้งใจจะมาทำอะไรบ้าง สาวไบรโอนี่ ตอบว่า ตนตั้งใจจะมาเยี่ยมครอบครัวและพักผ่อน ส่วนที่ว่าอยากจะกลับมาตั้งรกรากที่เมืองไทยเลยหรือไม่นั้น ตนยังตอบไม่ได้ต้องปรึกษากันในครับครัวก่อน
    

    ''มาเยี่ยมครอบครัวมาพักผ่อนค่ะ (เคยคิดจะอยู่ถาวรเลยไหม) ก็ไม่แน่ใจว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่รู้ว่าครอบครัวก็ทำอะไรเราก็สนับสนุนไปด้วยกัน สามีเขาบางทีเค้าก็อยากอยู่ญี่ปุ่น บ้าง อยากอยู่ อเมริกา บ้าง ไปๆ มาๆ ค่ะ''
    

    ชีวิตในวงการบันเทิงกับชีวิตครูสอนโยคะมันแตกต่างกันมากไหม ผู้สื่อข่าวถาม สาว ''เคท-ไบรโอนี่'' ตอบในประเด็นนี้ว่า ไม่รู้สึกแตกต่างกัน จะแตกต่างกันก็เรื่องความเป็นผู้ใหญ่ที่ตนนั้นรู้สึกโตขึ้น และสามารถดูแลตัวเองได้
    

    ''มันก็อะนะไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ แต่อาจจะต่าง เพราะเราโตขึ้น ตอนเด็กไม่รู้วิธีการดูแลตัวเองเท่าไหร่ ถ้ามีข่าวอะไรไม่ดีเราก็จะเศร้าไม่มีความสุขและก็โกรธ แต่พอโตขึ้นเราดูแลตัวเองได้มากกว่า''
    

    นอกจากนี้เมื่อถามว่า เคทอยากมีน้องอีกคนไหม เจ้าตัวก็กล่าวยอมรับทันทีว่า อยากมีอีก แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะมีได้เมื่อไหร่ เรื่องสุขภาพไม่ใช่ปัญหา เพราะตรวจสุขภาพอยู่ตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นุ่นโผล่วิก3ประกาศรับเล่น"อีลำยอง"
    เซอร์ไพรส์! ''นุ่น-วรนุช'' โผล่รายการบันเทิงช่อง 3 พร้อม ''อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์'' ประกาศรับเล่นบท ''อีลำยอง'' ในละคร ''ทองเนื้อเก้า'' ให้กับวิกพระรามสี่ นางเอกสาวลั่นไม่หวั่นบทแรง แจงคุยเรื่องเลิฟซีนกับทางทีมงานแล้ว เอาแต่พอดี รับเกรงใจสามี ''ต๊อด-ปิติ''หลังจากที่ให้รอลุ้นมาพักหนึ่งว่า ตกลงแล้วนางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี จะรับเล่นบท ''อีลำยอง'' ในละครรีเมก ''ทองเนื้อเก้า'' ทางช่อง 3 หรือไม่ ล่...
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เปรี๊ยะทุกส่วน
    เห็นทีไรเลือดกำเดาพาลจะกระฉูดทุกครั้ง เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดสวยฟิตเปรี๊ยะ เพราะเธออวดหุ่นสวยแบบไม่มีเม้ม ทั้งลีลา ท่าทาง อย่างภาพนี้เธอไปผ่อนคลายอารมณ์ที่ไมอามี่ บีช ทำเอาเผลอคิดว่า บางทีบ้านเธออาจอยู่ริมหาดก็ได้นะ เพราะมาบ่อยเหลือเกิน
  • ตี"บี้"เละ33เข็มโจรชิงทรัพย์นับแสน
    ผวา ''บี้-บอม'' สองนักร้องหนุ่มนักร้องบ้านเคพีเอ็น ถูกคนร้ายรุมจี้สูญทรัพย์สินเกือบแสนบาท ด้านหนุ่มบี้บาดเจ็บหนักถูกตีหัว จมูกเปิดเป็นแผลเย็บกว่า 33 เข็ม ต้องพักฟื้นกว่า 2 สัปดาห์ เจ้าตัวรับเครียดกลัวรอยแผลกระทบกับงานกลายเป็นข่าวภัยใกล้ตัวชวนผวาเลยทีเดียว เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. โดยประมาณ ของวันที่ 10 ก.ค. 55 สองนักร้องหนุ่มบ้านเคพเอ็นคือ หนุ่ม ''บี้'' ธรรศภาคย์ ชี และ''บอม'' อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล...
  • สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ถึงเบลอก็เซ็กซี่
    นานๆ มาที เสียดายไม่ชัดซะอีก สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ดาราสาวหุ่นอวบ ที่เล็กแต่ตัวเท่านั้น ไปล่องเรือเที่ยวที่อิตาลี งานนี้อย่างที่บอกว่าเสียดาย ตากล้องถ่ายมาไกลเกิน สงสัยซูมแล้วซูมอีก เลยได้มาแค่นี้ ดูแบบภาพเบลอๆ 3 มิติเอาแล้วกัน เพราะยี่ห้ออวบสุดๆ แบบหุ่นสการ์โย ต่อให้เบลอก็เซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »