ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ถึงเบลอก็เซ็กซี่

สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ถึงเบลอก็เซ็กซี่

Posted 11/07/2012 by siamdara

           นานๆ มาที เสียดายไม่ชัดซะอีก สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ดาราสาวหุ่นอวบ ที่เล็กแต่ตัวเท่านั้น ไปล่องเรือเที่ยวที่อิตาลี งานนี้อย่างที่บอกว่าเสียดาย ตากล้องถ่ายมาไกลเกิน สงสัยซูมแล้วซูมอีก เลยได้มาแค่นี้ ดูแบบภาพเบลอๆ 3 มิติเอาแล้วกัน เพราะยี่ห้ออวบสุดๆ แบบหุ่นสการ์โย ต่อให้เบลอก็เซ็กซี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ แย้มคุยหนุ่มใหม่ ควง เค แค่นึกสนุก...
    หัวใจไม่ว่างซะแล้ว ดาราสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ประกาศคุยหนุ่มคนใหม่ ชมเปราะน่ารัก อุบเป็นคนใน หรือนอกวงการ เผยคุยอยู่แค่คนเดียว พร้อมป้อง หนุ่มเค หวังมาเกาะสร้างกระแส ยันเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ไม่สนิท ส่วนที่ควงเปิดตัวงานแต่ง เป้ย ปานวาด เพราะนึกสนุก พร้อมเอ่ยขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกัน...เมย์ เผยตอนนี้ไม่ว่างแล้วจ้า "ก็มีคนที่เราคุยอยู่ค่ะ แต่ก็ยังไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ยังไม่รู้...
  • ปอย ไม่กล้าพูดแต่ง เอ็ม รอกฎหมายไทยรับรองก่อน
    เรียกว่าเป็นนางฟ้าจำแลงเลยก็ว่าได้สำหรับ สาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา ที่ควงแฟนหนุ่ม เอ็ม พีร์ระพงษ์ ไปช่วยอุปาระเด็กพิการที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) ปากเกร็ด จนหลายคนมองว่าทั้งคู่อยากจะแต่งงานมีลูกเป็นของตัวเองหรือเปล่า เอ็มรับคิดอยากแต่ง แต่ขอเทิร์นโปรกอล์ฟให้ได้ก่อน ซึ่งปอยเผยว่ายังไม่อยากพูดมากเพราะกฎหมายเมืองไทยยังไม่รับรอง ขอคบกันไปเรื่อยๆแบบนี้ก็มีความสุขดีแล้วล่...
  • "จ๊ะ"โล่งปากเบี้ยวดีขึ้นเครียดหายช้าหย่าลงตัวรักษาทุกวิธี
    ''จ๊ะ-จิตตาภา'' เครียดป่วยเป็นเส้นประสาทอักเสบมาหลายเดือนยังไม่หายปกติ เผยอาการปากเบี้ยวเริ่มดีขึ้น รับรักษามาแล้วทุกวิถีทางแต่หายช้ากว่าที่คิด คาดทำงานหนัก ถ่ายละคร 2 เรื่องจึงไม่มีเวลาพักผ่อนเต็มที่เป็นโรคแปลกที่เกิดขึ้นกับคนในวงการบันเทิงหลายคนทีเดียว สำหรับโรคปลายเส้นประสาทอักเสบ ซึ่งมีผลทำให้ปากเบี้ยว โดยหนึ่งในหลายคนที่ป่วยเป็นโรคนี้ก็คือ นางเอกสาวช่อง 3 ''จ๊ะ'' จิตตาภา แจ่มปฐม ซึ่งล่าสุดผูส...
  • "กวาง"เปิดตัวแฟนสยบมือที่3พิธีกร"ส"
    นางงามสาว ''กวาง-ฟ้ารุ่ง'' ควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวนาม ''แอนดี้'' เจ้าของโมเดลลิ่งและนายแบบ แจงชัดไม่ใช่มือที่สามใคร รับเคยร่วมงานพิธีกร ส. ''ดู๋-สัญญา'' จริงแต่แค่ในการทำงานเท่านั้น เชื่อไม่น่าใช่พิธีกรคนดังกล่าวแน่นอนเป็นประเด็นฮอตฮือฮาที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาแบบที่หลายคนต้องติดตามกันแบบชอตต่อชอตกันเลยที่เดียวกับกับข่าวเม้าท์พิธีกรอักษรย่อ ''ส'' ซุกกิ๊กนางงาม งานนี้เหล่าพิธีกรที่มีชื่อขึ้นต้นด้วยตัว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »